-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
Xã hội
31/03/2019 09:15Bị hủy chuyến vì thời tiết, khách muốn bay phải chờ... 4 ngày

Chiều 30-3, hàng chục hành khách tới sân bay Điện Biên mới biết chuyến bay 0V8205 của hãng hàng không Vasco từ Điện Biên đi Hà Nội bị hủy vì lý do thời tiết xấu.
Một số hành khách khác muốn chuyển lịch bay sang chuyến tiếp theo, tuy nhiên nhân viên Vasco cho biết những chuyến kế tiếp đều kín khách. Nếu muốn bay chuyến kế tiếp còn chỗ trống phải chờ tới ngày 4-4, tức là 4 ngày nữa!
Anh D.T.T (ngụ quận 9, TP HCM), một trong những hành khách bị huỷ chuyến bay cho biết đoàn khách của cơ quan anh gần 20 người trả phòng khách sạn ra sân bay, tới nơi mới biết huỷ chuyến.
"Nếu nhận được thông báo hủy chuyến từ sớm, đoàn đã không ra sân bay chờ. Lịch trình công tác bị xáo trộn vì không có chuyến bay, đoàn phải chuyển sang đi xe khách từ Điện Biên về Hà Nội, dự kiến mất 11 giờ" - anh T., bức xúc.

Đại diện Vasco tại sân bay Điện Biên giải thích chuyến bay bị huỷ vì thời tiết xấu ở khu vực Điện Biên, trong khi những ngày tiếp theo máy bay đều không còn chỗ trống nên không thể sắp xếp hành khách dời lịch bay được.
Đường bay giữa Điện Biên và Hà Nội hiện do hãng hàng không Vasco khai thác bằng máy bay ATR72 (68 chỗ), tần suất 2 chuyến mỗi ngày.
Theo quy định, chuyến bay hủy vì lý do thời tiết hãng sẽ không bồi thường cho khách hàng. Nhân viên của hãng đã làm giấy xác nhận để hành khách lấy lại tiền vé đã đặt từ các đại lý.
Theo T.Phương (Nld.com.vn)








- Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU (43 phút trước)
- Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai Đường Tăng lại thành công hơn bằng nhân vật khác, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “bốc hơi” hoàn toàn khỏi showbiz (45 phút trước)
- Nước Mỹ rung chuông tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 (47 phút trước)
- Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần được Nhà nước quản lý và chống độc quyền (49 phút trước)
- Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay? (1 giờ trước)
- Tính năng dịch trực tiếp của AirPods chưa hỗ trợ tiếng Việt (1 giờ trước)
- Cận cảnh quy mô gây choáng của "tổng kho" sản xuất nước yến giả tại Đà Nẵng (1 giờ trước)
- NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh (1 giờ trước)
- Vbiz có mỹ nhân hở bạo: U40 nhưng body như "búp bê sống", kèn cựa "nữ hoàng nội y" với Ngọc Trinh (1 giờ trước)
- Bầu trời TPHCM mịt mù, bụi mịn vượt mức cho phép nhiều lần (1 giờ trước)




