-
Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân
-
Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình
-
Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe
-
Dùng facebook của vợ đăng một thông báo, người đàn ông bị công an triệu tập lên trụ sở làm việc
-
Hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh: "Gặp lại tình huống vẫn giúp"
-
Chủ chuỗi Nhà thuốc Mỹ Châu bị phạt 17 năm tù, ca sĩ Quốc Kháng bị phạt 18 năm tù
-
Manh mối khiến đối tượng "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe ở Hà Nội bị phát giác
-
UEFA bất ngờ thay đổi luật ở Cúp C1 châu Âu 2025/2026
-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
Kinh tế
06/03/2020 14:215h sáng đi từ Hải Dương, Thái Bình lên Hà Nội xếp hàng mua đồ Uniqlo
Sáng nay, ngày 6/3, thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội ngay tại Vincom Phạm Ngọc Thạch. Đây được xem là một cột mốc mới của Uniqlo tại thị trường mà thương hiệu tin rằng sẽ trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất trong những năm tới.
Thông tin từ Uniqlo cho biết, đến 12h cùng ngày, có khoảng 20.000 khách hàng đã tới buổi khai trương của hãng. Để tránh chen lấn, xô đây, mỗi lượt vào cửa, Uniqlo giới hạn khoảng 50-60 khách.
Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, toàn bộ khách hàng sẽ được yêu cầu sát khuẩn tay bằng dung dịch rửa tay khô, đeo khẩu trang và đo thân nhiệt từ phía ngoài gian hàng. Trong hàng nghìn vị khách chờ đợi phía ngoài Uniqlo, có những người đã vượt cả trăm cây số, đi từ Hải Dương, Thái Bình lên Hà Nội để trải nghiệm mua sắm và thăm quan.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ: Vincom Phạm Ngọc Thạch là cửa hàng đầu tiên của hãng tại Hà Nội, với những nét văn hóa độc đáo tại Thủ đô hài hoà của triết lý thời trang LifeWear và văn hóa bản địa của người dân nơi đây. Vị giám đốc kỳ vọng, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được trải nghiệm mua sắm thú vị.
Là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản, Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing.
Thương hiệu này liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp.
Theo Hoàng Linh - Hoàng Tuấn (Báo Dân Sinh)








- Vụ "mỹ nam số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu: Cảnh sát không thể kết luận nguyên nhân tử vong, mẹ đau đớn đến ngất xỉu (15:10)
- "1 ăn, 1 uống" dùng nhiều "tàn phá" hệ sinh sản nam giới còn nhanh hơn thuốc lá: Quen đến ngỡ ngàng (15:07)
- CIC bị hacker tấn công: Thẻ tín dụng ngân hàng có ảnh hưởng không? (15:03)
- Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân (15:01)
- Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình (19 phút trước)
- Miss Grand gây phẫn nộ vì đăng ảnh bản đồ Việt Nam thiếu Hoàng Sa, Trường Sa (23 phút trước)
- Tính thuế thu nhập cá nhân: Cần nâng mức giảm trừ gia cảnh lên 18 triệu/tháng (26 phút trước)
- Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe (27 phút trước)
- Nissan Sentra 2026 "lộ hàng", sẵn sàng đấu Toyota Corolla và Honda Civic (29 phút trước)
- 1 NSƯT nổi tiếng có học vị Tiến sĩ vừa được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng trường ĐH: Từng tham gia Táo quân 2025, đóng loạt phim giờ vàng VTV (30 phút trước)




