-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
-
Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân
-
Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình
-
Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe
-
Dùng facebook của vợ đăng một thông báo, người đàn ông bị công an triệu tập lên trụ sở làm việc
-
Lời kể người trong cuộc vụ hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh
-
Chủ chuỗi Nhà thuốc Mỹ Châu bị phạt 17 năm tù, ca sĩ Quốc Kháng bị phạt 18 năm tù
Ôtô - Xe máy
08/12/2020 09:50Đại lý hé lộ Subaru Forester phiên bản mới tại Việt Nam, câu khách cuối năm từ Mazda CX-5
Cuối năm luôn là thời điểm vàng tăng doanh số vì người tiêu dùng có xu hướng mua sắm sau một năm cống hiến. Thị trường ô tô cũng không ngoại lệ nên đa số hãng xe đều tìm ra cách để câu kéo thị phần. Đối với Subaru tại Việt Nam, phía đại lý vừa mở cọc cho khách hàng đặt phiên bản nội thất mới, chưa từng xuất hiện trong nước nhằm cạnh tranh với những đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Mitsubishi Outlander,...
Theo chia sẻ từ tư vấn bán hàng, Subaru Forester trong thời gian tới sẽ có thêm tuỳ chọn gam màu nội thất ghi xám. Tuỳ chọn này sẽ có mặt trên cả 3 phiên bản của Subaru Forester đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Màu đen tiêu chuẩn vẫn được phân phối song song.

Xét trong phân khúc, Subaru Forester đang là dòng xe hiếm hoi đem đến tuỳ chọn về màu sắc nội thất. Việc không tính phí tuỳ chọn màu sắc mới cũng giúp Subaru Foroster có thêm điểm cộng từ khách hàng, bên cạnh những ưu đãi hiện có về giá bán, miễn phí 100% bảo hành mốc 1.000km hay vệ sinh kim phun miễn phí mỗi 10.000km.

Subaru Forester vẫn là mẫu SUV hạng C nổi tiếng về khả năng vận hành. Với việc chuyển về lắp ráp ở Thái Lan, giá bán của xe đã giảm đi hàng trăm triệu, tạo đà doanh số tăng trưởng gấp 10 lần so với trước đây. Tuy nhiên, lượng tiêu thụ đó vẫn được đánh giá là nhỏ khi so với toàn phân khúc.
Tính tới hết tháng 10/2020, Mazda CX-5 đang dẫn đầu phân khúc với hơn 8.000 xe tới tay khách hàng. Hyundai Tucson bán ra hơn 7.700 xe. Honda CR-V cán mốc gần 7.000 xe. Mitsubishi Outlander ở mãi phía dưới với hơn 2.600 xe.
Ngoài việc tăng cường khuyến mại thì bài toán thương hiệu, hệ thống đại lý vẫn đang là những thứ mà Subaru cần giải tại Việt Nam trước khi tăng lượng xe nhập về Việt Nam.
Theo Thông Cao (Pháp luật & Bạn đọc)








- Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công (16:34)
- Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng (16:28)
- Cầu thủ gây tai nạn chết người vẫn được đăng ký thi đấu gây bức xúc (16:23)
- Bi kịch của nam diễn viên qua đời sau vụ ngã lầu (16:15)
- Gió Ngang Khoảng Trời Xanh xuất hiện nhân vật hãm nhất (16:01)
- Bức ảnh chụp 2 chỉ vàng gây tranh cãi dữ dội (16:00)
- Có khoảng 800 triệu đồng, mua xe điện hay xe xăng thời điểm này? (1 giờ trước)
- Mẫu iPhone 17 được ví như "chú vịt xấu xí" nhưng đáng xuống tiền nhất lúc này: Tiết kiệm được cả 10 triệu (1 giờ trước)
- Án tử chờ đợi kẻ ám sát Charlie Kirk, FBI công bố thêm video hiện trường (1 giờ trước)
- Antony đổi đời khi rời MU (1 giờ trước)




