-
Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân
-
Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình
-
Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe
-
Dùng facebook của vợ đăng một thông báo, người đàn ông bị công an triệu tập lên trụ sở làm việc
-
Hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh: "Gặp lại tình huống vẫn giúp"
-
Chủ chuỗi Nhà thuốc Mỹ Châu bị phạt 17 năm tù, ca sĩ Quốc Kháng bị phạt 18 năm tù
-
Manh mối khiến đối tượng "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe ở Hà Nội bị phát giác
-
UEFA bất ngờ thay đổi luật ở Cúp C1 châu Âu 2025/2026
-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
Giới trẻ
10/06/2019 19:30Gia đình nữ sinh vụ 'bùng' 20 ly trà sữa bị nhiều người gọi điện, nhắn tin mắng chửi
Bà Trần Thị Liên, mẹ nữ sinh trong vụ "bùng" 20 ly trà sữa gây phẫn nộ dư luận cho biết trên Vietnamnet ngày 10/6, gia đình bà gặp rất nhiều áp lực trong suốt 2 ngày qua, khi bị "nhiều người gọi điện, nhắn tin mắng chửi, một số người còn đến nhà chụp hình, tìm hiểu thông tin".
Trong chia sẻ với tờ Thanh niên trước đó, bà Liên nói đã gọi điện xin lỗi và xin số tài khoản của tài xế grab bị "bùng" trà sữa để chuyển tiền, nhưng phía grab nói đã bồi thường cho tài xế.
Trong diễn biến khác được Zing.vn đưa cuối giờ chiều 10/6, Lâm Tú N. (shipper bị "bùng" 20 ly trà sữa) trong phần bình luận ngày hôm nay, ở bài viết trên facebook cá nhân, viết rằng anh đã gặp mặt gia đình của nữ sinh A.T. (18 tuổi, nhân vật bị cho là đặt trà sữa rồi "bùng"), đồng thời nhận được lời xin lỗi.
Trên trang cá nhân của shipper N. tối 9/6 cũng có đăng tải thông tin nói về sự việc. Theo N., khi nhận đơn hàng là 20 ly trà sữa với giá 1,2 triệu đồng, anh cũng hơi sợ vì "đơn quá lớn". Theo quy trình, N. điện cho khách hàng xác nhận đơn.
Sau đó, do vẫn còn lo lắng nên nam shipper này nhắn tin cho khách qua ứng dụng grab. Khi khách trả lời qua lại thì N. đã yên tâm đi mua 20 ly trà sữa. Tới lúc bị "bùng" hàng, N. nhờ đồng nghiệp và tổng đài của hãng hỗ trợ, đem số hàng tới văn phòng và được bồi hoàn tiền.
"Trường hợp đặc biệt của em đã được grab xem xét kỹ lưỡng và linh động, sẽ bồi hoàn lại 100% số tiền đơn hàng đó", N. viết trên trang cá nhân.
Phía đại diện grab cho biết trên Vietnamnet, sau khi tiếp nhận tin báo của nhân viên, công ty đã hoàn lại số tiền trà sữa và phí giao hàng cho đối tác shipper.
Cũng theo nguồn trên, Chủ tịch UBND xã Xà Bang Nguyễn Văn Trọng nói rằng, công an xã cũng đã xác minh gia đình nữ sinh T. ở địa phương, song diễn biến sự việc thì chỉ mới biết qua mạng xã hội.
"Chúng tôi chỉ biết thông tin, còn giải quyết như thế nào thì không thể, vì tất cả mọi việc phải có bằng chứng. Có nghĩa, sự việc phải có đơn tố cáo hoặc có người trình báo lên địa phương chúng tôi mới có bước giải quyết tiếp theo. Còn thông tin chỉ mới có trên mạng, chúng tôi đến làm việc họ từ chối thì cũng không giải quyết được gì", Vietnamnet dẫn lời Chủ tịch Trọng.
Còn theo nữ sinh A.T. và người mẹ, việc đặt hàng trà sữa là do cậu em trai hơn 10 tuổi của T. "đặt cho vui".
Theo Thanh Tú (Tổ Quốc)








- Podcast: Vì sao bác sĩ nội trú giỏi? (15:22)
- Vụ "mỹ nam số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu: Cảnh sát không thể kết luận nguyên nhân tử vong, mẹ đau đớn đến ngất xỉu (15:10)
- "1 ăn, 1 uống" dùng nhiều "tàn phá" hệ sinh sản nam giới còn nhanh hơn thuốc lá: Quen đến ngỡ ngàng (15:07)
- CIC bị hacker tấn công: Thẻ tín dụng ngân hàng có ảnh hưởng không? (15:03)
- Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân (15:01)
- Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình (37 phút trước)
- Miss Grand gây phẫn nộ vì đăng ảnh bản đồ Việt Nam thiếu Hoàng Sa, Trường Sa (41 phút trước)
- Tính thuế thu nhập cá nhân: Cần nâng mức giảm trừ gia cảnh lên 18 triệu/tháng (44 phút trước)
- Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe (45 phút trước)
- Nissan Sentra 2026 "lộ hàng", sẵn sàng đấu Toyota Corolla và Honda Civic (47 phút trước)




