-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
-
Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân
-
Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình
-
Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe
-
Dùng facebook của vợ đăng một thông báo, người đàn ông bị công an triệu tập lên trụ sở làm việc
-
Lời kể người trong cuộc vụ hai anh em bị đánh khi làm việc tốt ở Bắc Ninh
-
Chủ chuỗi Nhà thuốc Mỹ Châu bị phạt 17 năm tù, ca sĩ Quốc Kháng bị phạt 18 năm tù
-
Manh mối khiến đối tượng "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe ở Hà Nội bị phát giác
-
UEFA bất ngờ thay đổi luật ở Cúp C1 châu Âu 2025/2026
Sao 360°
03/05/2020 20:08Biến mới showbiz: Võ Hoàng Yến nói gì khi bị tố quảng cáo cho 'kem trộn' kém chất lượng, cư dân mạng đồng loạt đòi tẩy chay?
Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những bài đăng đòi tẩy chay Võ Hoàng Yến vì cho rằng cô quảng cáo cho sản phẩm "kem trộn" kém chất lượng, ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.
Cụ thể, vào ngày 14/4, Võ Hoàng Yến có chia sẻ lên trang cá nhân một sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da.

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng cho rằng sản phẩm mà Võ Hoàng Yến quảng cáo chính là "kem trộn", gây ảnh hưởng tới sức khỏe cộng đồng. "Đã là người nổi tiếng thì có sự ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng, xã hội. Vì vậy nên lời ăn, tiếng nói và những gì họ giới thiệu cho người khác cũng nên có sự chọn lọc, cân nhắc và tìm hiểu kĩ.
Ví dụ như các bạn lớn hơn còn biết đường mà né kem trộn, chứ như các em bé, bé mới lớn mới tập thành xài mỹ phẩm hay các cô lớn tuổi thì họ thấy người nổi tiếng giới thiệu thì họ nghĩ chắc nó tốt lắm nên mua theo rồi hậu quả sẽ đi về đâu", cư dân mạng chia sẻ.
Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cần tẩy chay Võ Hoàng Yến vì quảng cáo gây hại cho người tiêu dùng như vậy.
Ngay sau khi trên mạng xã hội có những phản ứng trái chiều như vậy, chúng tôi đã liên hệ với Võ Hoàng Yến và nhanh chóng nhận được câu trả lời. Người đẹp khẳng định, khi nhận quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm nào đều tìm hiểu vô cùng cẩn thận vì xuất xứ, nguồn gốc cũng như tác động của sản phẩm tới sức khỏe con người.
"Trước khi hoạt động quảng cáo cho bất cứ sản phẩm nào liên quan đến sức khoẻ người tiêu dùng Yến đều yêu cầu những việc sau đây: Một là nhãn hàng phải cung cấp được cho giấy chứng nhận của sở, bộ ngành y tế được cấp phép có dấu chứng nhận mộc đỏ và có chữ kí của đại diện của sở bộ y tế đảm bảo sức khoẻ không ảnh hưởng người tiêu dùng.
Hai là phải có giấy của bộ khoa học và công nghệ do Trưởng đại diện văn phòng cục ứng dụng khoa học và công nghệ bộ khoa học công nghệ - Ông Trần Vũ Hải trao chứng nhận ISO 9001:2015.
Ba là 3 phải có giấy phép kinh doanh được chứng nhận rõ ràng. Bốn là chứng minh cho Yến được sản phẩm có được sự tin dùng của những nghệ sĩ có tiếng nói", Võ Hoàng Yến chia sẻ.
Về việc có những cư dân mạng lên tiếng đòi tẩy chay, Võ Hoàng Yến khẳng định cô không bình luận gì về việc này.
Theo Chan Soo - Leon Trần (Trí Thức Trẻ)








- Bi kịch của nam diễn viên qua đời sau vụ ngã lầu (16:15)
- Gió Ngang Khoảng Trời Xanh xuất hiện nhân vật hãm nhất (16:01)
- Bức ảnh chụp 2 chỉ vàng gây tranh cãi dữ dội (16:00)
- Có khoảng 800 triệu đồng, mua xe điện hay xe xăng thời điểm này? (23 phút trước)
- Mẫu iPhone 17 được ví như "chú vịt xấu xí" nhưng đáng xuống tiền nhất lúc này: Tiết kiệm được cả 10 triệu (26 phút trước)
- Án tử chờ đợi kẻ ám sát Charlie Kirk, FBI công bố thêm video hiện trường (30 phút trước)
- Antony đổi đời khi rời MU (33 phút trước)
- Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân (36 phút trước)
- Đỗ Phương Oanh chia sẻ khoảnh khắc ngày đầu đi học của cặp song sinh: "Khi đi hoành tráng, khi về mắt sưng" (40 phút trước)
- Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam (44 phút trước)




