-
Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy
-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
-
Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân
-
Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình
-
Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe
-
Dùng facebook của vợ đăng một thông báo, người đàn ông bị công an triệu tập lên trụ sở làm việc
-
Lời kể người trong cuộc vụ hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh
Ôtô - Xe máy
10/06/2018 08:46Ducati Scrambler bản mạnh nhất giá hơn 500 triệu tại Việt Nam
Ra mắt hồi tháng 10/2017, Ducati Scrambler 1100 đến nay mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam. So với các phiên bản trước, Scrambler 1100 có những thay đổi trên các chi tiết thiết kế, dù vẫn giữ kiểu dáng tổng thể.
Ducati Scrambler 1100 Sport sở hữu thiết kế đầu đèn full LED chữ “X” tạo nét đặc trưng riêng cho dòng 1100. Đèn pha vẫn mang dạng tròn cổ điển. Trong khi đó, cụm đèn hậu của xe. Cụm đèn hậu có thiết kế nhỏ, đặt ẩn dưới yên.









Thiết kế bình xăng của Scrambler 1100 khác biệt hoàn toàn so với Scrambler 800, với ngoại hình lớn hơn và đường nét hình khối góc cạnh hơn. Dung tích bình xăng 14,7 lít. Xe vẫn sử dụng bộ vành tiêu chuẩn 10 chấu hợp kim. Tuy nhiên, giảm xóc trước, sau đều trang bị sản phẩm của Ohlins. Trên phiên bản Sport, yên xe nổi bật với đường chi may màu vàng.
Cụm đồng hồ kiểu mới của Scrambler 1100 2018 có thêm hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số. Bảng đồng hồ chính hình tròn hiên thị vòng tua, chế độ lái, trip, odometer.
Ducati trang bị cho Scrambler 1100 Sport hệ thống chống bó cứng phanh ABS (heo Brembo), Cornering ABS, kiểm soát lực kéo, điều khiển bướm ga Ride-by-Wire. Ngoài ra, mẫu naked bike của Ducati còn được thiết lập sẵn 3 chế độ lái: Active, Journey, & City.
Ở chế độ Active: Scrambler 1100 sẽ được tung hết sức mạnh với 86 mã lực, tay ga nhạy nhất, Traction Control tự điểu chỉnh cho cảm giác lái thể thao. Chế độ Journey là lựa chọn lý tưởng cho mục đích đi lại hàng ngày trong thành phố vẫn 86 mã lực, tay ga điều chỉnh êm ái và mượt hơn, Traction Control phù hợp. Chế độ thứ 3 là City với công suất được giới hạn còn 75 mã lực, mô-men xoắn ở mức 88Nm tương tự chiếc Scrambler 803cc.
Ducati Scrambler 1100 trang bị khối động cơ L-Twin, 2 xi-lanh, dung tích 1.079 phân khối của Monster 1100 EVO, làm mát bằng gió và dầu, công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua 7500 vòng/phút, mô-men xoắn 88.4 Nm tại vòng tua 4,750 vòng/phút.
Scrambler 1100 cạnh tranh trực tiếp với Yamaha SCR900, Honda CB1100, Triumph Bonneville T120. Tại Việt Nam, phiên bản Scrambler 1100 Sport có giá 505,9 triệu đồng.
Theo Việt Hoàng (VnExpress.net)








- Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy (17:09)
- Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công (41 phút trước)
- Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng (47 phút trước)
- Cầu thủ gây tai nạn chết người vẫn được đăng ký thi đấu gây bức xúc (52 phút trước)
- Bi kịch của nam diễn viên qua đời sau vụ ngã lầu (1 giờ trước)
- Gió Ngang Khoảng Trời Xanh xuất hiện nhân vật hãm nhất (1 giờ trước)
- Bức ảnh chụp 2 chỉ vàng gây tranh cãi dữ dội (1 giờ trước)
- Có khoảng 800 triệu đồng, mua xe điện hay xe xăng thời điểm này? (1 giờ trước)
- Mẫu iPhone 17 được ví như "chú vịt xấu xí" nhưng đáng xuống tiền nhất lúc này: Tiết kiệm được cả 10 triệu (1 giờ trước)
- Án tử chờ đợi kẻ ám sát Charlie Kirk, FBI công bố thêm video hiện trường (1 giờ trước)




