-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
-
Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM
-
Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú
-
Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết
-
Hàng chục công nhân được trả lương bằng ma túy ở Quảng Ninh
-
Rò rỉ ảnh hiện trường nơi "mỹ nam cổ trang số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong vào sáng nay?
-
Phó chủ tịch tỉnh An Giang xin nghỉ hưu ở tuổi 51
-
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên?
-
Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal
Giải trí
07/06/2019 15:00Khán giả than trời vì quảng cáo của 'Về nhà đi con' dài bằng cả tập phim
Bộ phim 'Về nhà đi con' đã đi được nửa chặng đường, hiện phim vẫn ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, song song với độ hot của phim, thời lượng quảng cáo cũng ngày một nhiều khiến khán giả chỉ biết... than trời.
Trước đó, ở những đầu của phim nhiều khán giả phàn nàn vì phim có thời lượng quá ngắn chỉ 30 phút không kèm quảng cáo. Thế nhưng, càng về sau nhà đài chẳng những không tăng thời lượng phim mà thậm chí còn rút ngắn chỉ còn khoảng 20 phút, thời gian còn lại được dành cho quảng cáo.
Thời lượng phim ngắn lại bị chèn quảng cáo tới 2 lần, mỗi lần khoảng 5 phút khiến người xem vô cùng khó chịu. Thậm chí, sau khi kiên nhẫn xem hết vài phút quảng cáo thì hình ảnh khán giả chờ đợi lại là hình hiệu báo hết phim khiến không ít người bức xúc. Đáng nói, quảng cáo trong 'Về nhà đi con' không cố định thời điểm và thời lượng khiến khán giả không dám chuyển kênh vì sợ khi quay lại sẽ hết phim.
Ở những tập gần đây, mỗi tập phim 20 phút, được cắt thành 3 phần, mỗi phần chưa đến 7 phút nhưng thời lượng quảng cáo xen vào mỗi phần này kéo dài tới 5 phút. Nhiều khán giả ước tính, nếu tính luôn cả phần quảng cáo trước và sau mỗi tập phim, tổng thời lượng quảng cáo dài gần bằng cả tập phim mà họ đã chờ đợi để theo dõi.
Gần đây, nhiều khán giả chia sẻ họ đã bỏ theo dõi bộ phim trên truyền hình để chuyển sang xem trên ứng dụng. Dù phải chờ đợi xem phim muộn hơn 30 phút nhưng được xem liền mạch, không bị ngắt mạch cảm xúc vì quảng cáo. Thâm chí có người có kiễn nhẫn chờ vài ngày xem 1 lần 2-3 tập cho 'bõ công'.
"Thời gian chờ quảng cáo là một cực hình", "Nhiều lúc chỉ muốn xem các tập không có quảng cáo, dù chiếu vào hôm sau cũng được, đỡ bị ngắt mạch cảm xúc"... là những ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả.

Theo đơn giá quảng cáo trong khung giờ phát sóng phim Về nhà đi con được đưa ra từ ngày 25.3 năm nay, mỗi clip quảng cáo 10 giây có giá 37,5 triệu đồng, 15 giây 45 triệu, 20 giây hơn 56 triệu và 30 giây là 75 triệu. Có thể thấy, doanh thu quảng cáo mà nhà đài thu được nhờ sức hút của bộ phim này là không hề nhỏ.
Hiện tại phim vẫn đang được quay để hoàn thành với số tập dự kiến tăng lên hơn 80 tập.
TH (SHTT)








- 5 anh em cãi nhau ngay sau đám tang bố vì 60 triệu tiền phúng viếng (11/09/25 23:30)
- Xóa sổ đường dây sản xuất, tiêu thụ hàng chục ngàn hũ yến chưng giả trên cả nước (11/09/25 22:59)
- Ecuador dự World Cup với kỳ tích khó tin (11/09/25 22:56)
- Vụ bé trai bị xe rác tông tử vong: Nhà trường lên tiếng về camera không có (11/09/25 22:18)
- Người thay thế NSND Xuân Bắc ở Vua tiếng Việt (11/09/25 21:30)
- Công an Hà Nội làm việc với Streamer Độ Mixi vì phát ngôn lệch chuẩn (11/09/25 21:26)
- Bộ trưởng Nepal và gia đình bám dây trực thăng trốn người biểu tình (11/09/25 21:21)
- Đặng Thị Hồng bất ngờ bị cấm thi đấu trong nước sau giải thế giới (11/09/25 21:13)
- Hiếp dâm thai phụ, bác sĩ ở Đồng Nai lĩnh án (11/09/25 20:56)
- Bị đánh tới tấp, chồng dùng dao đâm vợ tử vong (11/09/25 20:49)




