-
Giá xăng dầu đồng loạt tăng sốc, có loại "nhảy vọt" hơn 1.300 đồng/lít! -
Hiện trường gây ám ảnh vụ cháy chung cư ở Hàm Nghi, hé lộ nguyên nhân và tình trạng chủ nhà? -
Phụ huynh "chóng mặt" với khoản vận động gần 1 tỷ đồng: Hiệu trưởng nói gì? -
Nhà đầu tư phía Bắc "đổ xô" vào Nam mua bất động sản -
Biển Đông đón "bão dồn dập": Dự báo 2-3 cơn bão hình thành trong tháng 11 -
Cái kết bất ngờ của người đàn ông bỏ lại xe máy, nhảy cầu ở Hà Tĩnh -
Huấn Hoa Hồng chính thức lên tiếng về thông tin bị bắt, tình hình hiện tại được vợ hot girl tiết lộ -
Máy bay Nga chở 30 tấn hàng viện trợ khẩn cấp cho Việt Nam -
Người đàn ông 40 tuổi suýt chết vì... ăn lẩu, BS cảnh báo 8 nhóm người phải cẩn trọng! -
Xót xa bé gái 4 tuổi bị nước cuốn trôi khi cha mẹ dọn đồ chạy lũ
Kinh tế
29/08/2018 20:55'35 phút quảng cáo trận Việt Nam vs Hàn Quốc đã bán hết'
Sáng 29/8, trao đổi với Zing.vn, ông Trần Duy Linh, Phó giám đốc Trung tâm quảng cáo Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam), cho biết đơn vị này đã bán hết toàn bộ quảng cáo trong trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc.
Ông Trần Duy Linh cho biết thêm thời lượng quảng cáo sẽ là 15 phút trước trận đấu, 15 phút giữa trận và 5 phút sau trận đấu.
Trước đó một ngày, sáng 28/8, Trung tâm quảng cáo của VTC công bố giá quảng cáo trận bán kết giữa Việt Nam - Hàn Quốc vào 16h ngày 29/8 tăng mạnh so với trận gặp Syria ngày 27/8. Giá quảng cáo cho 30 giây là 450 triệu đồng; 20 giây là 337,5 triệu đồng; 15 giây là 270 triệu đồng; 10 giây là 225 triệu đồng.
Trước đó ngày 21/8, khi Olympic Việt Nam đã hoàn thành các trận vòng bảng, VTC mới chính thức đạt được thỏa thuận nắm giữ bản quyền truyền thông ASIAD 2018 tại Việt Nam. Nguồn tin của Zing.vn cho biết hợp đồng bản quyền phát sóng ASIAD 18 có giá khoảng 1,3 triệu USD.
Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về ASIAD 2018, bản quyền tất cả sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018 tại lãnh thổ Việt Nam.
Trao đổi với PV, Giám đốc đài VTC Nguyễn Kim Trung cho biết mục tiêu của nhà đài khi mua bản quyền ASIAD 18 là để phục vụ khán giả, người hâm mộ, chứ không phải hoạt động kinh doanh.
"Đương nhiên VTC phải kinh doanh để bằng bù đắp chi phí, tăng nguồn thu có liên quan", ông nói.
"ASIAD 18 là sự kiện này được người hâm mộ rất quan tâm, các vận động viên Việt Nam, nhất là bóng đá nam thi đấu tuyệt vời. Điều này tạo nên cảm hứng của cả xã hội. Kết quả là lượng người xem rất lớn, kéo theo thu hút quảng cáo tốt", ông Kim Trung cho biết.
Theo Hiếu Công (Tri Thức Trực Tuyến)
- "Xóa sổ Moskva khỏi bản đồ": Nga lên án phát ngôn "vô trách nhiệm" của Bộ trưởng Quốc phòng Bỉ (15:12)
- Á hậu Phương Nhi chính thức làm cổ đông công ty mới thuộc Vingroup (15:12)
- Phát biểu của Messi khiến Ronaldo bỗng dưng bị chế nhạo (15:10)
- Chủ cửa hàng thực phẩm chức năng tự ý kê đơn thuốc gây chết người (15:10)
- Cảnh báo thiếu chip, giá xe Toyota có thể tăng (56 phút trước)
- Va chạm liên hoàn giữa 3 phương tiện, nam thanh niên lái xe lôi tự chế tử vong tại chỗ (56 phút trước)
- Giá xăng dầu đồng loạt tăng sốc, có loại "nhảy vọt" hơn 1.300 đồng/lít! (1 giờ trước)
- Ánh sáng ban đêm - Thủ phạm âm thầm gây ra các bệnh tim mạch (1 giờ trước)
- Apple dồn lực cho iPhone 20 với camera ngang tầm điện ảnh (1 giờ trước)
- Để thực phẩm trong túi nilon cho vào tủ lạnh: Thói quen tiện lợi nhưng đầu độc sức khỏe mỗi ngày (1 giờ trước)