-
Sống lành mạnh vẫn mắc ung thư, người phụ nữ gục ngã khi phát hiện 2 loại “khói tử thần” lởn vởn trong nhà
-
Giọng đọc huyền thoại VTV: "Tôi trượt cả phát thanh lẫn truyền hình"
-
Tạm giữ hình sự chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người
-
Xuất hiện thêm một siêu phẩm TINH HOA khiến dân tình rần rần: Lăng Tiêu bản Việt của ĐH Y Hà Nội
-
Thanh Hóa bổ sung nhiệm vụ của 2 phó chủ tịch UBND tỉnh
-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng bỏ 1.300 tỷ đồng để chiêu mộ bác sĩ nội trú: Bao trọn học phí hơn 900 triệu đồng/năm, còn phát thêm 10 triệu/tháng
-
Dự báo thời tiết 11/9/2025: Miền Bắc có nơi mưa lớn, Hà Nội nắng gián đoạn
-
Vặn tay ga xe máy đang sửa, bé trai 7 tuổi lao xe lên vỉa hè tử vong thương tâm
-
Đồng minh thân cận của ông Trump bị ám sát ngay giữa sân trường đại học
-
Tử vi hàng ngày 11/9/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Mão may mắn
Giải trí
12/09/2016 15:08Quảng cáo nội y gặp sự cố hớ hênh khi phát trực tiếp
![]() |
Chuyện tai nạn thời trang trên sóng truyền hình trực tiếp có lẽ không còn quá hãn hữu. Do quay trực tiếp nên các sự cố khó có thể lường trước và xử lý kịp thời. Mới đây, trên một quảng cáo nội y trên quảng cáo truyền hình tại Anh cũng xảy ra sự cố hớ hênh trước cả chục nghìn khán giả xem đài.
Người mẫu trong quảng cáo truyền hình trực tiếp mặc áo lót màu nude và quần màu trắng cạp cao. Chúng đều là loại đồ lót không đường may và ôm sát, làm từ chất liệu siêu mỏng như làn da. Vừa quảng cáo sản phẩm, người mẫu vừa cười rất duyên dáng. Cô liên tục dùng tay chứng minh độ co giãn của áo và quần mà không hay biết sản phẩm quá ôm khít, bó thít vào cơ thể đã làm lộ điểm nhạy cảm trên người mình.
Đoạn quảng cáo đang thu hút nhiều sự chú ý vì sự thiếu tinh tế trong việc chuẩn bị trang phục cho người mẫu |
Máy quay tiếp tục quay kỹ vào phần thân dưới của người mẫu, làm sự cố càng lộ rõ trên màn ảnh. Suốt từ đầu tới cuối đoạn quảng cáo, người mẫu không hề mảy may nhận ra mình đang gặp phải tình huống lộ khu vực tế nhị.
Đã có khoảng 63 ngàn người theo dõi trực tiếp đoạn quảng cáo nội y này và nhiều bình luận đã được đưa ra sau khi quảng cáo kết thúc. Không ít người tỏ ra đáng tiếc cho sự cố của người mẫu còn một vài bình luận thì lại khen ngợi màn thể hiện của cô "quá đẹp".
Đây không phải quảng cáo sản phẩm trên truyền hình đầu tiên nhận được nhiều sự chú ý. Mới đây, quảng cáo loại "phụ tùng" dành cho những chiếc cổ áo khoét sâu đang thu hút tới 2 triệu lượt trên mạng chia sẻ video Youtube. Sở dĩ đoạn video quảng cáo phụ kiện nội y này thu hút đông người xem đến vậy bởi khán giả cho rằng việc bỏ ra tới vài trăm ngàn để mua một mảnh vải đính vào quai áo lót là quá phi lý, thiếu thực tế.
![]() |
![]() |
Một quảng cáo phụ kiện áo lót thu hút tới 2 triệu lượt xem |
Theo Thu Hương (Dân Việt)








- Thị trường lớn ngừng nhập khẩu gạo, hai Bộ họp bàn giải pháp (09:15)
- Nhạc sĩ đắt show nhất hiện tại hủy show, người hâm mộ lại nổi trận lôi đình đòi đuổi ekip (09:13)
- Hé lộ về cuộc điện đàm đầu tiên giữa Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ - Trung Quốc (09:13)
- SoftBank và GIC sắp thoái vốn khỏi VNLife? (09:08)
- iPhone Pro Max bán chạy ‘bất thường’ tại Việt Nam (09:07)
- Sống lành mạnh vẫn mắc ung thư, người phụ nữ gục ngã khi phát hiện 2 loại “khói tử thần” lởn vởn trong nhà (09:07)
- Saudi Arabia thổi bay trật tự cũ - 600 triệu euro cho một mùa hè (09:04)
- 3 cặp Vbiz càng bóc càng twist: Sơn Tùng - Hải Tú ồn ào 4 năm ngày càng rối, giật mình trước màn “đánh úp” công khai của đôi số 2! (22 phút trước)
- Cuba mất điện toàn quốc do điện lưới sụp đổ (35 phút trước)
- 7 lợi ích bất ngờ từ Pickleball - môn thể thao gây sốt toàn cầu (41 phút trước)




