-
3 CON GIÁP sở hữu "gen làm giàu": Thời công nghệ số vươn lên thành ông trùm kiếm tiền
-
Kẻ kiếm tiền trên cái chết của nhiều nghệ sĩ
-
'Biển' người đổ về triển lãm 80 năm thành tựu đất nước khi sắp tới ngày bế mạc
-
Công an thông tin chính thức vụ thảm án khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương tại Đắk Lắk
-
Bác sĩ nội trú Nội tim mạch tốt nghiệp loại Giỏi và màn tua nhanh 14 năm "kịch bản phim cũng phải rén"
-
Lời khai tiết lộ nguyên nhân gã trai xuống tay sát hại 3 người cùng một gia đình ở Đắk Lắk
-
Ít nhất gần 200 người thiệt mạng trong 2 vụ lật thuyền liên tiếp
-
Hà Nội: Camera “bóc trần” màn lừa đảo khó tin ngay tại bệnh viện lớn, bệnh nhân mất 4 triệu chỉ vì 2 củ lạ
-
Vụ thảm án Đắk Lắk: Cháu trai 13 tuổi thoát chết kỳ diệu Sau khi bị đâm
-
Rơi nước mắt trước bức thư cậu bé lớp 3 ở Hải Phòng gửi bố mẹ sắp ly hôn: Cái kết sau đó mới nức lòng
Thế giới
03/11/2015 14:05Vụ máy bay Nga rơi: Phi công bị nợ lương 3 tháng
Kogalymavia, công ty sở hữu hãng hàng không giá rẻ Metrojet đã nợ lương nhân viên trong 2 tháng bao gồm cả phi công vừa thiệt mạng trên chuyến bay xấu số. Tổng số tiền lên tới tới hơn 1 triệu USD.
![]() |
Các mảnh vỡ của máy bay Nga bị rơi tại Ai Cập - Ảnh: Getty |
Gia đình của Sergey Trukhachov, cơ phó trên chuyến bay 7K9268 xấu số, cho biết tháng lương gần nhất ông nhận được là vào tháng 7. Trước đó, vợ của Trukhachov cũng tiết lộ viên phi công này đã than phiền về máy bay trước khi thảm họa xảy ra.
Trong khi đó, Telegraph còn tiết lộ thêm rằng Kogalymavia cũng gánh chịu ít nhất 2 vụ tai nạn nghiêm trọng trong các năm 2010, 2011 trước khi chấm dứt sử dụng máy bay loại Tupolev và đổi thương hiệu thành Metrojet như ngày nay.
Phó Giám đốc hãng hàng không Kogalymavia (Metrojet) Alexander Smirnov hôm 2/11 khẳng định chiếc máy bay mới gặp nạn không hề gặp bất cứ trục trặc kỹ thuật nào hay lỗi phi công.
![]() |
Quân đội Ai Cập tiếp cận phần đuôi máy bay mã hiệu A321 của Nga bị rơi ở Hassana - Ảnh: AP. |
Báo chí đưa tin, thảm kịch hôm 31/10 là vụ tai nạn chết người thứ hai trong ba năm qua của Metrojet. Hãng hàng không giá rẻ này đã đặt lại thương hiệu vào năm 2012 sau khi ba hành khách thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn của máy bay Tupelov-154 trên đường băng ở tây Siberia.
Ngoại trừ hãng hàng không quốc gia Aeroflot, ngành công nghiệp hàng không Nga thường sử dụng các máy bay giá rẻ và cũ của châu Âu và Mỹ trong các tuyến quốc tế. Thậm chí những phi cơ lâu đời hơn do Nga sản xuất cũng được sử dụng cho các đường bay nội địa.
Nga là nước có hồ sơ an toàn hàng không tồi tệ nhất thế giới. Thảm kịch tuần trước là tai nạn chết người thứ 7 liên quan tới các hãng hàng không nước này trong 5 năm qua.








- 3 CON GIÁP sở hữu "gen làm giàu": Thời công nghệ số vươn lên thành ông trùm kiếm tiền (07:38)
- Kẻ kiếm tiền trên cái chết của nhiều nghệ sĩ (07:34)
- Tin mới về sức khỏe cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin sau 5 ngày ngồi tù (07:26)
- Dự báo thời tiết 15/9/2025: Mưa rào khắp cả nước, Hà Nội cao nhất đến 33 độ (07:05)
- Bắt "ông trùm" chế tạo, mua bán vũ khí cực lớn, giao dịch hàng chục tỉ đồng (43 phút trước)
- Ở rể tại TPHCM, chàng Tây sốc khi hàng xóm đi thẳng vào bếp xin cơm (44 phút trước)
- Cận cảnh "cánh tay khổng lồ" trước khi bị di dời ở Thanh Hóa (49 phút trước)
- Nghi phạm sát hại nhà hoạt động Charlie Kirk không hợp tác điều tra (55 phút trước)
- Ảnh đời thường của cô gái đăng quang Miss Grand Vietnam 2025 (1 giờ trước)
- Nam thanh niên tử vong sau khi bị đối thủ dùng đũa bẻ đôi đâm vào mặt (1 giờ trước)




