-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
-
Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân
-
Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình
-
Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe
-
Dùng facebook của vợ đăng một thông báo, người đàn ông bị công an triệu tập lên trụ sở làm việc
-
Lời kể người trong cuộc vụ hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh
-
Chủ chuỗi Nhà thuốc Mỹ Châu bị phạt 17 năm tù, ca sĩ Quốc Kháng bị phạt 18 năm tù
Ôtô - Xe máy
29/07/2017 10:49“Xế nổ” Honda XR250 phong cách vinduro siêu tối giản
Chiếc xe Honda XR250 sau khi được độ lại đã mang phong cách của những chiếc môtô địa hình cổ điển, đồng thời có ngoại hình cực "ngầu".
Tuy nhiên với trào lưu hoài cổ đang diễn ra rất mạnh mẽ trong Thế giới xe, có không ít biker ngày nay muốn sở hữu một chiếc "cào cào" với kiểu dáng cổ điển vinduro. Dựa theo yêu cầu của Joe Joey Boy - một rapper khá nổi tiếng, xưởng độ K-Speed tại Thái Lan đã "giật ngược" chiếc XR250 2002 về với thiết kế cổ điển như thập niên 70 của Thế kỷ 20. Không chỉ đơn thuần biến chiếc cào cào Honda XR250 đời gần cuối về kiểu dáng cổ điển, K-Speed còn "thổi" vào chiếc xe một chút "chất" xe quân sự để khiến mẫu môtô địa hình này có kiểu dáng mạnh mẽ hơn. Điều này được thể hiện khá rõ bởi đèn pha chóa tròn lớn với khung thép chắn phía trước. Nằm phía bên dưới đèn pha của xe là một chiếc dè nhôm nhỏ đã được các nghệ nhân gò hoàn toàn bằng tay. Bánh trước với đường kính lớn 19 inch đặc trưng của một chiếc xe địa hình đã được K-Speed giữ nguyên hệ thống phanh, moay-ơ cùng nan hoa, chỉ thay niềng nhôm nguyên bản bằng niềng màu đen. Hướng tới sự tối giản, mọi chi tiết không cần thiết trên chiếc xe đã bị loại bỏ hoàn toàn. Nằm phía trên chảng ba là một chiếc đồng hồ báo tốc độ nhỏ nhắn, trong khi tay lái của chiếc xe đã được thay ghi-đông cao và sơn đen. Chiếc XR250 cũng đã được K-Speed loại bỏ hoàn toàn các trang bị như đèn xi-nhan hay cùm công tắc. Bình xăng nguyên bản của chiếc xe cũng đã được K-Speed loại bỏ, thay vào đó là bình với thiết kế góc cạnh khá giống các dòng xe như Honda GL150. Xưởng độ này cũng đã khéo léo giấu ắc quy bên dưới bình xăng để khiến dáng xe gọn hơn. Khối động cơ nguyên bản của XR250 đã được K-Speed trang bị cho hệ thống xả "hàng thửa" với cổ pô mạ vàng đẹp mắt, dẫn khí thải ra cây pô Diablo đặt gọn dưới yên xe. Là một mẫu xe địa hình, xưởng độ cũng không quên trang bị cho XR250 một tấm bảo vệ lắp dưới gầm xe. Toàn bộ vỏ ốp hai bên thân xe đã bị loại bỏ, thay vào đó K-Speed đã tối giản phần đuôi của XR250 với một chiếc yên mỏng kiểu "bánh mì" cổ điển và dè nhôm ngắn phía sau. Bánh sau của xe cũng vẫn giữ nguyên đường kính 17 inch và chỉ thay niềng màu đen. Sau khi hoàn thành, toàn bộ thân xe đã được K-Speed sơn lại trong màu đen mờ mạnh mẽ, kết hợp với các mảng họa tiết màu xanh bộ đội trên bình xăng. Mẫu xe "cào cào" Honda XR250 sau khi được độ lại đã mang phong cách của những chiếc môtô địa hình cổ điển, đồng thời có ngoại hình cực "ngầu" khi mang một chút hơi hướng quân sự. |
Theo Kiều Anh (Kienthuc.net.vn)








- Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công (16:34)
- Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng (16:28)
- Cầu thủ gây tai nạn chết người vẫn được đăng ký thi đấu gây bức xúc (16:23)
- Bi kịch của nam diễn viên qua đời sau vụ ngã lầu (16:15)
- Gió Ngang Khoảng Trời Xanh xuất hiện nhân vật hãm nhất (16:01)
- Bức ảnh chụp 2 chỉ vàng gây tranh cãi dữ dội (16:00)
- Có khoảng 800 triệu đồng, mua xe điện hay xe xăng thời điểm này? (59 phút trước)
- Mẫu iPhone 17 được ví như "chú vịt xấu xí" nhưng đáng xuống tiền nhất lúc này: Tiết kiệm được cả 10 triệu (1 giờ trước)
- Án tử chờ đợi kẻ ám sát Charlie Kirk, FBI công bố thêm video hiện trường (1 giờ trước)
- Antony đổi đời khi rời MU (1 giờ trước)




