-
Vốn hóa Vingroup tăng 42.000 tỷ từ khi tập đoàn khởi kiện nạn tin giả
-
Hiện trường 8 ô tô tông liên hoàn trên quốc lộ: Xe lật, bánh văng, khách hoảng loạn
-
Ngày này 24 năm trước, 2 tòa tháp đã sụp đổ và thế giới thay đổi mãi mãi
-
Cận cảnh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy kinh hoàng 500 xe máy: Xác xe nằm la liệt, bê tông bong tróc lộ thép
-
Giàu nhất thế giới ở tuổi 81, vị tỷ phú còn gây sốc với cuộc hôn nhân cùng người vợ thứ 6: Kém 47 tuổi, nhan sắc ra sao?
-
Mẹ Jack lên tiếng, liệt kê rõ 6 chi tiết đáp trả Thiên An
-
Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội
-
Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn?
-
Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao?
-
Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị
Xã hội
06/05/2016 16:25Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Thanh Hóa xin lỗi khách bị mất trộm đồ
Sau khi lắng nghe ý kiến, bà Yến lấy làm tiếc vì sự việc đã làm ảnh hưởng đến chuyến du lịch của anh cũng như các du khách khác và khẳng định Sở đã kết hợp với các cơ quan chức năng, công an ráo riết xử lý vụ việc. Anh Tùng cho biết qua cuộc điện thoại, anh thấy rõ thiện chí từ phía Sở nhưng đến nay anh vẫn chưa nhận được thông tin gì mới từ các cơ quan chức năng.
![]() |
Chủ khách sạn ở Hải Tiến bị cho là cư xử không đúng mực với du khách. Ảnh cắt từ clip. |
Trao đổi với VnExpress, bà Yến cho biết vụ mất trộm đồ hàng loạt vừa qua không chỉ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của khách sạn mà còn có thể khiến du khách mất thiện cảm với du lịch địa phương. Trong việc này, theo bà Yến, cả hai bên đều có lỗi vì khách ra ngoài đã không gửi đồ vật có giá trị và chìa khóa ở lễ tân, còn phía khách sạn không đảm bảo được an toàn, an ninh trong khu vực mình quản lý, dẫn đến hiện tượng mất trộm.
"Là người quản lý du lịch, tôi thấy mình có trách nhiệm phải lên tiếng xin lỗi du khách trong vụ việc lần này. Đây cũng là lần đầu tiên Sở làm như vậy. Nếu chủ khách sạn xin lỗi khách ngay từ đầu thì sự việc đã không căng thẳng đến vậy. Càng những người làm trong ngành du lịch, càng phải biết nói lời cảm ơn hay xin lỗi", bà Yến chia sẻ.
Phó Giám đốc Sở cho biết ưu tiên hiện nay của các cơ quan có liên quan là sớm tìm đồ bị mất cho khách. "Sau đó, chúng tôi cũng sẽ làm việc với chủ khách sạn nơi khách bị mất đồ, hiệp hội khách sạn Hải Tiến về thái độ ứng xử với du khách để rút kinh nghiệm. Vấn đề này cũng sẽ được lồng ghép trong các buổi họp, hội thảo để nâng cao khả năng giao tiếp, ứng xử đúng mực cho những người làm trong ngành du lịch", bà Yến nói.








- Vốn hóa Vingroup tăng 42.000 tỷ từ khi tập đoàn khởi kiện nạn tin giả (17:20)
- Hiện trường 8 ô tô tông liên hoàn trên quốc lộ: Xe lật, bánh văng, khách hoảng loạn (17:12)
- Bên trong nhà tù giam giữ ông Thaksin (58 phút trước)
- FBI thả hai nghi phạm trong vụ ám sát đồng minh ông Trump (1 giờ trước)
- Nữ sinh Đường Lên Đỉnh Olympia bất ngờ viral nhờ nhan sắc như "thần tiên tỷ tỷ" nhưng chỉ 5 phút sau sự thật được vén màn! (1 giờ trước)
- Điều Apple không nói khi ra mắt iPhone 17 (1 giờ trước)
- Cụ bà U80 sống đơn thân ‘sốc’ với hóa đơn điện hơn 12 triệu đồng vào tháng 8/2025 (1 giờ trước)
- 5 dấu hiệu nhận diện người phông bạt, “giả giàu” (1 giờ trước)
- Người dân tự ý lắp đặt điện mặt trời mái nhà không thông báo, EVN đề xuất phải xử phạt (1 giờ trước)
- MC Thanh Thảo bật khóc, nhắn nhủ: "Nếu anh có lương tâm, tôi mong anh quay về" (1 giờ trước)




