-
'Biển' người đổ về triển lãm 80 năm thành tựu đất nước khi sắp tới ngày bế mạc
-
Công an thông tin chính thức vụ thảm án khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương tại Đắk Lắk
-
Bác sĩ nội trú Nội tim mạch tốt nghiệp loại Giỏi và màn tua nhanh 14 năm "kịch bản phim cũng phải rén"
-
Lời khai tiết lộ nguyên nhân gã trai xuống tay sát hại 3 người cùng một gia đình ở Đắk Lắk
-
Ít nhất gần 200 người thiệt mạng trong 2 vụ lật thuyền liên tiếp
-
Hà Nội: Camera “bóc trần” màn lừa đảo khó tin ngay tại bệnh viện lớn, bệnh nhân mất 4 triệu chỉ vì 2 củ lạ
-
Vụ thảm án Đắk Lắk: Cháu trai 13 tuổi thoát chết kỳ diệu Sau khi bị đâm
-
Rơi nước mắt trước bức thư cậu bé lớp 3 ở Hải Phòng gửi bố mẹ sắp ly hôn: Cái kết sau đó mới nức lòng
-
Bắt quả tang vợ chồng ở Đà Nẵng sản xuất hơn 1.000 lít giấm giả mỗi ngày từ axit công nghiệp
-
Huy động robot chữa cháy trong vụ hỏa hoạn lớn tại KCN Đồ Sơn, Hải Phòng
Thế giới
03/07/2024 10:40Đặt hàng từ 6 năm trước vẫn chưa được nhận, người đàn ông giật mình thấy cuộc gọi chăm sóc khách hàng
Ahsan Kharbai chia sẻ bài đăng trên nền tảng X (trước đây là Twitter) về trải nghiệm sử dụng dịch vụ của Flipkart. Bài đăng gồm ảnh chụp màn hình lịch sử đặt hàng, trong đó có đôi dép Sparx mà anh đặt vào tháng 05/2018. Sáu năm sau, anh vẫn chưa nhận được hàng.
"Tôi bị bất ngờ khi họ gọi cho tôi về đơn hàng đã tồn đọng sáu năm," anh nói trên tờ Hindustan Times.
"Trên ứng dụng của Flipkart, đơn hàng hiển thị được giao vào hôm nay, nhưng tôi chưa bao giờ nhận được. Tới hôm nay, trạng thái đơn hàng vẫn là giao hôm nay," Ahsan chia sẻ.
"Gần đây, tôi click vào đơn hàng để xem trạng thái. Và rồi hôm qua, tôi nhận được cuộc gọi từ Flipkart đề nghị cung cấp thông tin về vấn đề tôi gặp phải với đơn hàng," anh chia sẻ thêm.
"Đại diện chăm sóc khách hàng hỏi tôi đã nhận được cuộc gọi từ đơn vị vận chuyển chưa. Họ nói 'rất xin lỗi về sự cố'," Ahsan kể lại.
Ahsan cho biết anh đặt hàng theo hình thức thanh toán khi nhận, do đó không quá bận tâm đến sự cố. Tuy vậy, trên ứng dụng của Flipkart không có lựa chọn hủy đơn hàng.
"Tôi muốn họ đóng đơn, vì mỗi lần mở mục đơn hàng, đó là thứ đầu tiên tôi thấy," người đàn ông sống tại Mumbai chia sẻ.
Hà An (SHTT)








- Việt Nam sẽ có khu công nghiệp mới, hướng đến thu hút ngành 7.000 tỷ USD (14/09/25 22:58)
- 9 phút cuối nghiệt ngã, Burnley trắng tay sân nhà trước Liverpool (14/09/25 22:48)
- Trận thua thảm chỉ ra nhược điểm lớn nhất của T1 vẫn chưa cải thiện (14/09/25 22:30)
- Loạt ảnh đời thường đẹp ác liệt của bác sĩ nội trú Học viện Quân Y, đang là nghiên cứu sinh Tiến sĩ (14/09/25 22:08)
- "Bánh dẻo thị phi" là gì mà mới đầu mùa Trung thu đã rần rần khắp nơi? (14/09/25 21:54)
- Anh Tú - LyLy không thèm giấu giếm, biến concert thành lễ đường mà sao "suy" thế này? (14/09/25 21:44)
- Vụ thảm sát 3 người tử vong ở Đắk Lắk: Một nạn nhân đã dạm ngõ, đầu năm sau sẽ cưới (14/09/25 21:36)
- Người đàn ông cầm dao xông vào trụ sở, chém bị thương Phó trưởng Công an xã (14/09/25 21:26)
- Nguyễn Thùy Linh lỡ hẹn chức vô địch cầu lông Vietnam Open 2025 (14/09/25 21:19)
- Vụ nữ sinh tử vong sau va chạm với xe bồn ở Hà Nội: Tài xế khai cố ý kéo lê nạn nhân (14/09/25 21:03)