-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
-
Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân
-
Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình
-
Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe
-
Dùng facebook của vợ đăng một thông báo, người đàn ông bị công an triệu tập lên trụ sở làm việc
-
Lời kể người trong cuộc vụ hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh
-
Chủ chuỗi Nhà thuốc Mỹ Châu bị phạt 17 năm tù, ca sĩ Quốc Kháng bị phạt 18 năm tù
-
Manh mối khiến đối tượng "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe ở Hà Nội bị phát giác
-
UEFA bất ngờ thay đổi luật ở Cúp C1 châu Âu 2025/2026
Ôtô - Xe máy
24/01/2025 09:01Lý do xe máy Yamaha Grande bị từ chối cấp biển tại Việt Nam?
Theo Yamaha Motor Việt Nam, trong quá trình đóng số động cơ, một số công nhân làm việc tại nhà máy của hãng tại Việt Nam đã có những hành động tự phát, đã bỏ qua công đoạn hủy vỏ động cơ bị lỗi đóng số và tự ý sửa chữa vỏ động cơ bị lỗi.
Cụ thể, đối với một số xe máy Nozza Grande BJJ, các công nhân này đã thực hiện mài xóa số bị đóng lỗi trên vỏ động cơ, sau đó đóng lại số và đưa những vỏ động cơ bị đóng lại số (sau khi được mài) vào dây chuyền sản xuất để lắp ráp xe máy thành phẩm. Hành động này dẫn đến sự việc khi khách hàng làm thủ tục cấp biển số xe cho một số mẫu xe Grande BJJ, đã không được tiếp nhận hồ sơ đăng ký.

Sau khi điều tra nội bộ và xác minh được nguyên nhân sự cố, YMVN ngay lập tức rà soát và chấn chỉnh lại về nhân sự, cũng như các quy trình trong hoạt động sản xuất, lắp ráp đảm bảo tuân thủ theo pháp luật.
Hiện Yamaha Motor Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để đưa ra các giải pháp khắc phục sự cố, cũng như triển khai các phương án hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng. Công ty cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, đồng thời thiết lập cơ chế liên lạc trực tiếp để xác minh và giải quyết từng trường hợp theo yêu cầu của cơ quan chức năng.
Đối với khách hàng đã mua xe máy Yamaha và gặp phải vấn đề liên quan, YMVN khuyến nghị liên hệ qua các kênh chính thức để được hỗ trợ: Đại lý Yamaha nơi khách hàng đã mua xe; Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 1058 (hoạt động từ 08:00 – 22:00, tất cả các ngày trong tuần, trừ dịp Tết Nguyên Đán từ 28/1 – 1/2/2025); Email hỗ trợ: cskh@yamaha-motor.com.vn.
Yamaha Motor Việt Nam khẳng định sự cố này không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Công ty cam kết nỗ lực tối đa để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đồng thời duy trì tiêu chuẩn sản xuất và lắp ráp theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.
Theo Thảo Nguyên (Kienthuc.net.vn)








- Gió Ngang Khoảng Trời Xanh xuất hiện nhân vật hãm nhất (16:01)
- Bức ảnh chụp 2 chỉ vàng gây tranh cãi dữ dội (16:00)
- Có khoảng 800 triệu đồng, mua xe điện hay xe xăng thời điểm này? (18 phút trước)
- Mẫu iPhone 17 được ví như "chú vịt xấu xí" nhưng đáng xuống tiền nhất lúc này: Tiết kiệm được cả 10 triệu (21 phút trước)
- Án tử chờ đợi kẻ ám sát Charlie Kirk, FBI công bố thêm video hiện trường (25 phút trước)
- Antony đổi đời khi rời MU (28 phút trước)
- Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân (31 phút trước)
- Đỗ Phương Oanh chia sẻ khoảnh khắc ngày đầu đi học của cặp song sinh: "Khi đi hoành tráng, khi về mắt sưng" (35 phút trước)
- Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam (39 phút trước)
- Podcast: Vì sao bác sĩ nội trú giỏi? (52 phút trước)




