-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
-
5 loại tên lửa tạo nên sức mạnh "hổ mang chúa" Su-30MK2
-
Mở cửa phòng khách sạn, phát hiện người đàn ông cởi trần lơ lửng ngoài ban công: Diễn biến “nín thở” sau đó
-
Khoảnh khắc người đàn ông bị điện giật tử vong khi rửa xe ở TPHCM: 5 giây ám ảnh
-
Cuộc sống hiện tại của nạn nhân vụ tạt axit chấn động 9 năm trước
-
Cắt tinh bột để giảm cân, người phụ nữ "trả giá đắt" trong bệnh viện vì cùng lúc mắc 2 bệnh
Ôtô - Xe máy
14/10/2018 15:08Lamborghini Huracán GT3 Evo - Khi sư tử mọc thêm cánh
Lần đầu tung hoành trên đường đua vào năm 2015, chiếc Lamborghini Huracán GT3 đã thực sự đã mang về cho thương hiệu xe Italia quá nhiều niềm tự hào khi vô địch 12 giải quốc tế, trong đó có thể kể tới những giải đua danh giá như Rolex 24 at DAYTONA hay12 Hours of Sebring.
Nhưng, chẳng có cuộc đua nào mà chỉ có một kẻ chiến thắng. Mọi công nghệ tinh túy nhất đều được các đội đua mang lên chiếc xe của mình khiến Lamborghi chẳng thể ngồi yên.
Và để khẳng định cho quyết tâm của mình, hãng xe Ý đã quyết định bắt tay với hãng sản xuất xe đua Dallara nâng cấp và trình làng chiếc Huracán GT3 thế hệ tiếp theo của mình - Huracán GT3 Evo.
Đúng như hậu tố "Evo" viết tắt của Evolution - sự tiến hóa, Huracán GT3 Evo được Lamborghini và Dallara trau chuốt nhiều chi tiết mới. Đầu tiên là sự xuất hiện của những cánh gió phía trước và bộ quây xung quanh thân xe.
Vẫn sở hữu cánh gió sau kiểu treo ngược lạ mắt, nhưng nay đã được cấu thành từ vật liệu carbon, nắp capo cũng được thay bằng carbon thay vì sợi thủy tinh như ở thế hệ trước.
Nhằm giúp các tay đua có thể xử lý các góc cua dễ dàng hơn, các kĩ sư đã quyết định đem hệ thống trợ lực lái của chiếc Huracán Super Trofeo Evo, hệ thống phuộc được nâng cấp lên hàng hiệu Ohlins có khả năng tùy chỉnh bốn cấp độ khác nhau, cùng với đó, hệ thống ABS cũng được lập trình lại phù hợp với đường đua.
Động cơ của Huracán GT3 Evo vẫn là V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2L tương tự những chiếc Huracán bản thương mại, tưởng chừng như chẳng có gì đặc biệt nhưng thực chất, điều đặc biệt được các kĩ sư của Lamborghini và Dallara tinh tế "giấu" vào bên trong khi trục cam và các van nạp - xả đã được thay mới bằng loại titanium.
Do những quy định về giới hạn công suất, việc thay thế những bộ phận này bằng vật liệu hiệu suất cao sẽ giúp chiếc xe bền bỉ hơn, phản ứng nhanh nhạy hơn trên từng vòng đua.
"GT3 Evo là thành quả sau ba năm chúng tôi chinh chiến trên từng vòng đua quanh thế giới,” Giorgio Sanna - giám đốc của Lamborghini Motorsport - cho biết. "Mong muốn lớn nhất của chúng tôi trên GT3 Evo cải thiện được khả năng điều khiển, mạnh mẽ nhưng vẫn phù hợp với hầu bao của các đội đua."
Theo Bình Đ.Trần (Soha/Trí Thức Trẻ)








- Nhà vô địch Euro 2024 rời Al Nassr (09:44)
- Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này (09:38)
- Một sao hạng S sắp làm World Tour ở Việt Nam? (09:34)
- EVNHANOI tiếp tục cảnh báo khẩn: Người dân tuyệt đối không đăng tải thứ này lên mạng! (09:30)
- Ông Trump: "Kirk có thể đã thành tổng thống Mỹ trong tương lai" (09:27)
- Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong (09:25)
- 10 thanh niên đánh một thanh niên do mâu thuẫn "giật cô hồn" (09:24)
- Trái đắng tuổi xế chiều của "tài tử phong lưu nhất Việt Nam" (09:21)
- Maria Sharapova gây sốt khi chụp "selfie" cùng David Beckham (09:18)
- Món đồ chơi tuổi thơ sinh lời hơn chứng khoán Mỹ (09:15)




