-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
Ôtô - Xe máy
02/05/2018 10:34Kawasaki Vulcan S SE nổi bật với màu da cam, ra mắt hôm nay
Kawasaki mới đây tiết lộ một mô hình sắp tới thông qua các kênh truyền thông xã hội. Hình ảnh rò rỉ thể hiện mô hình Vulcan S đi kèm với tiêu đề “Nó sẽ không phải là mô hình duy nhất nữa” với một lịch hẹn ngày ra mắt ngày 2/5. Hình ảnh Vulcan S gợi ý rằng nó có thể là một biến thể mới của cruiser từ nhãn hiệu Nhật Bản.
Mô hình mới này được cho là có tên Kawasaki Vulcan S SE. Được phát triển dựa trên phiên bản tiêu chuẩn của Vulcan S, biến thể SE nhận được một màu sơn mới, Pearl Lava Orange. Ngoài ra, không có thay đổi nào đối với Vulcan S SE so với bản tiêu chuẩn. Mô hình hiện tại chỉ có sẵn trong màu Flat Ebony.

Cung cấp sức mạnh cho Kawasaki Vulcan S SE vẫn sẽ là động cơ parallel twin 649 cc. Động cơ này đã được điều chỉnh để tạo ra công suất cực đại 62 mã lực tại 7.500 vòng/phút trong khi mô-men xoắn cực đại 63 Nm tăng lên ở 6.600 vòng/phút. Động cơ này được ghép nối với hộp số sáu cấp.

Một số tính năng nổi bật của Kawasaki Vulcan S SE bao gồm chỗ để chân có thể điều chỉnh ba nấc, đòn bẩy ly hợp và phanh có thể điều chỉnh cũng như chiều cao xe có thể điều chỉnh. Tay lái cũng có thể được điều chỉnh được trong phạm vi một inch nếu cần thiết. Nhiệm vụ phanh trên xe máy cruiser được xử lý bởi một đĩa 300 mm và một đĩa 250 mm tương ứng ở phía trước và phía sau. Công nghệ chống bó cứng phanh ABS có sẵn như là một tính năng tiêu chuẩn.
Theo Bạch Dương (Dân Việt)








- Ai trả tiền cho khoản "lỗ" 45.000 tỷ của EVN? (12:18)
- Tình cũ Brooklyn hé lộ bí mật nhà Beckham (12:16)
- Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU (59 phút trước)
- Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai Đường Tăng lại thành công hơn bằng nhân vật khác, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “bốc hơi” hoàn toàn khỏi showbiz (1 giờ trước)
- Nước Mỹ rung chuông tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 (1 giờ trước)
- Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần được Nhà nước quản lý và chống độc quyền (1 giờ trước)
- Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay? (1 giờ trước)
- Tính năng dịch trực tiếp của AirPods chưa hỗ trợ tiếng Việt (1 giờ trước)
- Cận cảnh quy mô gây choáng của "tổng kho" sản xuất nước yến giả tại Đà Nẵng (1 giờ trước)
- NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh (1 giờ trước)




