-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
-
Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM
-
Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú
-
Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết
-
Hàng chục công nhân được trả lương bằng ma túy ở Quảng Ninh
-
Rò rỉ ảnh hiện trường nơi "mỹ nam cổ trang số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong vào sáng nay?
-
Phó chủ tịch tỉnh An Giang xin nghỉ hưu ở tuổi 51
-
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên?
-
Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal
Công nghệ
10/04/2017 08:25Người trẻ thích Xbox hơn PlayStation
Trong đó, nó chú trọng khai thác nhất vào nhóm thiếu niên từ 13 đến 17 tuổi. Báo cáo cho thấy mặc dù cùng thuộc top 10 thương hiệu hấp dẫn nhất nhưng Xbox đứng thứ tư còn PlayStation xếp thứ 7. Ngược lại, những người trên 18 tuổi lại có quan điểm ngược lại.
![]() |
10 thương hiệu được tuổi teen yêu thích. |
Dẫn đầu nhóm thương hiệu là YouTube, Netflix và Google. Trong khi đó xếp thứ 10 là Google Chrome. Dường như nhiều thanh thiếu niên thích thú với trình duyệt web mà mình đang sử dụng.
Khá bất ngờ khi top 10 không bao gồm những cái tên như Apple hay Facebook. Mặc dù những thương hiệu này có tỷ lệ nhận thức cao, nhưng chúng không được xem là hấp dẫn và thú vị với độ tuổi này. Các thương hiệu ít thân thiện nhất là những kênh tin tức như The Wall Street Journal và Vice.
Dẫn đầu nhóm game mà các thiếu niên yêu thích hiện nay là các trò chơi thuộc dạng "kinh điển", như The Legend of Zelda, Call of Duty: Black Ops, Grand Theft Auto, Pokemon Go, Minecraft, CS:GO...
Phần lớn các game thủ nhí là các cậu bé, còn các cô bé lại thích thời trang và cho rằng game là một trong những điều nhàm chán nhất. Thế nhưng về công nghệ, các bé gái lại có mức độ quan tâm nhiều hơn hẳn.
Tuy nhiên, dù chứa nhiều thông tin thú vị nhưng báo cáo này lại không được nhiều chuyên gia đánh giá cao về mức độ "nghiêm túc".
Khá bất ngờ khi top 10 không bao gồm những cái tên như Apple hay Facebook. Mặc dù những thương hiệu này có tỷ lệ nhận thức cao, nhưng chúng không được xem là hấp dẫn và thú vị với độ tuổi teen. Các thương hiệu ít thân thiện nhất là những kênh tin tức như The Wall Street Journal và Vice.
Theo Mai Anh (VnExpress.net)








- 5 anh em cãi nhau ngay sau đám tang bố vì 60 triệu tiền phúng viếng (11/09/25 23:30)
- Xóa sổ đường dây sản xuất, tiêu thụ hàng chục ngàn hũ yến chưng giả trên cả nước (11/09/25 22:59)
- Ecuador dự World Cup với kỳ tích khó tin (11/09/25 22:56)
- Vụ bé trai bị xe rác tông tử vong: Nhà trường lên tiếng về camera không có (11/09/25 22:18)
- Người thay thế NSND Xuân Bắc ở Vua tiếng Việt (11/09/25 21:30)
- Công an Hà Nội làm việc với Streamer Độ Mixi vì phát ngôn lệch chuẩn (11/09/25 21:26)
- Bộ trưởng Nepal và gia đình bám dây trực thăng trốn người biểu tình (11/09/25 21:21)
- Đặng Thị Hồng bất ngờ bị cấm thi đấu trong nước sau giải thế giới (11/09/25 21:13)
- Hiếp dâm thai phụ, bác sĩ ở Đồng Nai lĩnh án (11/09/25 20:56)
- Bị đánh tới tấp, chồng dùng dao đâm vợ tử vong (11/09/25 20:49)




