-
3 cái chết nghi thế lực ngầm nhúng tay ở Cbiz: Vụ ngã lầu của "mỹ nam cổ trang" Vu Mông Lung chưa phải kinh hoàng nhất!
-
Bác sĩ Tuyết Chinh đánh khách niềng răng: Nạn nhân nói gì sau khi xuất viện?
-
Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy
-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
-
Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân
-
Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình
-
Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe
Ôtô - Xe máy
29/07/2018 09:51Đã mắt với bản độ từ xế cổ Yamaha TRX850 1995
Cơ sở Chemisov Custom Works ở Moscow đã thực hiện công việc tùy chỉnh dựa trên mô hình Yamaha TRX850 từ những năm 1995. Chủ sở hữu Ivan Chemisov và vợ của mình Lyudmila mới mở cửa hàng cách đây hai năm, nhưng Ivan có rất nhiều kinh nghiệm trước đây. Anh từng làm việc như một thợ sửa chữa máy trong suốt 16 năm.

Khách hàng không có yêu cầu đặc biệt cho chiếc xe của mình, do vậy vợ chồng Ivan có thể thoải mái thực hiện các ý tưởng đưa ra. Bình nhiên liệu và phần thiết kế đuôi của TRX850 sẽ tượng trưng cho hai đỉnh núi riêng biệt. Nước sơn đen được đánh bóng trên xe sẽ tượng trưng cho băng, tuyết và đá bao phủ ngọn núi.

Động cơ xe không được mượt mà, do vậy Ivan đã thay thế một danh sách toàn bộ các bộ phận, bao gồm cả van. Sau đó, ông đã lắp đặt các bộ lọc không khí mới và tái tạo lại các chế hòa khí bằng một bộ kit Dynojet.
Tất cả các bộ phận cơ thể ban đầu của Yamaha, bao gồm cả dàn áo đã bị loại bỏ vào thùng rác.

Trong quá trình sửa đổi khung, Ivan phát hiện thiết kế khung không đối xứng nên đã chỉnh phần trung tâm của khung xe. Thân xe mới của TRX được Ivan hình thành từ nhôm. Ống dẫn bơm nhiên liệu được giấu dưới bình nhiên liệu để giữ cho nó thiết kế càng nhỏ càng tốt.

Trong thực tế, toàn bộ bình nhiên liệu và phần đuôi chỉ nặng 4 kg, phần ghế ngồi cũng được thiết kế tối giản.
Công tắc đánh lửa bị loại bỏ, đèn LED được bổ sung, xe cũng không có bảng đo tốc độ. Tay lái clip-on ban đầu được thay thế bằng một bộ tay lái mới từ LSL, được gắn thấp hơn cho một phong cách lái xe thể thao hơn. Tín hiệu rẽ LED được lắp đặt ở phía đầu, với một cặp đèn pha LED vuông đảm nhiệm nhiệm vụ lên phía trước.

Xưởng độ đã đánh bóng thân xe và hoàn thành mọi thứ hầu như trong màu đen. Các ốc vít bằng thép không gỉ.
Chemisov Custom Works phải mất một năm để hoàn thành tác phẩm TRX850.
Theo Bạch Dương (Dân Việt)








- Đợi cả năm mới được xem phim Trung Quốc hay kịch trần: Nam chính là đỉnh cao của sự tuyệt vời, phá kỷ lục 2025 nhanh như chớp (18:30)
- 3 cái chết nghi thế lực ngầm nhúng tay ở Cbiz: Vụ ngã lầu của "mỹ nam cổ trang" Vu Mông Lung chưa phải kinh hoàng nhất! (18:00)
- Bỏ nhà đi vì bị ông nội mắng, 26 năm sau, con trai ôm cha khóc tức tưởi (50 phút trước)
- Bác sĩ Tuyết Chinh đánh khách niềng răng: Nạn nhân nói gì sau khi xuất viện? (1 giờ trước)
- Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy (1 giờ trước)
- Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công (1 giờ trước)
- Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng (2 giờ trước)
- Cầu thủ gây tai nạn chết người vẫn được đăng ký thi đấu gây bức xúc (2 giờ trước)
- Bi kịch của nam diễn viên qua đời sau vụ ngã lầu (2 giờ trước)
- Gió Ngang Khoảng Trời Xanh xuất hiện nhân vật hãm nhất (2 giờ trước)




