-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU
Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai...
Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần...
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên...
Tính năng dịch trực tiếp của AirPods chưa hỗ trợ...
Cận cảnh quy mô gây choáng của "tổng kho" sản...
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan...
Vbiz có mỹ nhân hở bạo: U40 nhưng body như...
Bầu trời TPHCM mịt mù, bụi mịn vượt mức cho...
MU đấu Man City: Tuần định mệnh của Ruben Amorim
Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU
Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai...
Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần...
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên...
Tính năng dịch trực tiếp của AirPods chưa hỗ trợ...
Cận cảnh quy mô gây choáng của "tổng kho" sản...
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan...
Vbiz có mỹ nhân hở bạo: U40 nhưng body như...
Bầu trời TPHCM mịt mù, bụi mịn vượt mức cho...
MU đấu Man City: Tuần định mệnh của Ruben Amorim
Tin mới
Thể thao
17/06/2016 10:57adidas có thể đạt doanh thu 2,5 tỷ euro trong mùa EURO
Mùa EURO năm nay không chỉ mang lại những món lợi thương mại kếch xù cho nước chủ nhà Pháp, mà còn là cơ hội lớn cho các nhà tài trợ. Nhưng đây cũng là thời điểm cạnh tranh gắt gao của 2 ông lớn trong làng thời trang thể thao: đó là Nike và adidas.
Mùa EURO năm nay không chỉ mang lại những món lợi thương mại kếch xù cho nước chủ nhà Pháp, mà còn là cơ hội lớn cho các nhà tài trợ. Nhưng đây cũng là thời điểm cạnh tranh gắt gao của 2 ông lớn trong làng thời trang thể thao: đó là Nike và adidas.
Theo tiết lộ, adidas có thể tăng tỷ suất lợi nhuận lên 14%, đạt doanh số kỷ lục lên đến 2,5 tỷ euro vào mùa giải năm nay, nhằm tăng tính cạnh tranh về mặt thị trường đối với đối thủ Nike.
Trước kia, adidas là nhà tài trợ lớn nhất của môn thể thao vua, nhưng vào năm 2014, thị phần giày của adidas đã bị vượt qua. Giải quyết tình trạng này, adidas đã tập trung vào tài trợ cho các đội bóng hàng đầu, thay vì các cá nhân các VĐV. Việc này đã giúp hãng thời trang thể thao của Đức giành được 36% thị phần trong mùa EURO năm nay, lớn hơn cả Nike (25%) và Puma (21%). Trong số 24 đội bóng tham dự, adidas đã tài trợ trang phục cho 9 độ bóng, bao gồm cả nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha.
Kết thúc EURO 2012, adidas đã bán được hơn 1 triệu áo đấu và hơn 7 triệu quả bóng với logo của giải đấu. Đối với nhà bán lẻ thể thao lớn nhất của Đức, bóng đá đóng một vai trò trung tâm trong chiến lược bán hàng. adidas cho biết, mùa bóng năm nay, họ hy vọng sẽ bán được 1,3 triệu áo đấu.
Theo tiết lộ, adidas có thể tăng tỷ suất lợi nhuận lên 14%, đạt doanh số kỷ lục lên đến 2,5 tỷ euro vào mùa giải năm nay, nhằm tăng tính cạnh tranh về mặt thị trường đối với đối thủ Nike.
![]() |
Trước kia, adidas là nhà tài trợ lớn nhất của môn thể thao vua, nhưng vào năm 2014, thị phần giày của adidas đã bị vượt qua. Giải quyết tình trạng này, adidas đã tập trung vào tài trợ cho các đội bóng hàng đầu, thay vì các cá nhân các VĐV. Việc này đã giúp hãng thời trang thể thao của Đức giành được 36% thị phần trong mùa EURO năm nay, lớn hơn cả Nike (25%) và Puma (21%). Trong số 24 đội bóng tham dự, adidas đã tài trợ trang phục cho 9 độ bóng, bao gồm cả nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha.
Năm nay, Adidas đã vươn lên chiếm phần lớn thị phần |
Kết thúc EURO 2012, adidas đã bán được hơn 1 triệu áo đấu và hơn 7 triệu quả bóng với logo của giải đấu. Đối với nhà bán lẻ thể thao lớn nhất của Đức, bóng đá đóng một vai trò trung tâm trong chiến lược bán hàng. adidas cho biết, mùa bóng năm nay, họ hy vọng sẽ bán được 1,3 triệu áo đấu.
Theo T.Tú (Thethaovanhoa.Việt Nam!)
Tin cùng chuyên mục

Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU
11:28

MU đấu Man City: Tuần định mệnh của Ruben Amorim
38 phút trước

Onana tạo cơn sốt khó tin
1 giờ trước

Nhà vô địch Euro 2024 rời Al Nassr
1 giờ trước

Maria Sharapova gây sốt khi chụp "selfie" cùng David Beckham
2 giờ trước

Cầu thủ Nga lập kỷ lục thế giới, đá giải chuyên nghiệp ở tuổi 70
2 giờ trước

Thanh Hóa đấu HAGL: 'Làm nóng' Cúp Quốc gia
2 giờ trước

Anthony Martial tiếp tục tạo cú sốc chuyển nhượng
2 giờ trước
Tin mới nhất
- Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU (11:28)
- Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai Đường Tăng lại thành công hơn bằng nhân vật khác, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “bốc hơi” hoàn toàn khỏi showbiz (11:25)
- Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần được Nhà nước quản lý và chống độc quyền (11:22)
- Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay? (11:08)
- Tính năng dịch trực tiếp của AirPods chưa hỗ trợ tiếng Việt (11:05)
- Cận cảnh quy mô gây choáng của "tổng kho" sản xuất nước yến giả tại Đà Nẵng (11:02)
- NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh (11:01)
- Vbiz có mỹ nhân hở bạo: U40 nhưng body như "búp bê sống", kèn cựa "nữ hoàng nội y" với Ngọc Trinh (36 phút trước)
- Bầu trời TPHCM mịt mù, bụi mịn vượt mức cho phép nhiều lần (37 phút trước)
- MU đấu Man City: Tuần định mệnh của Ruben Amorim (38 phút trước)
Bài đọc nhiều

Diễn biến mới nhất vụ kiện của Vingroup

Tử vi thứ 6 ngày 12/9/2025 của 12 con giáp: Hợi khó khăn, Thìn có lộc

Toàn cảnh các vụ triệt phá băng, ổ nhóm giang hồ cộm cán ở Thanh Hóa

Công an Hà Nội làm việc với Streamer Độ Mixi vì phát ngôn lệch chuẩn

Xác minh vụ người phụ nữ nghèo bị ép trả 2,5 triệu đồng cho cuốc xe 70km