-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
-
Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM
-
Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú
-
Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết
-
Hàng chục công nhân được trả lương bằng ma túy ở Quảng Ninh
-
Rò rỉ ảnh hiện trường nơi "mỹ nam cổ trang số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong vào sáng nay?
-
Phó chủ tịch tỉnh An Giang xin nghỉ hưu ở tuổi 51
-
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên?
-
Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal
Ôtô - Xe máy
13/10/2020 09:46Yamaha Sirius 2014 độ kiểng tuyệt đẹp của dân chơi Bình Phước
Ra mắt từ cuối thập niên 90 của Thế kỷ 20, Yamaha Sirius là mẫu xe đầu tiên được Yamaha Việt Nam lắp ráp và phân phối ở nước ta. Dù không phổ biến như các dòng xe số phổ thông Honda khác nhưng Sirius vẫn khá được ưa chuộng tại Việt Nam do kiểu dáng thể thao và động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.
Chính vì vậy, đã có một số biker tại Việt Nam đã tận dụng thiết kế đẹp của Sirius để nâng cấp chiếc xe theo phong cách độ kiểng nhẹ nhàng. Với một loạt những đồ chơi "kiểng", chiếc Sirius của một biker tại Bình Phước đã được "lột xác" đầy cuốn hút.

Anh Nguyễn Tuấn Duy, một người chuyên mê độ xe ở xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, Bình Phước, chủ chiếc xe cho biết: “Bản độ này do chính tay tôi dọn từ năm ngoái. Xe độ full đồ với nhiều chi tiết độ khá độc như Heo Frando chữ xanh cực hiếm, đèn pha Led SiHello 2 tầng đầu tiên ở Việt Nam”.

Để mang đến cho chiếc xe số Yamaha Sirius của mình trở nên lđộc đáo, anh Duy đã sơn lại tông màu vàng candy nổi bật cùng bộ tem ghép khá ấn tượng.
Trên bản độ này, "dàn chân" nguyên bản của Sirius đã được chủ xe trang bị vỏ xe Michelin City Pro, bộ mâm 8 cây RCB 2 đĩa. Tuy nhiên, loại mâm này gắn vào sirius phải độ thêm ben đạp để gắn thắng đĩa sau.

Hệ thống phanh trước của xe cũng được độ lại với đĩa kiểng cùng cặp heo Frando hàng hiếm hơn 8 triệu đi kèm pass CNC khá xịn sò.

Theo phong cách kiểng, chiếc Sirius được trang bị giỏ Spark và baga lườn giữa đầy tiện dụng. Ở khu vực tay lái của xe, bảng đồng hồ Sirius nguyên bản đã được thay thế bằng cụm đồng hồ Koso Exciter 2010 được chế mủ vừa khít với nhựa gáy của chiếc xe, trang bị tay thắng CRG.

Phía trước đầu xe gây ấn tượng với đèn pha LED 2 tầng hàng độc quyền hiếm có.
Động cơ nguyên bản của chiếc xe không có sự thay đổi nào, ngoại trừ được trang trí bằng những con ốc kiểng đẹp mắt. Hệ thống xả với pô nguyên bản của xe cũng được thay thế bằng pô Exciter 2011, nhưng phải thay cổ pô ngắn hơn để phù hợp với xe Sirius.

Khi được hỏi về tổng chi phí cho bản độ này, anh Duy cho biết: "Mức chi cụ thể tôi không còn nhớ nhưng ước chừng xấp xỉ giá mua mới của chiếc xe".
Hiện nay, Yamaha Sirius được phân phối trên thị trường với 8 phiên bản giá dao động từ 21,3 đến 27 triệu đồng.
Theo Khánh Vy (VietNamNet)








- Xóa sổ đường dây sản xuất, tiêu thụ hàng chục ngàn hũ yến chưng giả trên cả nước (6 phút trước)
- Ecuador dự World Cup với kỳ tích khó tin (9 phút trước)
- Vụ bé trai bị xe rác tông tử vong: Nhà trường lên tiếng về camera không có (47 phút trước)
- Người thay thế NSND Xuân Bắc ở Vua tiếng Việt (1 giờ trước)
- Công an Hà Nội làm việc với Streamer Độ Mixi vì phát ngôn lệch chuẩn (1 giờ trước)
- Bộ trưởng Nepal và gia đình bám dây trực thăng trốn người biểu tình (1 giờ trước)
- Đặng Thị Hồng bất ngờ bị cấm thi đấu trong nước sau giải thế giới (1 giờ trước)
- Hiếp dâm thai phụ, bác sĩ ở Đồng Nai lĩnh án (2 giờ trước)
- Bị đánh tới tấp, chồng dùng dao đâm vợ tử vong (2 giờ trước)
- CIC bị hacker tấn công, VNCERT khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác (2 giờ trước)




