-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
-
Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM
-
Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú
-
Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết
-
Hàng chục công nhân được trả lương bằng ma túy ở Quảng Ninh
-
Rò rỉ ảnh hiện trường nơi "mỹ nam cổ trang số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong vào sáng nay?
-
Phó chủ tịch tỉnh An Giang xin nghỉ hưu ở tuổi 51
-
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên?
-
Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal
Kinh tế
19/06/2019 09:05Chuyến bay của Vietjet delay đến... 2 ngày!

Phản ánh đến chúng tôi, hành khách trên chuyến bay VJ647 chặng Đà Nẵng - TP.HCM bức xúc khi chuẩn bị bay lúc 5h30 sáng 17-6, bất ngờ lúc 22h ngày 16-6 email thông báo của hãng gửi đến ngắn gọn: vì lý do khai thác, chuyến bay sẽ dời lịch sang chiều 19-6.
Một hành khách trên chuyến bay VJ647 cho biết do có công việc bận, khi nhận thông tin dời lịch, vị khách này gọi đổi vé nhiều lần qua số hotline của Vietjet nhưng không có nhân viên hỗ trợ bắt máy hoặc báo tổng đài viên bận, vui lòng gọi lại sau.
"Tại sao Vietjet không hủy chuyến bay mà thông báo dời chuyến đến 2 ngày khiến chúng tôi bị đảo lộn hết lịch.
Gọi điện để đổi vé nhưng không tài nào liên hệ được với nhân viên hỗ trợ. Trong khi đó, cứ mỗi phút gọi điện, hành khách tốn phí 1.000 đồng trong khi việc liên hệ với nhân viên vô cùng khó khăn" - vị này nói.
Trước vụ việc delay dây chuyền của Vietjet, nhiều hành khách sắp tới ngày bay cũng thấp thỏm lo không biết có nằm trong tình trạng hoãn chuyến hay không, dù chưa nhận được thông báo, gọi điện số tổng đài của Vietjet cả chục cuộc không ai bắt máy.
Một lãnh đạo của Vietjet lý giải nguyên nhân một số chuyến bay vừa rồi hủy nhiều là do giao tàu từ đối tác chậm hơn kế hoạch, cộng với thời tiết và kỹ thuật nên ảnh hưởng dây chuyền một số chuyến bay. Hãng đã điều 1 tàu của Thái Lan về hỗ trợ để phục vụ khách trong nước mùa cao điểm du lịch.
Còn về hotline hành khách phản ảnh khó gọi được, Hãng Vietjet cho biết luôn có nhân viên trực 24/24. Tuy nhiên, vị này cũng hứa sẽ kiểm tra lại thông tin khách hàng khó gọi được hotline trong thời gian tới.
Theo Công Trung (Tuổi Trẻ)








- 5 anh em cãi nhau ngay sau đám tang bố vì 60 triệu tiền phúng viếng (11/09/25 23:30)
- Xóa sổ đường dây sản xuất, tiêu thụ hàng chục ngàn hũ yến chưng giả trên cả nước (11/09/25 22:59)
- Ecuador dự World Cup với kỳ tích khó tin (11/09/25 22:56)
- Vụ bé trai bị xe rác tông tử vong: Nhà trường lên tiếng về camera không có (11/09/25 22:18)
- Người thay thế NSND Xuân Bắc ở Vua tiếng Việt (11/09/25 21:30)
- Công an Hà Nội làm việc với Streamer Độ Mixi vì phát ngôn lệch chuẩn (11/09/25 21:26)
- Bộ trưởng Nepal và gia đình bám dây trực thăng trốn người biểu tình (11/09/25 21:21)
- Đặng Thị Hồng bất ngờ bị cấm thi đấu trong nước sau giải thế giới (11/09/25 21:13)
- Hiếp dâm thai phụ, bác sĩ ở Đồng Nai lĩnh án (11/09/25 20:56)
- Bị đánh tới tấp, chồng dùng dao đâm vợ tử vong (11/09/25 20:49)




