-
Tử vi hàng ngày 11/9/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Mão may mắn
-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
Giải trí
25/01/2020 08:27Để lọt từ phản cảm, bị chê nhạt nhẽo nhưng giá quảng cáo 'Gặp nhau cuối năm' lên tới 400 triệu đồng/30 giây
Gặp nhau cuối năm 2020 đã lên sóng vào tối 24/1 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ quen mặt như Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long, Xuân Hinh. Đây là năm đầu tiên sau hơn 1 thập kỷ, Táo Quân không còn xuất hiện vào đêm Giao Thừa. Là chương trình thay thế cho Táo Quân, Gặp nhau cuối năm nhận được nhiều kỳ vọng, tuy nhiên, giống như trường hợp của Táo Quân vi hành trước đó, Gặp nhau cuối năm cũng bị chê bai không ngớt vì nội dung nhạt nhẽo, sơ sài.
Tuy nhiên, giá quảng cáo của chương trình Gặp nhau cuối năm vẫn cao ngất ngưỡng. Theo đơn giá quảng cáo từ Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam, Gặp nhau cuối năm là chương trình có giá bán quảng cáo cao nhất trên VTV.
Cụ thể, đơn giá quảng cáo cho khung thời gian 30 giây trong chương trình Gặp nhau cuối năm là 400 triệu đồng. Giá quảng cáo cho khung thời gian 10, 15 đến 20 giây tương ứng với 200, 240 và 300 triệu đồng.
Nói về chương trình, đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ: "Gặp nhau cuối năm 2020 thuộc thể loại hài kịch kết hợp các hình thức dàn dựng tạp kĩ như múa, nhảy, nhạc kịch. Chương trình sẽ dẫn dắt khán giả qua câu chuyện một làng quê thời hội nhập, lựa chọn phát triển du lịch để làm kinh tế. Các nhân vật trong làng hầu hết là những người quen thuộc bước ra từ các tác phẩm văn học, điển tích sân khấu như: Thị Màu, Thị Nở, Chí Phèo, Xuân tóc đỏ, bà Phó Đoan, Bá Kiến, Lão Hạc, quan huyện, quan xã".
"Các tính cách điển hình tạo nên những cuộc gặp gỡ bất ngờ, vừa hài hước, vừa châm biếm sâu cay. Thông qua chương trình, ekip sáng tạo phản ánh những sự đánh đổi giá trị văn hoá, môi trường để chạy theo phát triển kinh tế là điều chúng ta phải suy nghĩ nghiêm túc".
Theo Su (Helino)








- TP.HCM dự kiến không cho trẻ tan học trước 16h30 (06:40)
- 11 tính năng đưa iPhone 17 Pro vươn tầm flagship mới, thách thức các đối thủ (06:33)
- Nữ diễn viên phim Mưa Đỏ lên tiếng tin thông tin "có vấn đề" nên bị chồng ly hôn (06:29)
- Cục trưởng Lê Quang Tự Do: Ủng hộ Vingroup khởi kiện, sẽ làm việc với Meta, TikTok… để xử lý vi phạm (06:19)
- Vị trí người giàu nhất hành tinh đổi chủ (06:11)
- Hàng trăm phụ huynh cho con nghỉ học để phản đối sáp nhập trường (06:07)
- Tử vi hàng ngày 11/9/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Mão may mắn (06:00)
- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)




