-
Thanh Hóa bổ sung nhiệm vụ của 2 phó chủ tịch UBND tỉnh
-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng bỏ 1.300 tỷ đồng để chiêu mộ bác sĩ nội trú: Bao trọn học phí hơn 900 triệu đồng/năm, còn phát thêm 10 triệu/tháng
-
Dự báo thời tiết 11/9/2025: Miền Bắc có nơi mưa lớn, Hà Nội nắng gián đoạn
-
Vặn tay ga xe máy đang sửa, bé trai 7 tuổi lao xe lên vỉa hè tử vong thương tâm
-
Đồng minh thân cận của ông Trump bị ám sát ngay giữa sân trường đại học
-
Tử vi hàng ngày 11/9/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Mão may mắn
-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
Kinh tế
20/09/2022 22:20Lóa mắt với cơ nghiệp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở Trung Quốc
Từ năm 2017, Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã mở văn phòng đại diện ở Thượng Hải phục vụ việc bán online cũng như đường dây bán sỉ cho các siêu thị.
Sau 5 năm trời chinh chiến trên đất nước tỷ dân, cửa hàng đầu tiên của Trung Nguyên đã có mặt ở Thượng Hải.
Ngoài cửa hàng Trung Nguyên Legend ở Thượng Hải, các cửa hàng khác ở Bắc Kinh, Trùng Khánh cũng đang dần hoàn thiện và được khai trương trong tháng sắp tới (theo Vietnambusiness insider).
Có thể thấy đây là dấu mốc quan trọng thể hiện sự nhảy vọt trong chiến lược “chinh phục thế giới” mà ông Vũ cùng tập đoàn của mình nỗ lực thực hiện trong nhiều năm qua. Tại Trung Quốc, thương hiệu cà phê G7 của Trung Nguyên cực kỳ được yêu thích và họ đã đặt tham vọng 1,6 tỷ USD cho thị trường đông dân nhất trên thế giới này.

Trước khi mở văn phòng chính thức tại Thượng Hải, Trung Nguyên Legend đã phát triển mạng lưới nhà phân phối, đối tác tại Trung Quốc và đẩy mạnh xuất khẩu theo đường chính ngạch.
Từ lâu các sản phẩm cà phê năng lượng G7 đã được bày bán rộng rãi trên tất cả các trang mạng bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, jd.com, và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc.
Trong hai năm 2016 - 2017, doanh thu từ thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan, ước tính đạt hơn 30 triệu USD, và tốc độ tăng trưởng hàng năm dự đoán đạt 30%.
Không chỉ bề thế, sang trọng, các cửa hàng Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc còn thể hiện tinh thần dân tộc, khi tên thương hiệu vẫn để dấu tiếng Việt. Đây hứa hẹn sẽ là 1 địa điểm check-in của nhiều bạn trẻ cũng như niềm tự hào của người Việt ở Trung Quốc.



Minh Ngọc (Nguoiduatin.vn)








- Thanh Hóa bổ sung nhiệm vụ của 2 phó chủ tịch UBND tỉnh (07:35)
- Tỷ phú Phạm Nhật Vượng bỏ 1.300 tỷ đồng để chiêu mộ bác sĩ nội trú: Bao trọn học phí hơn 900 triệu đồng/năm, còn phát thêm 10 triệu/tháng (07:29)
- Dự báo thời tiết 11/9/2025: Miền Bắc có nơi mưa lớn, Hà Nội nắng gián đoạn (07:25)
- Vặn tay ga xe máy đang sửa, bé trai 7 tuổi lao xe lên vỉa hè tử vong thương tâm (07:20)
- Đồng minh thân cận của ông Trump bị ám sát ngay giữa sân trường đại học (07:10)
- Nghệ sĩ Thương Tín không thể đi lại, diện mạo thay đổi gây chú ý (53 phút trước)
- Hé lộ bức thư Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình gửi cô giáo cũ (58 phút trước)
- TP.HCM dự kiến không cho trẻ tan học trước 16h30 (1 giờ trước)
- 11 tính năng đưa iPhone 17 Pro vươn tầm flagship mới, thách thức các đối thủ (1 giờ trước)
- Nữ diễn viên phim Mưa Đỏ lên tiếng tin thông tin "có vấn đề" nên bị chồng ly hôn (1 giờ trước)




