-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
-
Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM
-
Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú
-
Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết
-
Hàng chục công nhân được trả lương bằng ma túy ở Quảng Ninh
-
Rò rỉ ảnh hiện trường nơi "mỹ nam cổ trang số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong vào sáng nay?
-
Phó chủ tịch tỉnh An Giang xin nghỉ hưu ở tuổi 51
-
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên?
-
Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal
Công nghệ
24/08/2021 16:30Không được đổi sản phẩm hết bảo hành, một người Việt kiện Thế Giới Di Động và kiện luôn cả Apple
Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao khi một khách hàng tại Điện Biên đã làm Đơn khởi kiện Công ty cổ phần Thế giới di động và khởi kiện cả Tập đoàn Apple ra Toà án Bang Califorlia.
Trong bài đăng, ông Hải cho biết " Do tin tưởng vào sự chuyện nghiệp và uy tín của Thế Giới Di Động nên đã tin tưởng mua mặt hàng này tại cửa hàng nhưng đổi lại là một sản phẩm có tuổi thọ thấp và một chính sách chăm sóc khách hàng thiếu chuyên nghiệp".
Theo thông tin, khách hàng tên Vũ Mạnh Hải (sinh năm 1981), có địa chỉ tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đã đệ đơn kiện lên Tòa án nhân dân Quận 1, TP.HCM vào ngày 23/8. Đơn vị bị khởi kiện chính là Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động.
Theo nội dung, ông Hải đã mua sản phẩm AirPods 2 với giá 4.990.000 đồng tại cửa hàng Thế Giới Di Động thành phố Điện Biên Phủ vào ngày 10/5/2020 và tới này 15/6/2021 sản phẩm trên đã bị lỗi, không thể kết nối được với điện thoại. Theo ông Hải, ông đã liên hệ với cửa hàng đề nghị được hỗ trợ đổi, trả thiết bị nhưng nhân viên tại cửa hàng "không có thiện ý" hỗ trợ khách hàng.
Ông Hải đã yêu cầu đổi sản phẩm tương tự nhưng cửa hàng đã báo quá hạn 30 ngày nên không cho phép đổi trả, yêu cầu bảo hành cũng không được quản lý chấp nhận. Cùng với đó ông chỉ nhận lại được chiếc tai nghe hỏng, và không được hỗ trợ sửa chữa, bảo hành. “Đáng nhẽ, sau khi kiểm tra tình trạng tai nghe, nhân viên phải thông báo lỗi cho tôi, cách thức để khắc phục và chi phí sửa chữa. Tuy nhiên, thứ tôi nhận lại chỉ là chiếc tai nghe bị hỏng của mình. Tôi nhận lại chiếc tai nghe đấy làm gì khi mà tai nghe đã không còn sử dụng được nữa”, ông Mạnh Hải viết trong đơn khởi kiện.
Và "nếu không thành công Tôi sẽ kiện Tập đoàn Apple ra Toà án Quốc Tế", ông Hải chia sẻ thêm ở cuối bài đăng trên MXH. Bài đăng cùng đơn kiện được ông Hải đăng tải công khai, hiện vẫn đang liên tục nhận về nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.
Còn về phía Thế Giới Di Động, được biết cửa hàng cũng đã làm việc với ông Hải, giải thích về chính sách cụ thể tuy nhiên 2 bên chưa đạt được tiếng nói chung.
Các sản phẩm Apple có thời hạn bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Ngoài ra, người mua có thể chọn thêm các gói bảo hành mở rộng, phụ thuộc vào thiết bị mà gói bảo hành có thể gia hạn được hoặc không. Đối với AirPods, gói Apple Care+ có giá khoảng 29 USD, bảo hành rơi vỡ trong phạm vi 2 năm.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật sự việc.
Theo Hạnh Koy (Trí Thức Trẻ)








- Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam (29 phút trước)
- Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM (34 phút trước)
- Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM (40 phút trước)
- Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú (1 giờ trước)
- Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết (1 giờ trước)
- Hàng chục công nhân được trả lương bằng ma túy ở Quảng Ninh (1 giờ trước)
- Rò rỉ ảnh hiện trường nơi "mỹ nam cổ trang số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong vào sáng nay? (1 giờ trước)
- Phó chủ tịch tỉnh An Giang xin nghỉ hưu ở tuổi 51 (2 giờ trước)
- Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên? (2 giờ trước)
- Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal (2 giờ trước)




