-
UEFA bất ngờ thay đổi luật ở Cúp C1 châu Âu 2025/2026
-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
Ôtô - Xe máy
11/01/2019 14:18Hyundai Santafe 2019 tại Việt Nam: Những 'option' bị cắt so với bản quốc tế
1. Động cơ tăng áp
Đại diện Hyundai Thành Công cho biết, đang nghiên cứu và đưa động cơ tăng áp vào Santafe cho phiên bản tại Việt Nam.
Tại Hoa Kỳ, Hyundai Santafe có thêm tùy chọn động cơ xăng tăng áp dung tích 2.0, công suất 235 mã lực, mo- men xoắn 353 Nm, đi cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh HTRAC do Hyundai phát triển. Đây là động cơ mạnh mẽ nhất trên Santafe
2. Ga tự động thích ứng với phương tiện phía trước
Santafe 2019 tại Việt Nam có sở hữu ga tự động (Cruise Control) nhưng không được tích hợp tính năng thông minh, tự động thích ứng (Adaptive). Hệ thống trên kết hợp với rada trên xe để xác định khoảng cách với xe phía trước và duy trì khoảng cách với xe phía trước theo cài đặt của người lái. Khi có hệ thống thông minh (Adaptive Cruise Control) chiếc xe sẽ tự động tăng và giảm tốc khi cần, có thể tự động dừng và di chuyển theo xe phía trước.

3. Hệ thống tránh va chạm phía trước
Rada kết hợp cùng với camera phía trước và bộ điều khiển sẽ cảnh báo tới tài xế khi có khả năng xảy ra va chạm với bất cư vật thể nào phía trước đầu xe. Khi cần thiết có thể trong trường hợp tạt đầu đột ngột hoặc tài xế bất cẩn không đạp chân phanh, chiếc xe sẽ tự động kích hoạt hệ thống phanh khẩn cấp để ngừa va chạm.
4. Cảnh báo và duy trì làn đường
Xe sẽ sử dụng camera trước để phát hiện vạch kẻ đường. Khi chiếc xe có dấu hiệu đè vạch hoặc chuyển làn không xi nhan, hệ thống sẽ phát ra âm thanh, vô lăng sẽ rung cảnh báo cho tài xế, đồng thời tự động đánh lái nhẹ để chiếc xe trở về giữa làn đường. Tại Việt Nam trong cùng phân khúc hiện tại có Mazda CX-5 sở hữu tính năng này.
5. Camera 360 độ
Nút View cạnh cần số chiếc Santa Fe từng khiến người dùng trong nước chờ đợi hệ thống camera 360 độ có mặt trên bản cao cấp nhất. Khi ra mắt chính thức, nút View vẫn còn đó nhưng chỉ ở chế độ chờ. Hệ thống này có 4 camera xung quanh xe để ghép thành góc nhìn toàn cảnh. Tài xế còn có thể theo góc trước chéo trái, chéo phải, trước, sau tuỳ ý.
6. Hệ thống âm thanh Infinity cao cấp
Tại thị trường Việt Nam, hệ thống âm thanh chỉ có 6 loa, kết hợp bộ xử lý âm thanh Arkamys Premium và công suất chưa được công bố. Tại 1 số thị trường, Santafe còn được trang bị âm thanh Infinity 12 loa, có sub rời đặt sau, công suất 630 W, được kích bằng ampli riêng, gồm 11 kênh chủ động.
Theo Nguyễn Tùng (VietQ.vn)








- Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam lên tiếng về án cấm với Đặng Thị Hồng (1 phút trước)
- UEFA bất ngờ thay đổi luật ở Cúp C1 châu Âu 2025/2026 (3 phút trước)
- Chính phủ yêu cầu báo cáo giải pháp quản lý thị trường tiền tệ, vàng, chứng khoán (6 phút trước)
- Ai trả tiền cho khoản "lỗ" 45.000 tỷ của EVN? (42 phút trước)
- Tình cũ Brooklyn hé lộ bí mật nhà Beckham (44 phút trước)
- Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU (1 giờ trước)
- Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai Đường Tăng lại thành công hơn bằng nhân vật khác, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “bốc hơi” hoàn toàn khỏi showbiz (1 giờ trước)
- Nước Mỹ rung chuông tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 (1 giờ trước)
- Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần được Nhà nước quản lý và chống độc quyền (1 giờ trước)
- Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay? (1 giờ trước)




