-
Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy
-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
-
Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân
-
Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình
-
Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe
-
Dùng facebook của vợ đăng một thông báo, người đàn ông bị công an triệu tập lên trụ sở làm việc
-
Lời kể người trong cuộc vụ hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh
Ôtô - Xe máy
01/07/2017 07:58Suzuki GSX-R1000 2017 đầu tiên tại Việt Nam
Mẫu sport bike GSX-R1000 2017 là thành tựu của Suzuki, thừa hưởng phong cách thiết kế mới và loạt công nghệ từ đường đua.
Suzuki GSX-R1000 2017 là phiên bản mới nhất, đánh dấu dòng sport bike này bước sang thế hệ thứ 6. Xe ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, phát triển hoàn toàn mới, không còn bất cứ chi tiết nào của thế hệ cũ. Suzuki cho biết GSX-R1000 2017 là chiếc GSX-R nhanh và nhẹ nhất từng sản xuất. |
![]() |
Hãng xe Nhật vẫn trung thành với kiểu đèn pha "một mắt", mặc dù đã tinh giản đi so với đời cũ. Tất cả hệ thống chiếu sáng trên GSX-R1000 2017 đều dùng công nghệ LED. |
![]() |
Bộ khung của xe hoàn toàn mới, chiều rộng ít hơn 20 mm và nhẹ hơn 10% so với phiên bản tiền nhiệm. Nhờ đó, trọng lượng của xe giữ ở mức 202 kg. Suzuki GSX-R1000 2017 không phải chiếc xe nhẹ nhất phân khúc, nhưng cho ra công suất cực đỉnh 202 mã lực, tạo ra tỷ lệ công suất/trọng lượng vô cùng ấn tượng 1/1. |
![]() |
Động cơ nhỏ và nhẹ hơn trước. Đặc biệt nhất là việc trang bị hệ thống van biến thiên VVT do Suzuki Racing cung cấp, giúp cải thiện khả năng bứt tốc và tối ưu công suất ở vòng tua cao. Mô-men xoắn đạt 117,6 Nm tại 10.800 vòng/phút. |
![]() |
Xe trang bị bộ đo lường quán tính IMU sáu hướng liên tục theo dõi tình trạng của chiếc xe, như gia tốc và góc nghiêng, sau đó gửi thông tin lên hệ thống kiểm soát lực kéo Motion Track 10 cấp. Trong khi đó, hệ thống ABS cũng đọc thông tin từ IMU để cung cấp lực phanh phù hợp tốc độ, điều kiện di chuyển. |
![]() |
Màn hình LCD đa chức năng lấy cảm hứng từ chiếc MotoGP của hãng, mọi con số được bố trí sao cho người điều khiển dễ dàng theo dõi. Suzuki GSX-R1000 2017 có 3 chế độ lái, và không cung cấp chế độ lái tùy chỉnh. |
![]() |
Ở thị trường nước ngoài, Suzuki GSX-R1000 có 3 biến thể, gồm GSX-R1000 không ABS, GSX-R1000 ABS và GSX-R1000R. Chiếc xe trong bài viết thuộc biến thể GSX-R1000 ABS, nhập khẩu tư nhân, giá bán không được tiết lộ. |
Theo Thế Anh (Tri Thức Trực Tuyến)








- Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy (17:09)
- Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công (41 phút trước)
- Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng (48 phút trước)
- Cầu thủ gây tai nạn chết người vẫn được đăng ký thi đấu gây bức xúc (52 phút trước)
- Bi kịch của nam diễn viên qua đời sau vụ ngã lầu (1 giờ trước)
- Gió Ngang Khoảng Trời Xanh xuất hiện nhân vật hãm nhất (1 giờ trước)
- Bức ảnh chụp 2 chỉ vàng gây tranh cãi dữ dội (1 giờ trước)
- Có khoảng 800 triệu đồng, mua xe điện hay xe xăng thời điểm này? (1 giờ trước)
- Mẫu iPhone 17 được ví như "chú vịt xấu xí" nhưng đáng xuống tiền nhất lúc này: Tiết kiệm được cả 10 triệu (1 giờ trước)
- Án tử chờ đợi kẻ ám sát Charlie Kirk, FBI công bố thêm video hiện trường (1 giờ trước)




