-
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên?
-
Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal
-
Cựu phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cảnh tỉnh mọi người đừng mắc lỗi như mình
-
9 năm khắc nghiệt của một bác sĩ nội trú: Vẻ đẹp trí tuệ... cần gì tóc!
-
Bà Bùi Thị Quỳnh Vân được chỉ định làm Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ngãi
-
Thực hư thông tin bé gái bị đánh thuốc mê, bắt cóc ở Lâm Đồng
-
Vốn hóa Vingroup tăng 42.000 tỷ từ khi tập đoàn khởi kiện nạn tin giả
-
Hiện trường 8 ô tô tông liên hoàn trên quốc lộ: Xe lật, bánh văng, khách hoảng loạn
-
Ngày này 24 năm trước, 2 tòa tháp đã sụp đổ và thế giới thay đổi mãi mãi
-
Cận cảnh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy kinh hoàng 500 xe máy: Xác xe nằm la liệt, bê tông bong tróc lộ thép
Xã hội
23/08/2017 16:07Nguyên Phó Tổng Thanh tra CP: Cô nhân viên phụ trách bảo hiểm nói như tát nước vào mặt tôi
"Tôi nói thẻ dùng bình thường và lương trước đó vẫn được hưởng thì lỗi làm sao, giải quyết thế nào nhưng cô này cứ nói bỏ thẻ đi", ông Nguyễn Chiến Bình nói.
![]() |
Ông Nguyễn Chiến Bình khi còn đương chức. Ảnh: thanhtra.gov.vn |
Trao đổi với PV chiều 23/8, ông Bình cho hay, sau buổi làm việc tại UBND phường 7 và trao đổi với Bảo hiểm xã hội quận 3 ngày 22/8 thì đến sáng nay, đại diện Bảo hiểm xã hội quận gọi điện cho ông để xin lỗi và giải thích nguyên nhân do giữa ngân hàng và bảo hiểm có trục trặc về ký hiệu gì đó nên chuyển tiền qua thì không nhận được.
"Tôi nói nếu đúng lỗi về kỹ thuật thì không vấn đề gì, xin lỗi tôi sẵn sàng bỏ qua, nhưng tránh tình trạng chiếm dụng lương của các đồng chí về hưu...", ông Bình nói.
Nguyên Phó Tổng Thanh tra Chính phủ nêu lại việc ông lên làm việc tại UBND phường 7, quận 3 nhưng thái độ của nữ nhân viên phụ trách làm bảo hiểm ở đây không rõ, nhận có lỗi mà lại liên tục đổ lỗi cho ông.
"Ban đầu cô nhân viên nói thẻ hết hạn. Lúc đó, tôi nói thẻ ATM lương thì làm gì có hạn. Cô này cầm thẻ đi một lúc rồi cho biết tài khoản bị lỗi nên tiền lương hưu của tôi bị ngân hàng trả lại.
Tôi nói thẻ vẫn dùng bình thường, lương trước đó vẫn hưởng thì lỗi làm sao, giải quyết thế nào, cô này nói bỏ thẻ đi. Chưa hết, cô này còn nói do tôi có hai tài khoản, làm kinh doanh nên khai nhầm, trong khi tôi có kinh doanh gì đâu, chỉ có một thẻ này thôi!
Tại buổi làm việc chiều 22/8, tôi nói với Chủ tịch phường 7: Tôi đang ở bên bị hại, tiền nhiều tháng không nhận được mà không xin lỗi lại cứ đổ lỗi, cô nhân viên nói như tát nước vào mặt tôi như thế là không được", ông Bình nêu rõ.
Ông khẳng định, cho đến chiều 23/8, nữ nhân viên này cũng như phía phường 7 chưa có lời xin lỗi hay giải thích nào đối với ông. Dù bảo hiểm xã hội quận 3 có giải thích, nhưng ông vẫn sẽ đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân sự việc và xem có hay không việc chiếm dụng lương.
Theo Hoàng Đan (Soha/Trí Thức Trẻ)








- Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên? (18:06)
- Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal (16 phút trước)
- Cựu phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cảnh tỉnh mọi người đừng mắc lỗi như mình (20 phút trước)
- 9 năm khắc nghiệt của một bác sĩ nội trú: Vẻ đẹp trí tuệ... cần gì tóc! (33 phút trước)
- Bà Bùi Thị Quỳnh Vân được chỉ định làm Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ngãi (38 phút trước)
- Thực hư thông tin bé gái bị đánh thuốc mê, bắt cóc ở Lâm Đồng (40 phút trước)
- Vốn hóa Vingroup tăng 42.000 tỷ từ khi tập đoàn khởi kiện nạn tin giả (50 phút trước)
- Hiện trường 8 ô tô tông liên hoàn trên quốc lộ: Xe lật, bánh văng, khách hoảng loạn (58 phút trước)
- Bên trong nhà tù giam giữ ông Thaksin (1 giờ trước)
- FBI thả hai nghi phạm trong vụ ám sát đồng minh ông Trump (1 giờ trước)




