-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
Công nghệ
03/05/2024 09:35Vì sao người có tiền thích đeo đồng hồ Vertu?
Vertu vốn nổi tiếng hàng chục năm qua là thương hiệu công nghệ dành riêng cho giới thượng lưu trên thế giới. Không chỉ thành công với các model điện thoại Signature, Vertu còn không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu luxury đi đôi với công nghệ tiên tiến.
Cụ thể, chỉ trong vài năm gần đây, Vertu đã liên tục ra mắt những thiết bị theo xu hướng công nghệ hiện đại nhưng vẫn phải giữ nguyên giá trị thẩm mỹ của một tuyệt tác hàng đầu thế giới, nâng tầm vị thế của người sở hữu.
Tại Việt Nam, từ khi Vertu có đơn vị phân phối độc quyền - chính thống, không chỉ có giới mộ điệu Vertu dành sự quan tâm mà giới doanh nhân, các chính khách, giới siêu giàu… thậm chí cả những đối tượng trong độ tuổi 20-30 cũng dần tìm hiểu và có nhu cầu sở hữu cho riêng mình.

Quản lý ngành hàng của Vertu Việt Nam chính hãng cho biết, chỉ trong quý I/2024 tại 2 cửa hàng ở TP.HCM và Hà Nội, độ nhận diện của thương hiệu Vertu tại thị trường Việt Nam đang có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt.
Trong đó, điều ngạc nhiên chính là lượng đặt hàng của mặt hàng Vertu MetaWatch (đồng hồ thông minh) sau thời gian ngắn chính thức phân phối ở Việt Nam tăng nhanh chóng. Đặc biệt, đến 60% khách hàng đặt cọc Vertu Watch ở độ tuổi 20-30, đây là đối tượng khách hàng tương đối trẻ so với phân khúc khách hàng đặc trưng của Vertu từ trước đến nay (khoảng trên 40 tuổi).
Đề cập đến nguyên nhân đối tượng khách hàng của Vertu có xu hướng trẻ hóa ở Việt Nam, một khách hàng trẻ ở Hà thành cho rằng những người trẻ đang có rất nhiều cơ hội về nghề nghiệp và việc họ đạt được những cột mốc trong sự nghiệp sớm cũng là điều hiển nhiên.
Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, rất nhiều nghề mới ra đời, ví dụ như sáng tạo nội dung, KOL, KOC… các bạn trẻ thu nhập tiền tỷ tại Việt Nam cũng không còn hiếm lạ. Khi họ đã có thành quả trong sự nghiệp, nhu cầu nâng cấp bản thân, khẳng định vị thế cũng là một đích đến. Vì vậy, giới trẻ Việt Nam sở hữu xế sang, điện thoại tiền tỷ hay chiếc đồng hồ vài trăm triệu bây giờ cũng không quá hiếm lạ.
Theo tiết lộ từ Vertu Việt Nam chính hãng, một nguyên nhân khác làm cho giới trẻ Việt Nam quan tâm đặc biệt dành cho đồng hồ Vertu là bởi vì vẻ ngoài thời trang, đậm nét thể thao, cá tính nhưng lại không làm mất đi vẻ đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại của một món trang sức sang trọng, xa xỉ.

Bên cạnh đó, việc Vertu Watch rất dễ dàng kết nối với các hệ điều hành của điện thoại, đa nhiệm từ các tác vụ thông báo cuộc gọi, tin nhắn đến tính năng liên quan đến sức khỏe như theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, O2 máu… Kèm hơn 21 bài tập rèn luyện sức khỏe cũng là lý do thu hút đối tượng khách hàng trẻ đam mê công nghệ.
Với mức giá giao động từ 70 triệu đồng đến hàng chục tỷ đồng, Vertu Watch đem lại cho khách hàng rất nhiều phiên bản để có thể dễ dàng tìm ra chiếc đồng hồ phù hợp nhất dành cho từng vị chủ nhân.

Tại Việt Nam, phần lớn khách hàng của Vertu Việt Nam sẽ đến showroom trải nghiệm các mẫu đồng hồ basic và đặt hàng các phiên bản thiết kế riêng do những nghệ nhân hàng đầu thế giới chế tác thủ công, đảm bảo mỗi chiếc đồng hồ sẽ là phiên bản duy nhất trên thế giới.
Ngoài ra, giới mộ điệu cũng có thể trải nghiệm các dòng điện thoại Vertu thông minh với công nghệ bảo mật cao cấp đang có sẵn sản phẩm tại Việt Nam như Metavertu 1, Metavertu 2, iVertu, Aster P…

Trong tháng 5/2024, Vertu Việt Nam sẽ mở thêm cửa hàng thứ 3 tại TP. HCM tại: Khách sạn Caravelle Saigon, 19-23 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và mua sắm của người dùng.
Trước khi cửa hàng thứ 3 của Vertu Việt Nam chính thức đi vào hoạt động, Vertu hiện chỉ phân phối độc quyền - chính thống tại Việt Nam qua 2 cửa hàng: 3A Lê Thái Tổ, Hà Nội và 71 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM. Các sản phẩm đều được phân phối chính hãng vào Việt Nam, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cam kết về chất lượng đúng chuẩn của Vertu. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm sau khi nhập về Việt Nam đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng.
Ngoài 2 cửa hàng trên và cửa hàng thứ 3 chuẩn bị đi vào hoạt động, tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu bảo hành, không được Vertu Global ghi nhận chính hãng.
Theo Huỳnh Duy (Trí Thức Trẻ)








- Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU (42 phút trước)
- Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai Đường Tăng lại thành công hơn bằng nhân vật khác, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “bốc hơi” hoàn toàn khỏi showbiz (45 phút trước)
- Nước Mỹ rung chuông tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 (47 phút trước)
- Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần được Nhà nước quản lý và chống độc quyền (48 phút trước)
- Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay? (1 giờ trước)
- Tính năng dịch trực tiếp của AirPods chưa hỗ trợ tiếng Việt (1 giờ trước)
- Cận cảnh quy mô gây choáng của "tổng kho" sản xuất nước yến giả tại Đà Nẵng (1 giờ trước)
- NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh (1 giờ trước)
- Vbiz có mỹ nhân hở bạo: U40 nhưng body như "búp bê sống", kèn cựa "nữ hoàng nội y" với Ngọc Trinh (1 giờ trước)
- Bầu trời TPHCM mịt mù, bụi mịn vượt mức cho phép nhiều lần (1 giờ trước)




