-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
-
Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM
-
Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú
-
Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết
-
Hàng chục công nhân được trả lương bằng ma túy ở Quảng Ninh
-
Rò rỉ ảnh hiện trường nơi "mỹ nam cổ trang số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong vào sáng nay?
-
Phó chủ tịch tỉnh An Giang xin nghỉ hưu ở tuổi 51
-
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên?
-
Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal
Đẹp
12/05/2020 15:30Chung Thanh Phong đưa khẩu trang, trang phục bảo hộ vào BST mới
NTK Chung Thanh Phong đã thực hiện và cho ra mắt chiến dịch mang tên “Save Yourself” với thông điệp mỗi người hãy luôn biết cách tự bảo vệ sức khoẻ bản thân. Bên cạnh đó, những ẩn ý mà nhà mốt trẻ đặt để trong chiến dịch này còn là lời kêu gọi mỗi cá nhân hãy tự cứu lấy chính mình, công việc của mình trong bối cảnh mọi thứ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Chiến dịch lần này cũng giúp tạo công ăn việc làm cho các công nhân may, đảm bảo được nguồn thu nhập, hỗ trợ phần nào cuộc sống mùa dịch khó khăn. Các items sẽ được bán với giá hợp lý để ai cũng có thể sở hữu, cùng nhau chia sẻ những khó khăn, giúp nhau bảo vệ sức khoẻ tốt hơn.

Chung Thanh Phong chia sẻ: “Save Yourself với tôi là một chiến dịch thời trang phi lợi nhuận mang đến nguồn năng lượng tích cực đến nhiều người ở thời điểm khó khăn. Ý tưởng được tôi đưa ra trong vòng 1 tháng kể từ ngày dịch bệnh bùng phát. Tôi tự hào về Save Yourself vì đây là thành quả của tôi và toàn bộ ekip suốt quãng thời gian làm việc miệt mài, để có được sản phẩm chỉn chu, hoàn chỉnh nhất.”
Không giống bộ sưu tập hay chiến dịch nào trước đây, Save Yourself được Chung Thanh Phong kết hợp vừa mang tính thời trang, vừa bảo vệ sức khoẻ. “Save Yourself” sẽ ra mắt với 10 item, tạo nên 10 look được mix & match mới mẻ, trẻ trung. Trong đó, 3 item chính là khẩu trang 3 lớp thời thượng, trang phục bảo hộ trendy. Ngoài ra, NTK còn ra mắt nước xịt diệt khuẩn không chỉ xịt được cho tay mà còn cho cả khẩu trang, quần áo. Sản phẩm nước xịt diệt khuẩn được Bộ Y tế cấp phép của NTK Chung Thanh Phong với 5 mùi hương.








Chiến dịch phi lợi nhuận này sẽ được ra mắt online vào lúc 20h00 ngày 18/5/2020 bằng hình thức livestream trên trang Facebook cá nhân. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một nhà thiết kế đi tiên phong trình làng chiến dịch giới thiệu độc đáo. Chung Thanh Phong khẳng định thêm tuy giới thiệu “đứa con tinh thần” theo hình thức mới nhưng vẫn sẽ tạo ra chiến dịch bài bản.
TH (SHTT)








- Người thay thế NSND Xuân Bắc ở Vua tiếng Việt (39 phút trước)
- Công an Hà Nội làm việc với Streamer Độ Mixi vì phát ngôn lệch chuẩn (42 phút trước)
- Bộ trưởng Nepal và gia đình bám dây trực thăng trốn người biểu tình (47 phút trước)
- Đặng Thị Hồng bất ngờ bị cấm thi đấu trong nước sau giải thế giới (56 phút trước)
- Hiếp dâm thai phụ, bác sĩ ở Đồng Nai lĩnh án (1 giờ trước)
- Bị đánh tới tấp, chồng dùng dao đâm vợ tử vong (1 giờ trước)
- CIC bị hacker tấn công, VNCERT khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác (1 giờ trước)
- Đề xuất cán bộ có đá quý, tài sản 150 triệu đồng trở lên phải kê khai (1 giờ trước)
- Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam (2 giờ trước)
- Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM (2 giờ trước)




