-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
-
Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM
-
Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú
-
Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết
-
Hàng chục công nhân được trả lương bằng ma túy ở Quảng Ninh
-
Rò rỉ ảnh hiện trường nơi "mỹ nam cổ trang số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong vào sáng nay?
-
Phó chủ tịch tỉnh An Giang xin nghỉ hưu ở tuổi 51
-
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên?
-
Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal
Xã hội
12/01/2016 18:31Nữ nhân viên du lịch trợn mắt, xưng tao mày với khách
Trợn mắt, xưng tao mày và đe doạ là những gì nhân viên du lịch này làm với “thượng đế” của mình.
Theo câu chuyện mà K.D chia sẻ, nhân viên tại công ty du lịch T.D đã không chịu hoàn đủ tiền vé và đã có thái độ thiếu tôn trọng với K.D.
![]() |
Đầu đuôi câu chuyện của K.D |
Cụ thể người nhân viên nữ trong clip này đã có thái độ quát tháo, trợn mắt, đe doạ hành hung, giật" điện thoại và tố cáo ngược K.D đánh cô này.
Thậm chí còn dùng những từ ngữ không nên dùng khi tiếp khách hàng như xưng tao mày, hoặc thái độ thách thức.
Các câu nói nhân viên này dành cho khách hàng của mình khá sốc:
"Nhân viên(NV): Bây giờ em trả đủ tiền cho anh. Thì anh ngồi xuống đi (gắt)
K.D: Tại sao lúc nãy em bảo anh đi ra. Anh đến mua vé lại đuổi anh đi ra.
NV: Đúng rồi bây giờ em trả tiền. Anh quay cái gì vậy (giật điện thoại). Biến *** mày ra! Tao kêu bảo vệ lên đây nói chuyện."
{...} "Mày quay được mà tao không quay được à? Rồi ok. Mày xem mày hành động từ sáng giờ như thế nào."
![]() |
Chống nạnh nói chuyện với khách hàng |
Chia sẻ này của K.D hiện đang nhận được sự thu hút của cộng đồng mạng. Đa số đều bức xúc với thái độ hành xử thiếu văn hoá của nhân viên tại công ty du lịch này.
“Làm dịch vụ mà dám nói thế này với khách thì chỉ có nước đóng cửa thôi. Biết rằng nhiều lúc gặp khách hàng khó tính nhưng vẫn phải mềm mỏng, chấp nhận thái độ của khách hàng.
Mình từng chứng kiến một cô do phải đợi quá lâu trong ngân hàng nên đã gắt gỏng. Chị nhân viên và cả quản lý phải ra xin lỗi rối rít mà vẫn bị nghe chửi. Làm dâu trăm họ mà.”
Theo thông tin nhận được, sau khi nhận đủ tiền và rời đi, K.D còn bị nhân viên tại công ty này gọi điện lại và chửi bới K.D bằng những ngôn ngữ rất khó nghe và phân biệt vùng miền.
Theo Mộc Lan (Thế giới trẻ/Infonet)








- Diễn biến mới nhất vụ kiện của Vingroup (5 phút trước)
- Miền Bắc, Nam Bộ tiếp tục mưa lớn (8 phút trước)
- NSND Thu Huyền giữ chức Giám đốc Nhà hát Chèo Hà Nội (9 phút trước)
- Nữ thủ khoa "siêu hiếm" chọn bác sĩ nội trú chuyên ngành ung thư (11 phút trước)
- Áp thuế thu nhập cá nhân: Mức bao nhiêu là 'thấu hiểu' người dân? (15 phút trước)
- Đến Bạch Mai khám, hai mẹ con "sốc" khi phát hiện cùng mắc 1 loại ung thư (27 phút trước)
- Tóc Tiên đã dọn ra khỏi biệt thự? (28 phút trước)
- Đi đâu cũng thấy MINISO: Người đứng đằng sau "đế chế tạp hoá" này vốn là một công nhân nhà máy (37 phút trước)
- Thành viên thân cận với Quang Linh Vlogs đột ngột rời team (40 phút trước)
- Chân dung BTV kín tiếng từng đạt giải Nhì Văn quốc gia dẫn Thời sự 19h VTV (49 phút trước)