-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
-
Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM
-
Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú
-
Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết
-
Hàng chục công nhân được trả lương bằng ma túy ở Quảng Ninh
-
Rò rỉ ảnh hiện trường nơi "mỹ nam cổ trang số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong vào sáng nay?
-
Phó chủ tịch tỉnh An Giang xin nghỉ hưu ở tuổi 51
-
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên?
-
Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal
Kinh tế
16/11/2019 14:45SEVEN.am mở kênh liên lạc mới sau chuỗi ngày đóng cửa im ắng vì nghi án tem mác
Hai ngày sau khi nhiều cửa hàng SEVEN.am tại Hà Nội đồng loạt đóng cửa và bị tạm giữ hơn 9.000 sản phẩm vì chưa xuất trình đủ hoá đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ, hệ thống này đã đăng tải thông tin cập nhật số hotline 24/7 mới trên website và Fanpage, chuyên giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và quyền lợi của khách hàng.
Đây là động thái đầu tiên của SEVEN.am sau chuỗi ngày im ắng tạm ngưng hoạt động chờ kết luận của cơ quan chức năng, cũng như xuất hiện thông tin khách hàng muốn phản ánh tình trạng hàng hóa đã mua của thương hiệu này nhưng gặp trở lại vì gián đoạn liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng, số hotline trước đó của doanh nghiệp đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.

Nhân viên chăm sóc khách hàng theo số hotline mới cập nhật cho biết, hiện tại, chưa rõ thời gian nào SEVEN.am sẽ mở cửa trở lại. Tuy nhiên, nếu khách hàng có phản hồi về sản phẩm mua online hay offline như giá, size, mẫu mã… sẽ nhắn tin số điện thoại cá nhân cho người này hoặc phản hồi trên Fanpage SEVEN.am để hãng lưu lại và tìm hướng giải quyết.
"Riêng việc đổi trả thì rất mong khách thông cảm vì hàng hóa đang bị niêm phong nên phải chờ đến khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng, cửa hàng mở cửa trở lại thì chúng tôi mới hỗ trợ được", nhân viên này cho hay.
Theo lời giải đáp, hiện tại doanh nghiệp mới chỉ dừng lại ở khâu tiếp nhận phản hồi thông tin, còn hoạt động hỗ trợ cụ thể vẫn bỏ ngỏ.

Bên cạnh kênh giải đáp mới, Fanpage của SEVEN.am vẫn thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm, chương trình của hãng, tuy nhiên, trên đây, doanh nghiệp không cập nhật bất cứ thông tin nào liên quan đến phản hồi của báo chí về nghi vấn cắt tem mác sản phẩm đang gây xôn xao.
Trước đó, bên lề "Hội thảo về kinh nghiệm quốc tế và chống gian lận xuất xứ" tại Hà Nội, Cục trưởng Cục Giám sát quản lý về Hải quan, ông Âu Anh Tuấn cho biết, Tổng cục Quản lý thị trường đang chủ trì điều tra, xác minh nghi vấn Seven.Am thay nhãn mác Trung Quốc trên một số sản phẩm.
Rà soát ban đầu, Hải quan mới phát hiện doanh nghiệp chỉ mở 1 tờ khai nhập hàng từ Trung Quốc về, trong khi nhìn qua bao tải đựng hàng hóa được Quản lý thị trường chụp ảnh và số lượng hàng hóa rất lớn.
Những "lùm xùm" quanh SEVEN.am được thổi bùng lên cách đây vài ngày khi báo chí lên tiếng phản ánh một số sản phẩm của thương hiệu này đã được cắt tem mác Trung Quốc gắn tem Việt trước khi bán cho khách hàng.
Theo Hoàng Linh (Baodansinh.vn)








- Người thay thế NSND Xuân Bắc ở Vua tiếng Việt (41 phút trước)
- Công an Hà Nội làm việc với Streamer Độ Mixi vì phát ngôn lệch chuẩn (44 phút trước)
- Bộ trưởng Nepal và gia đình bám dây trực thăng trốn người biểu tình (50 phút trước)
- Đặng Thị Hồng bất ngờ bị cấm thi đấu trong nước sau giải thế giới (58 phút trước)
- Hiếp dâm thai phụ, bác sĩ ở Đồng Nai lĩnh án (1 giờ trước)
- Bị đánh tới tấp, chồng dùng dao đâm vợ tử vong (1 giờ trước)
- CIC bị hacker tấn công, VNCERT khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác (1 giờ trước)
- Đề xuất cán bộ có đá quý, tài sản 150 triệu đồng trở lên phải kê khai (1 giờ trước)
- Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam (2 giờ trước)
- Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM (2 giờ trước)




