-
Hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh: "Gặp lại tình huống vẫn giúp"
-
Chủ chuỗi Nhà thuốc Mỹ Châu bị phạt 17 năm tù, ca sĩ Quốc Kháng bị phạt 18 năm tù
-
Manh mối khiến đối tượng "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe ở Hà Nội bị phát giác
-
UEFA bất ngờ thay đổi luật ở Cúp C1 châu Âu 2025/2026
-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
Kinh tế
27/05/2021 19:00Bị nói dựa hơi bà Phương Hằng bán 3000 tivi trong 1 ngày, CEO Asanzo chia sẻ: 'Tôi đang vui quá đây này'
Mới đây, dân tình được phen "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" chuyện Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam lên hẳn Facebook cá nhân để tri ân CEO của Khu du lịch Đại Nam. Theo status rất hài hước của ông Tam, nhờ sức hút đến từ các buổi livestream của bà Phương Hằng, Asanzo đã bán hết bay 3.000 tivi chỉ trong 1 ngày 26/5.
Dân mạng cảm thấy thích thú trước thông tin này, trêu nhau rằng với sức hút đó, bà Phương Hằng mà nhận lời quảng cáo cho sản phẩm nào vào thời điểm này, sản phẩm đó sẽ đạt đỉnh về số lượng chốt sale.
Tuy nhiên, giọng điệu bông đùa của ông Tam cũng làm nhiều người đặt câu hỏi, đây có phải chỉ là một chiêu quảng cáo khéo léo của Asanzo? Trả lời nhanh với chúng tôi, nam doanh nhân cho hay, con số 3.000 chiếc TV bán ra chỉ trong 1 ngày 26/5 là xác thực. Đây là số lượng tổng hợp trên toàn quốc.
"Bản thân tôi cũng rất bất ngờ và vui vì lượng bán ra lớn như vậy, nhất là trong thời điểm này. Mùa hè, công ty tôi chủ yếu bán điều hòa là chính, TV bán ra khá chậm. 2 năm gần đây không có các sự kiện bóng đá, dịch Covid cũng khiến mọi người siết chặt chi tiêu, doanh số TV của chúng tôi sụt giảm, nên bán ra 3.000 chiếc/ngày là rất nổi bật. So với thời điểm trước năm 2019 thì con số này không là gì cả", ông Tam chia sẻ.

Nam doanh nhân chia sẻ thêm, ông không chắc có phải do sức hấp dẫn của livestream của CEO Nguyễn Phương Hằng đã kích cầu người dân mua TV của mình để xem cho "đã" hay không, nhưng có lẽ sự kiện đó cũng cộng hưởng với chương trình kích cầu kinh doanh, ưu đãi lớn của Asanzo hôm 26/5.
Ông hóm hỉnh nói thêm: "Mong CEO Nguyễn Phương Hằng có nhiều buổi livestream trực tiếp nữa như vậy để chúng tôi có thể bán thêm được nhiều TV hơn chứ không chỉ dừng lại ở mức 3.000 chiếc/ngày".

Theo Bích Chi (Pháp Luật & Bạn Đọc)








- Trời sinh 1 cặp: Nữ diễn viên chê chồng “bám váy” phụ huynh nay bị lật tẩy là “công chúa mẹ nuôi” (14:31)
- Sân Mỹ Đình đào xới mặt cỏ, hứa hẹn diện mạo mới trong 3 tháng tới (14:30)
- Nghịch lý trên mẫu tai nghe mới nhất của Apple (14:08)
- Hậu A80, khối trưởng hot boy thăng hạng visual, điển trai như tài tử nhờ công của bạn gái (14:06)
- Việt Nam hiện tại tìm đâu ra nam thần thanh xuân đẹp hơn thế này: Ánh mắt thâm tình ai cũng lụy, biết tuổi thật là sốc (14:01)
- Muốn con lớn lên hiếu thảo, tương lai xán lạn, cha mẹ trung niên không thể quên: Có 4 NHỚ và 4 TRÁNH! (44 phút trước)
- 40.000 quân Ba Lan ra biên giới giữa căng thẳng với Nga và Belarus (45 phút trước)
- Hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh: "Gặp lại tình huống vẫn giúp" (45 phút trước)
- Vingroup kiện 68 tổ chức, cá nhân: Các vụ tương tự giải quyết thế nào (48 phút trước)
- VinFast bán gần 90.000 xe sau 8 tháng, còn cách mục tiêu cả năm bao xa? (50 phút trước)




