-
Xây nhà trên đất người khác: Nguyên đơn yêu cầu bồi thường hơn 160 triệu đồng
-
Hành trình 6 năm kiên cường của nữ chiến sĩ công an Bùi Thị Hà Thu: 33 tuổi, hai lần chụp ảnh thờ và ít nhất 85 lần truyền hóa chất
-
Sau khi nghỉ hưu, có 6 “cái bẫy” cần tránh để an hưởng tuổi già
-
Camera ghi lại khoảnh khắc cuối của đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ: Xảy ra cãi vã, giằng co
-
5 người Lào lãnh án chung thân vì vận chuyển gần 100kg ma tuý
-
Đại úy Bùi Thị Hà Thu qua đời ở tuổi 33 vì bệnh ung thư: Chia sẻ đau xót từ người chồng
-
4 thay đổi trên khuôn mặt là dấu hiệu cảnh báo ung thư cổ tử cung, xin chị em hết sức chú ý!
-
Người mẹ lên tiếng cảnh báo sau khi con bị ngã vỡ xương chẩm: Nguyên nhân đến từ thứ nhà nào cũng sắm cho con
-
Lan Phương chi 1 tỷ/năm để nuôi con, 2 ái nữ đều học trường quốc tế, được mẹ địu đi du lịch khắp thế giới
-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
Kinh tế
07/11/2018 18:46350 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận có Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup
Theo đơn giá quảng cáo cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018 của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), mỗi suất quảng cáo (spot) thời lượng 30 giây có giá 350 triệu đồng trên kênh VTV6. Mức giá giảm dần với các spot thời lượng ngắn hơn như 262,5 triệu đồng (20 giây), 210 triệu đồng (15 giây), 175 triệu đồng (10 giây).
Nếu đội tuyển Việt Nam vào vòng bán kết, giá mỗi spot sẽ được tăng từ 25 – 37,5 triệu đồng. Nếu vào đến chung kết, giá sẽ tăng gấp hơn 2 lần vòng bảng. Cụ thể, mỗi spot 30 giây có giá 800 triệu đồng – tương đương với mức giá VTV đưa ra cho trận chung kết World Cup 2018 hồi tháng 7. Các spot 10, 15, 20 giây lần lượt là 400 triệu, 480 triệu và 600 triệu đồng.
Mỗi spot quảng cáo các trận đấu không có đội Việt Nam, giá thấp hơn rất nhiều. Tại vòng bảng, các spot 10 – 30 giây có giá 15 – 30 triệu đồng. Nếu Việt Nam không có mặt tại trận chung kết, spot 30 giây chỉ cao nhất là 50 triệu đồng.
Trong khi đó, với suất quảng cáo 30 giây trên kênh VTC3, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC áp dụng mức giá 180 triệu đồng với trận có tuyển Việt Nam tại vòng bảng. Các spot 10, 15, 20 giây có giá 90 triệu, 108 triệu và 144 triệu đồng. Nếu Việt Nam vào chung kết, spot 30 giá cao nhất là 400 triệu đồng, spot 10 giây giá thấp nhất là 200 triệu đồng. Với các trận không có đội tuyển Việt Nam, VTC chỉ áp dụng mức giá từ 15 đến 30 triệu đồng tại vòng bảng, 25 đến 50 triệu đồng tại vòng chung kết.
Bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 tại Việt Nam hiện do VTV và liên danh Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) cùng Công ty cổ phần đầu tư truyền thông xanh (Green Communications) sở hữu. VTV mua gói bản quyền trên truyền hình mặt đất, trong khi đó Next Media và Green Communications nắm giữ bản quyền toàn bộ hệ thống trả tiền trên hạ tầng vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng.
Tại giải bóng đá số một Đông Nam Á năm nay, tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đội Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Các đội sẽ thi đấu vòng bảng theo hình thức sân nhà, sân khách. Tuyển Việt Nam đá trận đầu tiên với Lào tối mai (8/11) trên sân khách.
Theo Anh Tú (VnExpress.net)








- Đại lý Mercedes bị tố gây hỏng xe khách, báo giá thay động cơ “trên trời” (09:22)
- Bé 5 tuổi gây sốt mạng khi cùng mẹ chinh phục top 5 đỉnh núi cao nhất Việt Nam (09:21)
- Xây nhà trên đất người khác: Nguyên đơn yêu cầu bồi thường hơn 160 triệu đồng (09:18)
- iPhone 17 bắt đầu đến tay người dùng Việt Nam (09:17)
- Hình ảnh nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un thị sát thử nghiệm UAV tấn công (09:15)
- Giành quyền nuôi con nhờ thu nhập 7 tỷ/năm, Lan Phương kiếm tiền giỏi cỡ nào? (09:11)
- Hoãn xử vụ án "gà lôi trắng" tới ngày 17/10 (09:11)
- Hành trình 6 năm kiên cường của nữ chiến sĩ công an Bùi Thị Hà Thu: 33 tuổi, hai lần chụp ảnh thờ và ít nhất 85 lần truyền hóa chất (09:04)
- Tổng thống Pháp sẽ cung cấp bằng chứng vợ không phải đàn ông (09:00)
- Mỹ tiếp tục che chở Israel tại Liên Hợp Quốc (37 phút trước)





