-
Bác sĩ Tuyết Chinh đánh khách niềng răng: Nạn nhân nói gì sau khi xuất viện?
-
Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy
-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
-
Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân
-
Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình
-
Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe
-
Dùng facebook của vợ đăng một thông báo, người đàn ông bị công an triệu tập lên trụ sở làm việc
Thế giới
15/08/2020 15:59Cái kết của công ty đường sắt phải rao bán đá cuội trong thời kỳ dịch bệnh
Dịch COVID-19 khiến nhiều doanh nghiệp lao đao và phải tìm mọi cách để tồn tại. Nơi thì cắt giảm nhân sự, nơi thì cắt giảm lương... nhưng cũng có vô số doanh nghiệp đã không thể kháng cự lại nổi sức ép và phải chấp nhận tuyên bố phá sản.
Trong cái khó, ló cái khôn nên nhiều chủ doanh nghiệp phải tìm cách chuyển đổi hình thức kinh doanh hay thậm chí là mặt hàng kinh doanh để phù hợp với thời cuộc. Và mới đây, một doanh nghiệp đường sắt tại Nhật Bản đã sử dụng việc kinh doanh thông qua nền tảng mạng xã hội để gia tăng nguồn thu. Có điều, sản phẩm mà họ kinh doanh là: đá cuội.

Công ty này chào bán mặt hàng là đá - vật liệu thường được sử dụng xung quanh đường ray xe lửa. Cũng cần phải nói sơ qua về ý nghĩa của loại vật liệu này. Theo đó, khi một đoàn tàu đi qua, đường ray sẽ chịu một áp lực rất lớn vì các đoàn tàu có thể có tổng khối lượng lên đến hàng chục ngàn tấn. Do đó, nhằm đảm bảo áp lực được truyền đều xuống bên dưới mà vẫn giữ cho đường ray ổn định nên cần phải có thêm lớp đá dằn để hỗ trợ.
Theo quan điểm của những người gắn bó với công ty đường sắt này, đá cuội không đơn giản chỉ là vật liệu thông thường mà nó còn chất chứa bao kỷ niệm riêng với mỗi người mỗi khi góp nhặt. Chúng sẽ được rửa sạch trước khi xuất hiện trong hộp đựng kim loại. Mỗi hộp sẽ có số lượng viên đá khác nhau tùy theo kích thước của mỗi viên.

Một điều bất ngờ hơn cả là ngay khi sản phẩm này được tung ra, nó đã trở thành best-seller trên sàn thương mại điện tử. Dù có mức giá rơi vào khoảng 1.650 yên (tương đương gần 360.000 đồng) nhưng vẫn rất nhiều người đặt mua sản phẩm này. Một điều thú vị là sản phẩm này không bao giờ sợ cháy hàng.
Theo Quyết Một Phen (Pháp Luật và Bạn Đọc)








- Bỏ nhà đi vì bị ông nội mắng, 26 năm sau, con trai ôm cha khóc tức tưởi (20 phút trước)
- Bác sĩ Tuyết Chinh đánh khách niềng răng: Nạn nhân nói gì sau khi xuất viện? (40 phút trước)
- Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy (51 phút trước)
- Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công (1 giờ trước)
- Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng (1 giờ trước)
- Cầu thủ gây tai nạn chết người vẫn được đăng ký thi đấu gây bức xúc (1 giờ trước)
- Bi kịch của nam diễn viên qua đời sau vụ ngã lầu (1 giờ trước)
- Gió Ngang Khoảng Trời Xanh xuất hiện nhân vật hãm nhất (1 giờ trước)
- Bức ảnh chụp 2 chỉ vàng gây tranh cãi dữ dội (2 giờ trước)
- Có khoảng 800 triệu đồng, mua xe điện hay xe xăng thời điểm này? (2 giờ trước)




