-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
Công nghệ
11/05/2022 09:39Sau Google, đến lượt TikTok trở thành đối tác truyền thông cho SEA Games 31
Theo thông tin vừa được TikTok Việt Nam chia sẻ, đơn vị này vừa chính thức trở thành đối tác của kỳ SEA Games 31. Về TikTok, đây là một nền tảng mạng xã hội chia sẻ video ngắn với hàng tỷ người dùng trên thế giới.
Trong khuôn khổ hợp tác với Ban tổ chức SEA Games 31, TikTok sẽ khởi động hashtag #SEAGames31 để cộng đồng người dùng đam mê thể thao có thể cập nhật kiến thức và thông tin về kỳ đại hội thể thao này trên nền tảng của mình.
Song song đó, TikTok cũng sẽ đồng hành cùng các vận động viên thông qua chiến dịch “Tôn Vinh Những Nỗ Lực Đỉnh Cao” nhằm cổ vũ những cố gắng cũng như hành trình tập luyện đầy kiên trì và truyền cảm hứng của họ.

Theo ông Nicholas Phạm - Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok Việt Nam: “Trong năm qua, các video liên quan đến thể thao được xếp trong top 5 danh mục nội dung có lượt xem nhiều nhất trên TikTok Việt Nam, thu hút hơn 86 tỷ lượt xem”.
“Để tiếp tục tăng cường nội dung thể thao trên nền tảng của mình, chúng tôi rất vui mừng khi xây dựng mối quan hệ hợp tác với Ban tổ chức SEA Games 31”, ông Nicholas Phạm chia sẻ.
Theo đó, đồng hành cùng đại hội, TikTok mong muốn được góp phần lan tỏa tinh thần yêu thể thao của người Việt tới bạn bè trong khu vực thông qua một ngôn ngữ toàn cầu, đó là ngôn ngữ thể thao, đại diện TikTok nói.
Bên cạnh việc hợp tác cùng Ban tổ chức SEA Games, TikTok cũng khởi động một chiến dịch truyền thông mang tên “Tôn Vinh Những Nỗ Lực Đỉnh Cao”. Đây là chiến dịch truyền thông được tổ chức nhằm sát cánh cùng các vận động viên Việt Nam thi đấu tại đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

Chuỗi nội dung hấp dẫn của chiến dịch sẽ được thực hiện với nhiều chủ đề đa dạng, mang đến cái nhìn toàn cảnh cho người hâm mộ về hành trình tham dự SEA Games 31 của các vận động viên.
Trong đó bao gồm 1 video mở đầu nhằm giới thiệu tinh thần, nỗ lực và cảm xúc của các tuyển thủ Việt Nam, 4 video về câu chuyện truyền cảm hứng của các vận động viên tham gia sáng tạo nội dung trên TikTok và 6 video ghi lại những khoảnh khắc hậu trường cùng phần hỏi đáp thú vị với các vận động viên. Người dùng có thể theo dõi các nội dung này theo hashtag #NoLucDinhCao trên TikTok.
Chiến dịch truyền thông của TikTok nhận được sự tham gia, đồng hành của nhiều vận động viên có bề dày thành tích thi đấu như cầu thủ Bóng đá Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Nhã, vận động viên Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất, vận động viên Taekwondo Châu Tuyết Vân, vận động viên Quyền anh Trần Văn Thảo, vận động viên Bơi Hoàng Quý Phước, đội tuyển Thể thao điện tử (Esports) GAM và Team Flash.
Trước TikTok, một nền tảng công nghệ khác là Google cũng đã công bố việc tham gia vào hoạt động truyền thông của Ban tổ chức SEA Games. Theo đó, Google chính thức ra mắt trang web Google Xu hướng SEA Games 31. Đây là một trang thông tin trực tuyến đặc biệt lần đầu tiên được thiết kế dành riêng cho SEA Games 31.
Theo Trọng Đạt (VietNamNet)








- Ai trả tiền cho khoản "lỗ" 45.000 tỷ của EVN? (12:18)
- Tình cũ Brooklyn hé lộ bí mật nhà Beckham (12:16)
- Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU (1 giờ trước)
- Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai Đường Tăng lại thành công hơn bằng nhân vật khác, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “bốc hơi” hoàn toàn khỏi showbiz (1 giờ trước)
- Nước Mỹ rung chuông tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 (1 giờ trước)
- Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần được Nhà nước quản lý và chống độc quyền (1 giờ trước)
- Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay? (1 giờ trước)
- Tính năng dịch trực tiếp của AirPods chưa hỗ trợ tiếng Việt (1 giờ trước)
- Cận cảnh quy mô gây choáng của "tổng kho" sản xuất nước yến giả tại Đà Nẵng (1 giờ trước)
- NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh (1 giờ trước)




