-
Hà Nội: Lũ tràn trong đêm không kịp trở tay, gõ cửa từng nhà tiếp tế lương thực
-
Các "bé lợn" ở Thái Nguyên "vụt sáng" thành ngôi sao vì... mặc kệ lũ, mình ngủ!
-
Lũ rút, Thái Nguyên hiện lên với một khung cảnh tan hoang đến xót xa
-
Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội
-
Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên
-
Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường
-
Từ Lee Min Ho đến Song Joong Ki, thời câu view kiếm tiền từ sao hạng A đã qua rồi
-
Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập
-
Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ
-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
Kinh tế
29/08/2018 20:55'35 phút quảng cáo trận Việt Nam vs Hàn Quốc đã bán hết'
Sáng 29/8, trao đổi với Zing.vn, ông Trần Duy Linh, Phó giám đốc Trung tâm quảng cáo Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam), cho biết đơn vị này đã bán hết toàn bộ quảng cáo trong trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc.

Ông Trần Duy Linh cho biết thêm thời lượng quảng cáo sẽ là 15 phút trước trận đấu, 15 phút giữa trận và 5 phút sau trận đấu.
Trước đó một ngày, sáng 28/8, Trung tâm quảng cáo của VTC công bố giá quảng cáo trận bán kết giữa Việt Nam - Hàn Quốc vào 16h ngày 29/8 tăng mạnh so với trận gặp Syria ngày 27/8. Giá quảng cáo cho 30 giây là 450 triệu đồng; 20 giây là 337,5 triệu đồng; 15 giây là 270 triệu đồng; 10 giây là 225 triệu đồng.
Trước đó ngày 21/8, khi Olympic Việt Nam đã hoàn thành các trận vòng bảng, VTC mới chính thức đạt được thỏa thuận nắm giữ bản quyền truyền thông ASIAD 2018 tại Việt Nam. Nguồn tin của Zing.vn cho biết hợp đồng bản quyền phát sóng ASIAD 18 có giá khoảng 1,3 triệu USD.
Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về ASIAD 2018, bản quyền tất cả sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018 tại lãnh thổ Việt Nam.
Trao đổi với PV, Giám đốc đài VTC Nguyễn Kim Trung cho biết mục tiêu của nhà đài khi mua bản quyền ASIAD 18 là để phục vụ khán giả, người hâm mộ, chứ không phải hoạt động kinh doanh.
"Đương nhiên VTC phải kinh doanh để bằng bù đắp chi phí, tăng nguồn thu có liên quan", ông nói.
"ASIAD 18 là sự kiện này được người hâm mộ rất quan tâm, các vận động viên Việt Nam, nhất là bóng đá nam thi đấu tuyệt vời. Điều này tạo nên cảm hứng của cả xã hội. Kết quả là lượng người xem rất lớn, kéo theo thu hút quảng cáo tốt", ông Kim Trung cho biết.
Theo Hiếu Công (Tri Thức Trực Tuyến)








- 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang sống trên mảnh đất vàng: Đừng bán kẻo cả đời ôm tiếc hận (15:29)
- Nữ nghiên cứu sinh Học viện Quân y "xinh như hoa hậu" (15:24)
- Nhà ngoại giao Mỹ mất việc vì yêu phụ nữ Trung Quốc (15:21)
- Ghen tuông, hai người đàn ông hỗn chiến trong đêm ở Hà Nội (15:18)
- Toan tính của thành viên đẹp nhất BLACKPINK và mỹ nam đẹp nhất thế giới (15:18)
- Rộ tin Manchester United sắp bị bán (15:11)
- Thu hồi phiếu công bố của hơn 20 mỹ phẩm nhập khẩu: Có cả kem chống nắng Skin Aqua, Anessa; sữa rửa mặt "quốc dân" Hadalabo (15:10)
- Bích Phương thẳng thắn về mối quan hệ với Tăng Duy Tân: "Tôi không giấu diếm" (15:04)
- Madam Pang trở thành nữ lãnh đạo đầu tiên giữ vị trí trọng yếu tại FIFA (15:00)
- TPHCM: Trinh sát mật phục suốt 1 tuần bắt nhóm cướp giật đường phố (44 phút trước)




