-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
Kinh tế
05/08/2021 15:21PVCombank yêu cầu F0 đang cách ly cầm sổ tiết kiệm ra quầy rút tiền, Ngân hàng nhà nước can thiệp ngay
Thông tin trên Cổng thông tin Chính Phủ có đăng về trường hợp bà N.M.Q. Hương (TPHCM) thuộc diện F0 đang bị cách ly, muốn được rút tiền tiết kiệm tại ngân hàng Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam – PvcomBank.
Được biết, bà đề nghị hỗ trợ rút online một phần tiền trong sổ tiết kiệm, nhưng ngân hàng từ chối và đề nghị bà Hương cầm sổ ra chi nhánh để thực hiện. Bà N.M.Q. Hương hỏi, ngân hàng làm như vậy có đúng không? Trường hợp của bà cần thực hiện thủ tục như thế nào?
Tiếp nhận phản ánh của công dân qua Cổng TTĐT Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có Công văn số 5152/NHNN-CSTT gửi Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam để giải đáp câu hỏi của công dân.
Sau khi kiểm tra thông tin khách hàng, Phòng Chính sách và sản phẩm huy động vốn – Khối Khách hàng cá nhân – Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam đã thông tin về việc trả lời công dân là F0 đang bị cách ly như sau:
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam đã thực hiện hỗ trợ khách hàng N.M.Q. Hương chuyển đổi hình thức thanh toán sang online, khách hàng đã thực hiện tất toán thành công vào ngày 29/7/2021.

Sau khi hết thời gian điều trị, khách hàng ra quầy giao dịch để thực hiện bổ sung và ký các chứng từ để hoàn tất giao dịch.
Thực hiện chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước về việc triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh COVID -19 đang diễn biến phức tạp, nhiều ngân hàng đang đồng loạt giảm 1 số phí dịch vụ cho người dân khi thực hiện giao dịch.
Đơn cử, từ ngày 01/08/2021 đến hết 31/12/2021, Vietcombank giảm hàng loạt các loại phí dịch vụ trên toàn bộ các kênh: Quầy giao dịch, ATM, Ngân hàng số VCB Digibank, VCB_iB@nking và VCB Money,
Trong đó, khách hàng cá nhân được giảm đến 80% phí chuyển tiền trong cùng hệ thống và 25% phí chuyển tiền ngoài hệ thống Vietcombank. Phí các Gói tài khoản, áp dụng cho các Gói tài khoản VCB Eco và VCB Plus được giảm đến 33%. Giảm 17% phí rút tiền mặt tại ATM ngoài hệ thống Vietcombank.
Khách hàng tổ chức được giảm 50% phí chuyển tiền ngoài Vietcombank.
Cùng ngày, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) đã công bố miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống không giới hạn, chuyển tiền nhanh tài khoản và số thẻ miễn phí dành cho tất cả khách hàng cá nhân đang sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán thông thường hoặc mở mới gói HDBank Sky One.
Theo Hoàng Linh (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)








- Chính phủ yêu cầu báo cáo giải pháp quản lý thị trường tiền tệ, vàng, chứng khoán (12:54)
- Ai trả tiền cho khoản "lỗ" 45.000 tỷ của EVN? (12:18)
- Tình cũ Brooklyn hé lộ bí mật nhà Beckham (12:16)
- Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU (1 giờ trước)
- Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai Đường Tăng lại thành công hơn bằng nhân vật khác, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “bốc hơi” hoàn toàn khỏi showbiz (1 giờ trước)
- Nước Mỹ rung chuông tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 (1 giờ trước)
- Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần được Nhà nước quản lý và chống độc quyền (1 giờ trước)
- Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay? (1 giờ trước)
- Tính năng dịch trực tiếp của AirPods chưa hỗ trợ tiếng Việt (1 giờ trước)
- Cận cảnh quy mô gây choáng của "tổng kho" sản xuất nước yến giả tại Đà Nẵng (1 giờ trước)




