-
Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy
-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
-
Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân
-
Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình
-
Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe
-
Dùng facebook của vợ đăng một thông báo, người đàn ông bị công an triệu tập lên trụ sở làm việc
-
Lời kể người trong cuộc vụ hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh
Ôtô - Xe máy
10/01/2016 08:41Cứu vãn tình thế sau bê bối khí thải Volkswagen lại đổi tướng
![]() |
Hãng sản xuất xe hơi khổng lồ VW vừa bổ nhiệm một nhóm cán bộ nổi tiếng trong đợt tái cấu trúc tập đoàn sau bê bối về phần mềm “gian lận” khí thải. Hãng này vừa xác nhận một giám đốc thiết kế mới thay thế Walter de'Silva và một lãnh đạo nhóm nghiên cứu và phát triển có chức năng giúp xe hơi của họ “sạch” hơn nữa.
Bên cạnh đó, một nửa nhóm lãnh đạo cao cấp cũng đã được tách ra như một phần trong kế hoạch cải tổ - Wolfsburg hi vọng điều này sẽ giúp việc quản lý tập trung và hiệu quả hơn.
Giám đốc công nghệ mới
Tiến sĩ Ulrich Eichhorn là lãnh đạo mới của Volkswagen điều hành nhóm nghiên cứu và phát triển sau khi Ulrich Hackenberg “rời” vị trí này sau những chỉ trích liên quan đến scandal khí thải của VW. Eichhorn đã có nhiều năm kinh nghiệm tại VW, đứng đầu nhóm nghiên cứu từ năm 2000 đến năm 2003.
Sau đó ông trở thành giám đốc kỹ thuật của Bentley trước khi đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành của Hiệu hội Công nghiệp Ô-tô Đức vào năm 2012.
VW cũng bổ nhiệm giám đốc thiết kế mới
Michael Mauer, Giám đốc thiết kế của Porsche, sẽ điều hành nhóm thiết kế của tập đoàn VW sau khi nhà thiết kế hàng đầu De'Silva nghỉ việc. Mauer là một nhà hoạt động tích cực trong lĩnh vực thiết kế với hơn 30 năm kinh nghiệm.
Ông bắt đầu sự nghiệp của mình ở Mercedes-Benz với những mẫu xe SL, SLK và A-class, sau đó rời đi vào năm 2000 và đến làm việc cho Saab và GM. Từ năm 2004, ông chuyển tới Porsche – thuộc sở hữu của Volkswagen, và đảm nhận việc thiết kế Cayenne, Panamera, và 918 Spyder.
Theo Xuân Phúc (Lao Động)








- Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy (17:09)
- Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công (42 phút trước)
- Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng (49 phút trước)
- Cầu thủ gây tai nạn chết người vẫn được đăng ký thi đấu gây bức xúc (53 phút trước)
- Bi kịch của nam diễn viên qua đời sau vụ ngã lầu (1 giờ trước)
- Gió Ngang Khoảng Trời Xanh xuất hiện nhân vật hãm nhất (1 giờ trước)
- Bức ảnh chụp 2 chỉ vàng gây tranh cãi dữ dội (1 giờ trước)
- Có khoảng 800 triệu đồng, mua xe điện hay xe xăng thời điểm này? (1 giờ trước)
- Mẫu iPhone 17 được ví như "chú vịt xấu xí" nhưng đáng xuống tiền nhất lúc này: Tiết kiệm được cả 10 triệu (1 giờ trước)
- Án tử chờ đợi kẻ ám sát Charlie Kirk, FBI công bố thêm video hiện trường (1 giờ trước)




