-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
-
Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân
-
Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình
-
Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe
-
Dùng facebook của vợ đăng một thông báo, người đàn ông bị công an triệu tập lên trụ sở làm việc
-
Lời kể người trong cuộc vụ hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh
-
Chủ chuỗi Nhà thuốc Mỹ Châu bị phạt 17 năm tù, ca sĩ Quốc Kháng bị phạt 18 năm tù
-
Manh mối khiến đối tượng "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe ở Hà Nội bị phát giác
-
UEFA bất ngờ thay đổi luật ở Cúp C1 châu Âu 2025/2026
Kinh tế
16/04/2016 15:43Jetstar cho khách "qua đêm" tại sân bay Phú Bài
Theo phản ánh của nhiều hành khách, chuyến bay mang số hiệu BL 587 của Jetstar từ sân bay Phú Bài về Tân Sơn Nhất với thời gian bay 9h10 ngày 15/4. Nhưng sau gần 15 tiếng đồng hồ chờ bay, đến 23h cùng ngày, hành khách nhận được thông báo hủy chuyến. Mỗi khách được bù 300.000 đồng để tìm nhà nghỉ, chờ chuyến 8h35 sáng 16/4.
“Giờ bay ban đầu là 9h10, bị hoãn và hẹn đến 9h50. Tiếp đến chúng tôi được thông báo bay lúc 22h55, nhưng đến 23h thì hãng thông báo hủy chuyến bay, và hướng giải quyết là bù cho mỗi hành khách 300.000 đồng.
![]() |
Khách hàng bức xúc vây quanh khu vực bán vé của Jetstar. Ảnh: Thái Nguyễn |
Được biết, nhiều khách đi chuyến bay này thuộc chương trình khuyến mãi của Jetstar, giá vé khứ hồi TP HCM - Thừa Thiên Huế là 800.000 đồng. Nhưng trường hợp của chị Giang, do đi gấp nên vé chị mua là 2 triệu đồng khứ hồi, gia đình 3 người của chị trả tổng cộng 6 triệu đồng.
|
Chị Trần Thị Bích Phương đang ôm con chờ hãng hàng không giải quyết về lại TP HCM. Ảnh: Thái Nguyễn |
Chị Trần Thị Bích Phương, công nhân tại (quận Thủ Đức, TP HCM), cho biết phải bù nhiều tiền quá nên không đủ tiền. Chị đành ôm con ngồi đợi hãng giải quyết. Chị cho biết nếu không được giải quyết bay về TP HCM trong đêm, chị và con sẽ ngủ lại sân bay chờ chuyến 8h30 sáng 16/4 như thông báo, chứ không còn cách nào khác.
Còn theo phản ánh của hành khách Mai Anh Hào, việc phải bù giá vé cao là bức xúc, nhưng thái độ phục vụ của nhân viên khiến họ bất bình hơn. Khi khách yêu cầu được giải thích thì bảo vệ sân bay dùng máy ghi hình, ghi lại cách nói chuyện của khách hàng.
Chia sẻ với Zing.vn, hành khách Nguyễn Thị Thanh Trang (Tân Bình) vừa về đến TP HCM sáng nay cho biết, do phải bù nhiều tiền nên phần lớn khách đồng ý nhận 300.000 đồng và đợi. Một số ngủ tạm tại sân bay, số khác tìm nhà nghỉ quanh đó chờ chuyến sáng hôm sau.
"Sáng nay 8h35 chúng tôi được lên máy bay, gần 10h về tới TP HCM. Nhưng chuyến bay sáng nay không phải Jetstar mà của hãng khác", bà Trang cho biết.
Theo Thái Nguyễn (Zing.vn)








- Gió Ngang Khoảng Trời Xanh xuất hiện nhân vật hãm nhất (16:01)
- Bức ảnh chụp 2 chỉ vàng gây tranh cãi dữ dội (16:00)
- Có khoảng 800 triệu đồng, mua xe điện hay xe xăng thời điểm này? (15 phút trước)
- Mẫu iPhone 17 được ví như "chú vịt xấu xí" nhưng đáng xuống tiền nhất lúc này: Tiết kiệm được cả 10 triệu (18 phút trước)
- Án tử chờ đợi kẻ ám sát Charlie Kirk, FBI công bố thêm video hiện trường (22 phút trước)
- Antony đổi đời khi rời MU (25 phút trước)
- Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân (28 phút trước)
- Đỗ Phương Oanh chia sẻ khoảnh khắc ngày đầu đi học của cặp song sinh: "Khi đi hoành tráng, khi về mắt sưng" (32 phút trước)
- Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam (36 phút trước)
- Podcast: Vì sao bác sĩ nội trú giỏi? (49 phút trước)




