-
Cuộc sống hiện tại của nạn nhân vụ tạt axit chấn động 9 năm trước
-
Cắt tinh bột để giảm cân, người phụ nữ "trả giá đắt" trong bệnh viện vì cùng lúc mắc 2 bệnh
-
Chủ phòng khám nha khoa Tuyết Chinh hành hung khách sẽ đối diện mức án nào?
-
Toàn cảnh các vụ triệt phá băng, ổ nhóm giang hồ cộm cán ở Thanh Hóa
-
Bé gái 15 tuổi bất ngờ mắc loại ung thư sinh dục hiếm gặp
-
Xác minh vụ người phụ nữ nghèo bị ép trả 2,5 triệu đồng cho cuốc xe 70km
-
Vụ "mỹ nam số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong: Nhân chứng kể lại hiện trường đầy thương tâm
-
Tài xế khẩn cầu ở ngã tư, đại úy cảnh sát Hà Nội hỏi 2 câu rồi lập tức hành động
-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
Kinh tế
10/01/2019 20:34Yeah1 chi 20 triệu USD mua công ty truyền thông Mỹ
Yeah1 Group vừa hoàn tất mua lại 100% ScaleLab, một trong những mạng đa kênh (MCN) thuộc top 10 thế giới của Mỹ. Trong thương vụ này, ScaleLab nhận ngay 12 triệu USD tiền mặt. Ban lãnh đạo công ty sẽ được nhận thêm tối đa 8 triệu USD nếu đạt chỉ tiêu kinh doanh đề ra sau 2 năm sáp nhập.
Có trụ sở chính tại Hollywood (California, Mỹ), ScaleLab là ngôi nhà chung của Jake Paul, Jimmy Donaldson, Mariale Marrero, Erika Costell, Katie Angel và nhiều ngôi sao Youtube khác. Công ty là đại diện của 1.750 influencers (người có sức ảnh hưởng) với 400 triệu người theo dõi, đóng góp 3 tỷ lượt xem mỗi tháng cho Youtube.
Công ty còn sở hữu 3 nút kim cương, 85 nút vàng và 540 nút bạc, nhiều hơn cả Yeah1. Đại diện ScaleLab cho biết công ty đồng ý sáp nhập bởi đang cần thêm một lượng tiền mới để tiếp tục đầu tư cũng như muốn trở thành một phần của hệ sinh thái Yeah1.

Sau thương vụ, ScaleLab sẽ thúc đẩy mạng lưới influencer tấn công thị trường châu Á, cũng như kết nối các tài năng châu Á đến thị trường quốc tế. Việc mua lại ScaleLab không phải là thương vụ đầu tiên trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội của Yeah1. Năm 2018, công ty mua mạng lưới đa kênh SPRINGme của Thái Lan và Something Big của Pháp.
Ông Đào Phúc Trí - Giám đốc điều hành Yeah1 Group nói rằng chiến lược 3 năm tới là sáp nhập thêm các kênh nội dung chất lượng, sản xuất nội dung cho thị trường quốc tế và phối hợp với thương hiệu để phát triển truyền thông tích hợp.
Với nguồn lực từ ScaleLab, lượt xem của mạng lưới Yeah1 tăng đến 6,9 tỷ lượt mỗi tháng, nâng lượng người theo dõi lên 610 triệu, trở thành mạng đa kênh lớn thứ ba thế giới.
Theo Viễn Thông (VnExpress.net)








- Cuộc sống hiện tại của nạn nhân vụ tạt axit chấn động 9 năm trước (08:21)
- Dưới 600 triệu đồng mua Skoda Slavia, Toyota Vios hay Honda City đều bản ‘full’, bảng bóc tách này sẽ giúp bạn dễ lựa chọn hơn (08:20)
- "Quả tạ" lớn của nhạc sĩ đắt show nhất Vbiz hiện nay (08:20)
- Cắt tinh bột để giảm cân, người phụ nữ "trả giá đắt" trong bệnh viện vì cùng lúc mắc 2 bệnh (08:16)
- Hình ảnh cuối cùng của Vu Mông Lung trước khi qua đời vì ngã lầu ở tuổi 37 (08:10)
- Chủ phòng khám nha khoa Tuyết Chinh hành hung khách sẽ đối diện mức án nào? (08:09)
- Qatar có thể đáp trả cuộc tấn công của Israel bằng cách nào? (08:03)
- Dự báo thời tiết 12/9/2025: Hà Nội nắng gián đoạn, TPHCM chiều tối có mưa giông (34 phút trước)
- Toàn cảnh các vụ triệt phá băng, ổ nhóm giang hồ cộm cán ở Thanh Hóa (37 phút trước)
- Bé gái 15 tuổi bất ngờ mắc loại ung thư sinh dục hiếm gặp (42 phút trước)