-
Toàn cảnh các vụ triệt phá băng, ổ nhóm giang hồ cộm cán ở Thanh Hóa
-
Bé gái 15 tuổi bất ngờ mắc loại ung thư sinh dục hiếm gặp
-
Xác minh vụ người phụ nữ nghèo bị ép trả 2,5 triệu đồng cho cuốc xe 70km
-
Vụ "mỹ nam số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong: Nhân chứng kể lại hiện trường đầy thương tâm
-
Tài xế khẩn cầu ở ngã tư, đại úy cảnh sát Hà Nội hỏi 2 câu rồi lập tức hành động
-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
-
Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM
-
Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú
-
Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết
Công nghệ
23/06/2019 20:13Huawei Việt Nam thay Giám đốc ở mảng smartphone
Huawei hôm 22/6 khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam (Q.2, TP. Hồ Chí Minh). Trong thông báo gửi báo chí về sự kiện này, đại diện truyền thông Nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết công ty có tân Tổng giám đốc là ông Cheng Jiangfei.

Trên Linked-in, ông Cheng Jiangfei cho biết nhậm chức Tổng giám đốc Huawei CBG Việt Nam từ tháng 5/2019, tức trước thời điểm Huawei nhận các đòn tấn công của các công ty công nghệ lớn.
Nhóm kinh doanh tiêu dùng của Huawei (Huawei CBG) kinh doanh các sản phẩm smartphone và các sản phẩm tiêu dùng của Huawei. Trong khi đó, Huawei Việt Nam chuyên kinh doanh về viễn thông.
Cũng trên Linked-in, ông Cheng giới thiệu có 12 năm làm việc tại Huawei. Trong đó, 3 năm gần nhất ông Cheng đảm nhiệm chức vụ tương đương ở thị trường Singapore. Ông cũng từng làm việc tại Pháp, Ma rốc.
Trước ông Cheng Jiangfei, ông Henry Liu nhậm chức Tổng giám đốc Huawei CBG Việt Nam vào khoảng tháng 9/2017 và đặt mục tiêu vào top 2 hãng smartphone lớn tại Việt Nam đến năm 2020.
“Khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam, Huawei muốn khẳng định chúng tôi sẽ kiên định vượt qua các thách thức để phát triển. Không có gì thay đổi trong chiến lược đầu tư và mở rộng của Huawei tại Việt Nam.
Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tập trung nâng cao trải nghiệm cho người dùng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa luôn là ưu tiên của Huawei”, ông Cheng phát biểu trong thông cáo báo chí.
Từ năm 2018, Huawei đã thay đổi chiến lược tại Việt Nam, tái định vị thương hiệu bằng những sản phẩm cao cấp và giới thiệu mô hình cửa hàng trải nghiệm đến với người dùng trong nước.
Đến nay, Huawei đã có 6 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tại các cửa hàng này, Huawei giới thiệu đến người dùng tất cả những sản phẩm của công ty, không chỉ có smartphone mà còn có thiết bị đeo tay thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị smarthome.
Theo Hải Đăng (Ictnews.vn)








- Toàn cảnh các vụ triệt phá băng, ổ nhóm giang hồ cộm cán ở Thanh Hóa (11 phút trước)
- Bé gái 15 tuổi bất ngờ mắc loại ung thư sinh dục hiếm gặp (16 phút trước)
- Loạt xe bọc thép ấn tượng của Bộ Công an ra mắt công chúng (27 phút trước)
- Xác minh vụ người phụ nữ nghèo bị ép trả 2,5 triệu đồng cho cuốc xe 70km (35 phút trước)
- Mỹ hé lộ thêm hình ảnh, treo thưởng 100.000 USD tìm kẻ ám sát Charlie Kirk (40 phút trước)
- Vụ "mỹ nam số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong: Nhân chứng kể lại hiện trường đầy thương tâm (49 phút trước)
- Tài xế khẩn cầu ở ngã tư, đại úy cảnh sát Hà Nội hỏi 2 câu rồi lập tức hành động (55 phút trước)
- Diễn biến mới nhất vụ kiện của Vingroup (1 giờ trước)
- Miền Bắc, Nam Bộ tiếp tục mưa lớn (1 giờ trước)
- NSND Thu Huyền giữ chức Giám đốc Nhà hát Chèo Hà Nội (1 giờ trước)




