-
Hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh: "Gặp lại tình huống vẫn giúp"
-
Chủ chuỗi Nhà thuốc Mỹ Châu bị phạt 17 năm tù, ca sĩ Quốc Kháng bị phạt 18 năm tù
-
Manh mối khiến đối tượng "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe ở Hà Nội bị phát giác
-
UEFA bất ngờ thay đổi luật ở Cúp C1 châu Âu 2025/2026
-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
Đẹp
31/08/2021 10:31Bán nude nóng bỏng trên tạp chí, Kendall Jenner bị chê biểu cảm vừa đơ và kênh kiệu
Mới đây thương hiệu Jacquemus đã tung ra loạt ảnh khỏa thân của Kendall Jenner trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Thu - Đông 2021 của hãng với tên gọi La Montagne.
Theo Highsnobiety, chiến dịch thời trang của Kendall Jenner nhận nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Điểm gây chú ý nhất chính là những hình ảnh thể hiện sự gợi cảm táo bạo của nữ người mẫu với các tư thế, treo người lên sợi dây hay nằm trên võng.

Tuy nhiên trong loạt ảnh mà Jacquemus tung ra, có rất nhiều bình luận dưới bài post chê bai gương mặt "một màu" của Kendall. Dân mạng nhận xét Kendall Jenner có biểu cảm 10 tấm như một, nhìn tấm bức ảnh của chân dài trông bị chán và thiếu sức sống.

Không biết có phải do concept chụp ảnh quá mất sức hay không mà biểu cảm của Kendall thể hiện rõ sự chán nản, thiếu năng lượng. Cô trưng ra khuôn mặt đơ cứng, vô hồn, kênh kiệu trong tất cả những bức ảnh được Jacquemus công bố.
"Tôi không hiểu cô ấy muốn truyền tài điều gì. Tất cả những gì tôi thấy là cơ thể gầy gò và gương mặt thất thần. Những tấm ảnh không hề mang lại cảm giác thời trang cao cấp" - một dân mạng nhận xét.

Ý kiến khác cho rằng việc chọn Kendall Jenner là bước đi thông minh của giám đốc sáng tạo Simon Porte Jacquemus. Với sức ảnh hưởng của Kendall Jenner, chiến dịch càng gây tranh cãi, sẽ càng nhận được nhiều sự quan tâm của người xem.



TH (Nguoiduatin.vn)








- Trời sinh 1 cặp: Nữ diễn viên chê chồng “bám váy” phụ huynh nay bị lật tẩy là “công chúa mẹ nuôi” (14:31)
- Sân Mỹ Đình đào xới mặt cỏ, hứa hẹn diện mạo mới trong 3 tháng tới (14:30)
- Nghịch lý trên mẫu tai nghe mới nhất của Apple (14:08)
- Hậu A80, khối trưởng hot boy thăng hạng visual, điển trai như tài tử nhờ công của bạn gái (14:06)
- Việt Nam hiện tại tìm đâu ra nam thần thanh xuân đẹp hơn thế này: Ánh mắt thâm tình ai cũng lụy, biết tuổi thật là sốc (14:01)
- Muốn con lớn lên hiếu thảo, tương lai xán lạn, cha mẹ trung niên không thể quên: Có 4 NHỚ và 4 TRÁNH! (36 phút trước)
- 40.000 quân Ba Lan ra biên giới giữa căng thẳng với Nga và Belarus (37 phút trước)
- Hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh: "Gặp lại tình huống vẫn giúp" (37 phút trước)
- Vingroup kiện 68 tổ chức, cá nhân: Các vụ tương tự giải quyết thế nào (40 phút trước)
- VinFast bán gần 90.000 xe sau 8 tháng, còn cách mục tiêu cả năm bao xa? (42 phút trước)




