-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
Ôtô - Xe máy
07/02/2023 07:18Khách hàng tố Kia Seltos rò rỉ dầu hộp số khi chưa hết bảo hành
Chủ chiếc Kia Seltos bị lỗi là Arun Panwar (Ấn Độ). Arun Panwar cho biết, anh từng thấy dầu rò rỉ xuống gầm khoang máy chiếc xe. Thời điểm đó, anh cũng nhận định rằng đây không phải dầu động cơ hay chất làm mát động cơ bị rò rỉ.
Arun Panwar đã phản ánh tình trạng của xe đến bộ phận chăm sóc khách hàng của KIA, ngay lập tức họ đã đến tận nhà Panwar để kiểm tra lỗi.
Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, đội kỹ thuật viên hãng KIA Ấn Độ kết luận rằng hộp số sàn 6 cấp của chiếc Seltos này đã bị rò rỉ dầu vì một lỗ thủng. Tuy nhiên, nguyên nhân không được Arun Panwar kể lại khi đưa thông tin lên trang youtube của mình.
Arun Panwar nói thêm, vấn đề trên dù không ảnh hưởng đến quá trình sang số khi lái xe, nhưng rò rỉ dầu hộp số đã khiến anh ấy phiền lòng.
Đội ngũ kĩ thuật của KIA hứa với khách hàng trong vòng 20 ngày họ sẽ đổi hộp số 6 cấp bị lỗi bằng một hộp số hoàn toàn mới.
Arun Panwar cho biết, hộp số xe KIA Seltos có giá khoảng 1,5-2 lakh Rs (từ 42,5 triệu đến 56,7 triệu đồng), nhưng đã được thay mới miễn phí vì chiếc SUV của anh ấy đang trong thời gian bảo hành. Xe mới sử dụng 2 năm rưỡi kể từ lúc mua.
Kia Seltos tại thị trường Ấn Độ được cung cấp với 3 tùy chọn động cơ, gồm Smartstream 1.5L (113 mã lực, 144 Nm) có thêm tùy chọn hộp số sàn thông minh Intelligent Manual Transmission (iMT) 6 cấp, với bộ ly hợp sẽ được điều khiển bằng điện tử, không có bàn đạp côn.
Động cơ 1.4 T-GDi (138 mã lực, 242 Nm) vẫn duy trì cấu hình hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, trong khi động cơ diesel 1.5L CRDi (113 mã lực, 250 Nm) có hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, hộp số sàn 6 cấp thông thường là trang bị tiêu chuẩn cho cả 3 loại động cơ. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước.
Theo Y Nhụy (VietNamNet)








- Ai trả tiền cho khoản "lỗ" 45.000 tỷ của EVN? (12:18)
- Tình cũ Brooklyn hé lộ bí mật nhà Beckham (12:16)
- Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU (1 giờ trước)
- Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai Đường Tăng lại thành công hơn bằng nhân vật khác, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “bốc hơi” hoàn toàn khỏi showbiz (1 giờ trước)
- Nước Mỹ rung chuông tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 (1 giờ trước)
- Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần được Nhà nước quản lý và chống độc quyền (1 giờ trước)
- Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay? (1 giờ trước)
- Tính năng dịch trực tiếp của AirPods chưa hỗ trợ tiếng Việt (1 giờ trước)
- Cận cảnh quy mô gây choáng của "tổng kho" sản xuất nước yến giả tại Đà Nẵng (1 giờ trước)
- NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh (1 giờ trước)




