-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
Kinh tế
22/07/2021 13:46Điện lực TP.HCM cam kết không cắt điện mùa dịch với người khó khăn, ngay cả khi chưa thanh toán
Mới đây tại buổi họp báo trực tuyến cung cấp thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP.HCM, đại diện ngành điện TP.HCM đã thông tin về việc đảm bảo cung ứng điện cho địa phương và các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19.
Ông Luân Quốc Hưng, Phó Giám đốc Công ty điện lực TP.HCM cho biết, từ khi TP áp dụng Chỉ thị 16, ngành điện lực đã tạm dừng tất cả công tác không thiết yếu để tập trung cung cấp điện cho phòng chống dịch và an sinh xã hội trên địa bàn.
Hiện nay, đơn vị đã đảm bảo cung cấp điện cho 12 chốt phòng chống dịch, 15 bệnh viện dã chiến, hơn 300 bệnh viện, khu cách ly.
Để tránh trường hợp mất điện đột ngột tại các bệnh viện chuyên điều trị COVID-19, Công ty điện lực TP đã triển khai hai nguồn điện trong 1 máy phát để đảm bảo cung ứng điện 24/7.

Trước tình trạng dịch bệnh diễn biến phức tạp, ngành điện lực đã triển khai ghi chỉ số điện qua hệ thống đo ghi từ xa với 80% khách hàng.
Gần 20% khách hàng còn lại thì sẽ gọi điện cho khách hàng để tự ghi chỉ số và cung cấp cho ngành điện.
Về thanh toán tiền điện, công ty khuyến khích các khách hàng thanh toán qua các ví điện tử, website hoặc ứng dụng chăm sóc khách hàng của công ty.
Riêng những người già neo đơn, người khó khăn về kinh tế, Điện lực TP.HCM cam kết sẽ không ngừng cung cấp điện ngay cả khi khách hàng chưa thanh toán hoá đơn.
Đối với vấn đề nhân sự, thực hiện chỉ đạo của TP, 7.000 cán bộ công nhân viên điện lực chỉ làm việc 30% ở khối gián tiếp.
Các công nhân trực tiếp tiếp xúc khách hàng sẽ chia ca từ 5-7 ngày và đều phải tầm soát nhanh COVID-19 trước khi vào ca, sau khi hết ca.
Theo Thiên Kim (Nhịp Sống Việt)








- Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU (11:28)
- Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai Đường Tăng lại thành công hơn bằng nhân vật khác, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “bốc hơi” hoàn toàn khỏi showbiz (11:25)
- Nước Mỹ rung chuông tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 (11:23)
- Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần được Nhà nước quản lý và chống độc quyền (11:22)
- Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay? (11:08)
- Tính năng dịch trực tiếp của AirPods chưa hỗ trợ tiếng Việt (11:05)
- Cận cảnh quy mô gây choáng của "tổng kho" sản xuất nước yến giả tại Đà Nẵng (11:02)
- NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh (11:01)
- Vbiz có mỹ nhân hở bạo: U40 nhưng body như "búp bê sống", kèn cựa "nữ hoàng nội y" với Ngọc Trinh (43 phút trước)
- Bầu trời TPHCM mịt mù, bụi mịn vượt mức cho phép nhiều lần (45 phút trước)




