-
UEFA bất ngờ thay đổi luật ở Cúp C1 châu Âu 2025/2026
-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
Đời sống
28/02/2023 13:31Cư dân mạng 'dậy sóng' với dòng trạng thái của nam nhân viên sân bay: Than thở phải phục vụ khách như 'đại hội xe lăn'
Sáng 28/2, mạng xã hội "dậy sóng" trước dòng trạng thái của H.T, hiện đang làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo đó, sau một ngày làm việc bận rộn, người này đã than thở trên mạng xã hội: "Ủa, nay có "đại hội xe lăn" hay sao mà sáng giờ chuyến nào cũng 4-5 khách xe lăn".
Ngay lập tức, bài đăng này đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng dòng trạng thái trên khá phản cảm, không tôn trọng khách hàng của mình là sử dụng xe lăn. Đồng thời, cụm từ "đại hội xe lăn" của T. cũng đã gây bức xúc.
Tài khoản T.S.D. bình luận: "Chẳng hiểu bạn này nghĩ gì mà lại viết thiết. Bạn vừa vô cảm, vừa thiếu suy nghĩ. Mình mong hãng hàng không phải xem xét lại tư duy, thái độ và cách phục vụ của nhân viên này".
Một số người cho rằng, nếu những khách hàng anh đã phục vụ đọc được dòng than thở, chắc hẳn họ sẽ rất buồn. "Người đi xe lăn vốn đã thiệt thòi, việc họ được hãng hàng không hỗ trợ thì có gì là sai? Bạn là nhân viên phục vụ, bạn phải có trách nhiệm giúp đỡ họ, dòng than thở này chứng tỏ bạn là người vô cảm. Đừng làm tổn thương người khuyết tật, người già yếu bạn à", tài khoản H.Đ bình luận bên dưới bài đăng.
Đồng thời, nhiều người cũng kêu gọi hãng hàng không xem xét lại thái độ phục vụ của nhân viên.
NT (Nguoiduatin.vn)








- Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam lên tiếng về án cấm với Đặng Thị Hồng (26 phút trước)
- UEFA bất ngờ thay đổi luật ở Cúp C1 châu Âu 2025/2026 (29 phút trước)
- Chính phủ yêu cầu báo cáo giải pháp quản lý thị trường tiền tệ, vàng, chứng khoán (31 phút trước)
- Ai trả tiền cho khoản "lỗ" 45.000 tỷ của EVN? (1 giờ trước)
- Tình cũ Brooklyn hé lộ bí mật nhà Beckham (1 giờ trước)
- Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU (1 giờ trước)
- Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai Đường Tăng lại thành công hơn bằng nhân vật khác, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “bốc hơi” hoàn toàn khỏi showbiz (2 giờ trước)
- Nước Mỹ rung chuông tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 (2 giờ trước)
- Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần được Nhà nước quản lý và chống độc quyền (2 giờ trước)
- Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay? (2 giờ trước)




