-
Những thiết bị mệnh danh là "thần ăn cắp điện" bạn nên biết
-
Chủ tịch TPHCM Nguyễn Văn Được lý giải việc "không tự nhiên mà một số chủ tịch xin nghỉ"
-
Thông tin cá rô phi "có độc", gây hại sức khỏe, nhà khoa học nói gì?
-
Những hình ảnh đang khiến cộng đồng mạng cười vỡ bụng: Đây là lý do nhiều cô giáo mầm non được khuyên đi tập Gym!
-
Gia Lai: Bị ong vò vẽ tấn công, 3 cháu nhỏ thương vong
-
Mùa thu, hãy nhớ ăn món này: Nấu dễ, nguyên liệu lại giúp bổ phế khí, trị ho và tăng cường khả năng miễn dịch
-
Lãnh đạo Hải Phòng "vi hành" làm rõ vụ nhà phà từ chối chở khách rời đảo Cát Bà
-
Đám giỗ miền Tây "lên đời" thành tiệc buffet: Bàn tiệc dài như quầy tại nhà hàng, món nào cũng xịn khiến ai cũng bất ngờ
-
Vị Tổng thống Mỹ duy nhất sống sót sau 2 vụ ám sát bằng súng chỉ trong một tháng
-
Bộ trưởng Quốc phòng Pháp được bổ nhiệm làm thủ tướng, đối mặt thách thức lớn
Công nghệ
22/07/2021 19:33YouTube thử nghiệm mua sắm trong livestream
Tính năng ban đầu chỉ dành cho một số nhà sáng tạo và thương hiệu nhất định. Nó áp dụng với các video theo yêu cầu, cho phép người xem mua sản phẩm dựa vào uy tín và kiến thức của tác giả. Gần đây nhất, YouTube đã thử nghiệm mua sắm trong livestream bằng sự kiện kéo dài 1 ngày, dành cho doanh nghiệp nhỏ.
YouTube từ lâu là công cụ quyền lực để mọi người khám phá các sản phẩm mới do mỗi tháng có hơn 2 tỷ người vào xem video. Các chủ đề phổ biến trên YouTube là “đập hộp”, dùng thử, đánh giá sản phẩm. Dù vậy, những tác giả muốn bán hàng từ video YouTube thường phải quảng bá các link liên kết đến cửa hàng trực tuyến trong phần mô tả hoặc các yếu tố khác của video như card hay màn hình kết thúc video.
Với tính năng mới nhất, người dùng có thể bấm vào nút “Xem sản phẩm” trên video, mở ra một danh sách sản phẩm có mặt và mua sắm. Nó giúp YouTube cạnh tranh tốt hơn với các công cụ mua sắm trong video khác từ Facebook, TikTok, Instagram… Facebook vừa ra mắt tính năng Live Shoppings Fridays để thử nghiệm mua sắm trong livestream đối với mặt hàng làm đẹp, thời trang. Walmart cũng hợp tác với TikTok trong vài dịp để tổ chức sự kiện mua sắm livestream.
YouTube không nằm ngoài cuộc chơi này. Họ vừa mua ứng dụng mua sắm video Simsim của Ấn Độ, dấu hiệu cho thấy công ty có hứng thú với tích hợp trải nghiệm mua sắm video nhiều hơn vào nền tảng của mình.
Theo Du Lam (ICTNews)








- Sốc: HLV ép sinh viên hiến máu để nghiên cứu như phim kinh dị (11:08)
- Những thiết bị mệnh danh là "thần ăn cắp điện" bạn nên biết (11:05)
- iPhone 17 Air thực sự đáng mua nhất năm nay, cầm trên tay ai cũng thốt lên: "Si mê, khó tin, tuyệt diệu" (11:00)
- "Đừng đùa với Lê Hoàng Hiệp" (11:00)
- Chủ tịch TPHCM Nguyễn Văn Được lý giải việc "không tự nhiên mà một số chủ tịch xin nghỉ" (16 phút trước)
- Lãnh đạo đài truyền hình xin từ chức (34 phút trước)
- Người dân hồ hởi vợt cá sau khi sông Tô Lịch được bổ cập nước từ Hồ Tây (39 phút trước)
- Tác dụng của khung nhôm nguyên khối trên iPhone 17 Pro: Hóa ra Apple đã "tính cả rồi"! (44 phút trước)
- Thông tin cá rô phi "có độc", gây hại sức khỏe, nhà khoa học nói gì? (48 phút trước)
- Ông Phạm Thái Hà bị đề nghị 5-6 năm tù, Chủ tịch Tập đoàn Thuận An 10-11 năm tù (49 phút trước)




