-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
-
5 loại tên lửa tạo nên sức mạnh "hổ mang chúa" Su-30MK2
-
Mở cửa phòng khách sạn, phát hiện người đàn ông cởi trần lơ lửng ngoài ban công: Diễn biến “nín thở” sau đó
Giải trí
15/07/2016 08:27Nhà sản xuất Việt tiết lộ dự án phim 3D với kỹ xảo Hollywood
![]() |
Tạo hình hai nhân vật Sơn Tinh và Thủy Tinh. Ảnh: BlueR Production |
Sơn Tinh – Thủy Tinh được xem là một bước tiến về chất lượng trong ngành công nghiệp giải trí tại Việt Nam khi một đơn vị trong nước có thể thực hiện các công đoạn từ lên ý tưởng, tạo hình, kịch bản, dàn dựng và kỹ xảo.
“Các nhà sản xuất tại Việt Nam đang dần hoàn thiện để có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của ngành công nghiệp sản xuất nội dung giải trí hiện đại của Hollywood" – ông Nguyễn Hoàng Phương, nhà sáng lập BlueR Production chia sẻ.
![]() |
Hình ảnh trong bộ phim 3D "Sơn Tinh Thủy Tinh". Ảnh: BlueR Production |
Nhà sản xuất cho biết dự án được thực hiện bằng công nghệ kỹ xảo đồ họa CGI. Công nghệ này từng tạo nên các bom tấn Hollywood như Avatar, The Jungle Book hay gần đây nhất là Warcraft.
Tuy nhiên, ông Phương cũng cho rằng ngành công nghiệp sản xuất phim 3D/VFX ở Việt Nam chưa đồng bộ, dẫn đến nguồn đầu tư, doanh thu chảy sang các nhà sản xuất Thái Lan, Hàn Quốc. Do vậy dự án Sơn Tinh – Thủy Tinh cần có sự hợp tác giữa đơn vị sản xuất với nhà đầu tư trong và ngoài nước.
![]() |
Sơn Tinh – Thủy Tinh là dự án điện ảnh đậm chất lịch sử Việt. Ảnh: BlueR Production |
Sơn Tinh - Thủy Tinh hướng đến đối tượng khán giả chính là trẻ em. Ngoài ra, BlueR Production cũng đang thực hiện một dự án khác với tên gọi BlueR Kids nhằm giáo dục và gia tăng nhận thức về cuộc sống xung quanh cho trẻ em bằng những câu chuyện hài hước từ nông trại vui vẻ.
"Trẻ em Việt Nam đang thiếu hẳn nguồn nội dung thuần Việt gần gũi với độ tuổi, đó là những câu chuyện vui vẻ nhẹ nhàng giúp các em gia tăng khiếu thẩm mỹ bằng những hình ảnh đẹp, thu hút trẻ tìm hiểu về thế giới quan, chăm chút thêm cho quá trình hình thành đức tính chân thiện mỹ trong các em" - ông Phương bày tỏ quan điểm.
Theo Khuê Tú (Zing.vn)








- Bầu trời TPHCM mịt mù, bụi mịn vượt mức cho phép nhiều lần (10:53)
- MU đấu Man City: Tuần định mệnh của Ruben Amorim (10:52)
- Ám ảnh của những đứa trẻ Gaza sống sót sau bom đạn (10:38)
- Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch (10:38)
- HOT: G-Dragon xác nhận tổ chức concert tại Hà Nội vào tháng 11 (10:35)
- Bố chồng đột nhiên đưa ra đề nghị khiến tôi ngơ ngác (10:33)
- Siêu xe Ferrari 812 GTS đổi biển trắng tiêu tốn 15 tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ (10:25)
- Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân (10:20)
- Băng nhóm tuổi teen sáng đi tìm đối thủ, chiều đi cướp tài sản (10:11)
- 1 nam diễn viên phát ngôn gây sốc: “Đàn ông sao phải làm việc nhà?” (10:10)




