-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
Ôtô - Xe máy
07/10/2020 14:29Bắt gặp 'Bạch mã' Ferrari 488 Spider với gói độ Novitec Rosso cực hiếm trên phố Sài Gòn
Ferrari 488 có lẽ là một cái tên đã không còn xa lạ với đại đa số người mê xe tại Việt Nam bởi sự xuất hiện của mẫu xe này khá đông đảo trên toàn quốc. Tuy nhiên, số lượng "siêu ngựa" này mang màu sơn ngoại thất trắng tinh khôi lại khá ít ỏi, đa phần đều có màu đỏ truyền thống của Ferrari. Đối với chiếc 488 Spider trong bài viết, không chỉ sở hữu nước sơn thuộc dạng hiếm có mà nó còn mang trong mình một trang bị khủng, đó là gói độ Novitec Rosso với nhiều chi tiết hầm hố và nổi bật.
Một vài chi tiết sửa đổi của gói độ Novitec Rosso trên chiếc Ferrari 488 Spider này có thể kể tới như phần líp cản dưới trước/sau và cánh gió gắn thêm ở đuôi xe đều được làm từ sợi carbon với thiết kế bắt mắt hơn. Mâm xe 5 chấu kép đã được sơn đen cùng cùm phanh sơn vàng kèm logo Ferrari tương phản, phần nắp ca-pô của xe đã được thay thế bằng loại nắp kính từ Capristo để hiện ra khoang máy.
Ferrari 488 Spider được xem là mẫu siêu xe mui trần tốt nhất với các đại gia Việt là bởi những đặc tính của mẫu xe này rất phù hợp với điều kiện môi trường nước ta. Trong đó, 2 yếu tố nổi bật nhất phải kể tới là bộ mui xếp cứng bằng kim loại thay vì mui mềm bằng vải đặc biệt thích hợp với điều kiện môi trường nóng, ẩm của Việt Nam. Tiếp tới là tầm qua sát khi ngồi bên trong Ferrari 488 cũng đem đến cảm giác dễ quan sát hơn đáng kể so với những đối thủ cùng phân khúc như Lamborghini.
Điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa Ferrari 488 Spider và Coupe là việc Spider đã không còn tấm mui cứng trên đỉnh nữa, thay vào đó là phần mui xếp cứng có thể đóng / mở trong 14 giây bằng một nút bấm đặc biệt. Ngoài ra, phần nắp động cơ của 488 Spider cũng không còn trong suốt nữa, nó đã được thiết kế lại và che giấu toàn bộ động cơ bên dưới.
Ferrari 488 Spider vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3,9L tương tự như bản Coupe, cho ra công suất 660 mã lực và 760Nm mô-men xoắn cực đại. Tuy nhiên, khả năng hiệu suất của 488 Spider mui trần bị giảm một chút so với Coupe, vì trọng lượng 1.420kg - nặng hơn bản Coupe 50kg, ở tiêu chuẩn, một chiếc Ferrari 488 Spider có thể tăng tốc từ 0 - 200 km/h trong 8,7 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 325 km/h, trong khi bản Coupe chỉ mất 8,7 giây và có vận tốc cực đại là 330 km/h.
Theo Hoàng Vũ (Xehay.vn)








- Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU (11:28)
- Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai Đường Tăng lại thành công hơn bằng nhân vật khác, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “bốc hơi” hoàn toàn khỏi showbiz (11:25)
- Nước Mỹ rung chuông tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 (11:23)
- Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần được Nhà nước quản lý và chống độc quyền (11:22)
- Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay? (11:08)
- Tính năng dịch trực tiếp của AirPods chưa hỗ trợ tiếng Việt (11:05)
- Cận cảnh quy mô gây choáng của "tổng kho" sản xuất nước yến giả tại Đà Nẵng (11:02)
- NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh (11:01)
- Vbiz có mỹ nhân hở bạo: U40 nhưng body như "búp bê sống", kèn cựa "nữ hoàng nội y" với Ngọc Trinh (50 phút trước)
- Bầu trời TPHCM mịt mù, bụi mịn vượt mức cho phép nhiều lần (52 phút trước)




