-
Những thiết bị mệnh danh là "thần ăn cắp điện" bạn nên biết
-
Chủ tịch TPHCM Nguyễn Văn Được lý giải việc "không tự nhiên mà một số chủ tịch xin nghỉ"
-
Thông tin cá rô phi "có độc", gây hại sức khỏe, nhà khoa học nói gì?
-
Những hình ảnh đang khiến cộng đồng mạng cười vỡ bụng: Đây là lý do nhiều cô giáo mầm non được khuyên đi tập Gym!
-
Gia Lai: Bị ong vò vẽ tấn công, 3 cháu nhỏ thương vong
-
Mùa thu, hãy nhớ ăn món này: Nấu dễ, nguyên liệu lại giúp bổ phế khí, trị ho và tăng cường khả năng miễn dịch
-
Lãnh đạo Hải Phòng "vi hành" làm rõ vụ nhà phà từ chối chở khách rời đảo Cát Bà
-
Đám giỗ miền Tây "lên đời" thành tiệc buffet: Bàn tiệc dài như quầy tại nhà hàng, món nào cũng xịn khiến ai cũng bất ngờ
-
Vị Tổng thống Mỹ duy nhất sống sót sau 2 vụ ám sát bằng súng chỉ trong một tháng
-
Bộ trưởng Quốc phòng Pháp được bổ nhiệm làm thủ tướng, đối mặt thách thức lớn
Xã hội
07/10/2020 08:45Khách hàng tố tài xế công nghệ hành xử như côn đồ, ném đồ của khách ra khỏi xe
Cụ thể, chị A.N nói: "Chiều tối nay tôi gọi xe từ Quán Sứ về công an phường Thịnh Quang, ngõ Thái Thịnh 1. Tài xế gọi hỏi điểm đón, tôi xuống vào xe ngồi thấy tài xế bảo tôi chỉ chở chị đến đường Thái Thịnh rồi chị xuống mà đi bộ về.
Tôi ngạc nhiên quá bảo xuống đấy xa nhà chị lắm. Tài xế bảo tôi không biết, tôi chỉ chở chị đến Thái Thịnh thôi còn ngõ Thái Thịnh 1 là đường cấm tôi không đi. Nếu chị không đi thì xuống".
Khách cho biết thêm, mặc dù chị đã giải thích có 2 đường vào ngõ Thái Thịnh 1 và không quan tâm tài xế đi đường nào miễn là đưa được khách về đến địa chỉ đã đặt. Nhưng tài xế khăng khăng không chở và đuổi khách xuống.
"Chưa kịp để tôi nói thêm gì nữa, tài xế xuống mở cửa xe ném hết đồ của tôi ra đường, vặn tay tôi và kéo xềnh xệch tôi từ trên xe xuống khiến tay tôi bị đau và đỏ tấy. Tôi đã phải kêu cứu tài xế mới chịu buông ra", chị A.N bức xúc kèm theo hình ảnh xe và tài xế.

Về sự việc, trao đổi với chúng tôi, đại diện Công ty cổ phần Begroup cho hay, ngay sau khi nắm được thông tin, phía đơn vị đã liên hệ với khách hàng và tài xế.
Theo đó, trước khi bắt đầu chuyến xe, tài xế và khách hàng có mâu thuẫn về lộ trình nên tài xế không đồng ý nhận chuyến và đề nghị khách hàng xuống xe.
"Tuy nhiên khách hàng không đồng ý nên đã dẫn đến tranh cãi giữa hai bên nhưng không xảy ra xô xát nghiêm trọng. “Be” xác định tài xế có lỗi về thái độ, hành vi ứng xử chưa phù hợp, đi ngược với tôn chỉ phục vụ của ứng dụng Be.
Trường hợp này, phía công ty đã có chế tài nghiêm khắc với tài xế vi phạm, đồng thời chủ động liên hệ với khách hàng để xác minh thông tin và gửi lời xin lỗi. Khách hàng thông cảm và đồng ý với hướng xử lý của Be", thông tin trả lời từ nhà cung cấp dịch vụ.
HP (Nguoiduatin.vn)








- Sốc: HLV ép sinh viên hiến máu để nghiên cứu như phim kinh dị (11:08)
- Những thiết bị mệnh danh là "thần ăn cắp điện" bạn nên biết (11:05)
- "Đừng đùa với Lê Hoàng Hiệp" (11:00)
- Chủ tịch TPHCM Nguyễn Văn Được lý giải việc "không tự nhiên mà một số chủ tịch xin nghỉ" (11 phút trước)
- Lãnh đạo đài truyền hình xin từ chức (29 phút trước)
- Người dân hồ hởi vợt cá sau khi sông Tô Lịch được bổ cập nước từ Hồ Tây (34 phút trước)
- Tác dụng của khung nhôm nguyên khối trên iPhone 17 Pro: Hóa ra Apple đã "tính cả rồi"! (39 phút trước)
- Thông tin cá rô phi "có độc", gây hại sức khỏe, nhà khoa học nói gì? (42 phút trước)
- Ông Phạm Thái Hà bị đề nghị 5-6 năm tù, Chủ tịch Tập đoàn Thuận An 10-11 năm tù (43 phút trước)
- Những hình ảnh đang khiến cộng đồng mạng cười vỡ bụng: Đây là lý do nhiều cô giáo mầm non được khuyên đi tập Gym! (47 phút trước)




