-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
Ôtô - Xe máy
21/08/2024 08:25Đi 17 năm, 'xe chơi' Audi R8 độ độc của đại gia Sài Gòn bán giá rẻ bất ngờ
Là dòng xe được mệnh danh như Huracan phiên bản giá rẻ, Audi R8 hiện đã có không dưới 15 chiếc xuất hiện ở Việt Nam do mức giá hợp lý cùng hiệu năng ấn tượng. Bên cạnh biến thể dùng động cơ V10 tương tự dòng Lamborghini Huracan, một số đại gia Việt mua R8 thế hệ đầu vẫn sử dụng động cơ V8 với giá khá rẻ.

Mới đây, trong một hội nhóm mua bán xe thể thao bất ngờ xuất hiện thông tin rao bán của chiếc Audi R8 độ Regular Tuning duy nhất Việt Nam. Theo tìm hiểu của VietNamNet, xe thuộc đời 2007, hiện đã lăn bánh hơn 50.000 km và mức giá đang chào bán ở mức 2,9 tỷ đồng.

Ở thời điểm mua mới, chiếc xe thể thao này có giá bán ước tính ở mức trên 6 tỷ đồng. Như vậy, sau khoảng 17 năm sử dụng, giá trị xe đã giảm trên 50% - mức khấu hao khá thấp so với một số siêu xe, xe thể thao đời mới hiện nay. Tuy nhiên, theo chia sẻ của một người kinh doanh siêu xe, giá trị của chiếc R8 này sẽ giảm ít do đây chỉ còn là xe sưu tầm cho người thực sự yêu thích.

Với mức giá gần 3 tỷ đồng, hiện người dùng có thể sở hữu một số xe thể thao đời mới như Ford Mustang, BMW Z4 hay Audi TT nhưng hiệu năng chưa bằng mẫu Audi R8. Ngoài ra, thiết kế của R8 dễ gây sự chú ý trên đường phố hơn do thiết kế như một chiếc siêu xe.

So với một số xe cùng đời, xe đặc biệt hơn khi đã nâng cấp gói độ Regular Tuning nhằm mang đến diện mạo hầm hố hơn, trong đó chủ yếu thay đổi ở cản trước và sau. Ngoài ra, ốp sườn, vòm bánh xe hay gương chiếu hậu đều được làm mới. Riêng gói độ bodykit này đã tiêu tốn hàng trăm triệu của chủ xe.

Những món đồ hàng hiệu khác trên xe có thể kể đến như bộ mâm đa chấu sơn màu xám của thương hiệu Oxigin Oxrock với kích thước 20 inch, hệ thống ống xả Capristo hay ốp trang trí khoang động cơ làm bằng sợi carbon.

Dù đã sử dụng gần 2 thập kỷ, nội thất xe còn khá mới, từ ghế ngồi thể thao bọc da cao cấp tới một số chi tiết ốp trang trí bằng sợi carbon. Tuy nhiên, một số vị trí thường xuyên sử dụng như vô-lăng, tay nắm cửa hay bậc cửa đã xuất hiện dấu hiệu “lão hóa” theo thời gian.

Do thuộc biến thể V8, xe sử dụng cỗ máy V8 dung tích 4.2 lít (nhỏ hơn động cơ V10 5.2L), cho ra công suất tối đa 414 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 430 Nm, đi kèm hệ dẫn động bốn bánh Quattro. Nhờ đó, Audi R8 có thể đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí đứng yên trong 4,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.
Theo Nguyễn Tiến Dũng (VietNamNet)








- Ai trả tiền cho khoản "lỗ" 45.000 tỷ của EVN? (12:18)
- Tình cũ Brooklyn hé lộ bí mật nhà Beckham (12:16)
- Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU (1 giờ trước)
- Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai Đường Tăng lại thành công hơn bằng nhân vật khác, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “bốc hơi” hoàn toàn khỏi showbiz (1 giờ trước)
- Nước Mỹ rung chuông tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 (1 giờ trước)
- Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần được Nhà nước quản lý và chống độc quyền (1 giờ trước)
- Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay? (1 giờ trước)
- Tính năng dịch trực tiếp của AirPods chưa hỗ trợ tiếng Việt (1 giờ trước)
- Cận cảnh quy mô gây choáng của "tổng kho" sản xuất nước yến giả tại Đà Nẵng (1 giờ trước)
- NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh (1 giờ trước)




