-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
-
Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân
-
Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình
-
Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe
-
Dùng facebook của vợ đăng một thông báo, người đàn ông bị công an triệu tập lên trụ sở làm việc
-
Lời kể người trong cuộc vụ hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh
-
Chủ chuỗi Nhà thuốc Mỹ Châu bị phạt 17 năm tù, ca sĩ Quốc Kháng bị phạt 18 năm tù
Ôtô - Xe máy
25/03/2021 08:53Hàng hiếm Honda CD50 đời cũ năm 2000 giá 300 triệu đồng ở Hà Nội
Năm 1959, mẫu xe Honda CD Benley đầu tiên được sản xuất. Nhưng mãi đến cuối thập niên 80 và đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, dòng xe này mới bắt đầu du nhập về Việt Nam với số lượng hạn chế chủ yếu để phục vụ cho cơ quan nhà nước.
Hiện nay, những chiếc xe CD Benley nhiều đời khác nhau từ 1959, 1962… đến đời cuối cùng 2002 vẫn được nhiều người đam mê sưu tầm và tìm kiếm để được sở hữu cho bằng được huyền thoại nổi tiếng với kiểu dáng cổ điển và hệ thống động cơ bền bỉ vang dội một thời.
Đó là một phần lý do khiến những chiếc CD Benley CD250U, CD200, CD125T, CD90 và CD50 hàng nguyên bản, mới zin… luôn được các dân chơi định giá đắt đỏ lên đến vài trăm triệu đồng.

Mới đây nhất, một chiếc Honda CD50 Benley đời 2000 ở Hà Nội được định giá tới 300 triệu đồng đã gây sự chú ý cho cộng đồng yêu xe cổ Việt.
Chủ của chiếc xe này không ai khác chính là “ông trùm” xe máy cổ, độc lạ, Đỗ Quang Tú ở 87 Phùng Hưng, Hà Nội.
Chia sẻ với Xe VietNamNet, anh Tú cho biết, một thời gian lâu về trước bác chủ cũ của chiếc xe có đổ xăng, đi được mấy chục km, sau đó bỏ không, không dùng đến.
"Xe chủ yếu để trưng bày nên họ rút xăng ra để đỡ bị thối xăng và gỉ bình. Và cho đến khi tôi mua về, sợ xe hỏng vì để lâu nên chính tay tôi đã tự đổ xăng và nổ máy thử. Không ngờ sau nhiều năm xe vẫn rất nhạy nổ, máy chạy ngon lành không khác gì xe mới đập hộp", anh Tú kể.
Tuy nhiên, sau khi hoàn thành các thủ tục thử máy móc, động cơ của xe xong, anh Tú cũng lại hút xăng ra để trưng chơi chứ chưa có ý định sử dụng.
"Nhiều anh em trong giới gạ tôi mua lại với giá 270 triệu đồng nhưng tôi không bán. Nếu bây giờ để định giá chiếc xe này đúng giá trị thực của nó thì thấp nhất cũng hơn 300 triệu đồng. Bởi hiện nay ở Việt Nam, thậm chí Nhật Bản cũng không còn chiếc nào đời 2000 mà mới cứng như vậy", anh Tú cho biết.
Về phần chiếc xe, công-tơ-mét của chiếc xe hiện chỉ dừng ở mức hơn 80km. Các chi tiết của xe như bình xăng, bugi, bưởng máy, lốp,... đều còn rất mới, chưa từng sửa chữa hay thay thế linh, phụ kiện. Đáng chú ý, yên xe, gác ba ga, giảm xóc... của xe vẫn còn bọc nilong, giấy xốp như vừa dắt ở đại lý ra.
Honda CD50 sở hữu động cơ 49cc cùng hộp số 4 cấp. Xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 3,8 mã lực và rất được ưa chuộng tại Nhật Bản vào thập niên những năm 1970.
Một số hình ảnh chi tiết của xe:






Chiếc xe ngay sau đó trở thành tâm điểm chú ý của giới mê xe cổ Việt khi được định giá lên đến gần 800 triệu đồng.
Theo Chi Bảo (VietNamNet)








- Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công (16:34)
- Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng (16:28)
- Cầu thủ gây tai nạn chết người vẫn được đăng ký thi đấu gây bức xúc (16:23)
- Bi kịch của nam diễn viên qua đời sau vụ ngã lầu (16:15)
- Gió Ngang Khoảng Trời Xanh xuất hiện nhân vật hãm nhất (16:01)
- Bức ảnh chụp 2 chỉ vàng gây tranh cãi dữ dội (16:00)
- Có khoảng 800 triệu đồng, mua xe điện hay xe xăng thời điểm này? (1 giờ trước)
- Mẫu iPhone 17 được ví như "chú vịt xấu xí" nhưng đáng xuống tiền nhất lúc này: Tiết kiệm được cả 10 triệu (1 giờ trước)
- Án tử chờ đợi kẻ ám sát Charlie Kirk, FBI công bố thêm video hiện trường (1 giờ trước)
- Antony đổi đời khi rời MU (1 giờ trước)




